Toàn quốc: Bảng Giá Vách Ngăn Hòa Phát

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thanhtunggc, 13/5/2019.

  1. thanhtunggc

    thanhtunggc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Để tìm được mẫu vách ngăn văn phòng Hòa Phát giá rẻ mà vẫn mang đầy đủ ưu điểm của vách ngăn văn phòng Hòa Phát, bạn nên tham khảo báo giá sản phẩm.
    [​IMG]

    Vách ngăn nỉ là một trong những loại vách ngăn văn phòng Hòa Phát giá rẻ được tin dùng nhất hiện nay. Nó giúp cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các loại khác. Trong bài viết này, hoaphatmienbac.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể về giá thành để bạn có thể chọn được mẫu vách ngăn văn phòng tốt nhất.

    Tìm hiểu thêm vách ngăn nỉ Hòa phát: http://noithatvuonganh.com.vn/tin-t...n-ni-hoa-phat-tai-go-vap-va-toan-quoc-52.html

    1. Vách ngăn nỉ Hòa Phát VN01
    Vách ngăn Hòa Phát VN01 là loại vách ngăn thông dụng và được chọn nhiều nhất bởi vì khả năng tiện dụng và có thể tùy chỉnh được với mọi loại văn phòng rộng rãi hay chật hẹp, đông người hay ít người… Không chỉ là sản phảm vách ngăn dễ nhìn, khung còn được làm bằng nhôm hoặc gỗ cao cấp, là những chất liệu bền có thể chống chịu được hao mòn trong thời gian khá dài, với các không gian thời tiết khác nhau. Ngoài ra, vải nỉ được sử dụng sản xuất vách ngăn cũng là một chất liệu giảm âm khá tốt, thích hợp để tạo nên một môi trường văn phòng làm việc yên tĩnh và yêu cầu sự tập trung nên đang rất được nhiều người yêu thích lựa chọn.

    [​IMG]
    Không như một số loại vách ngăn khác, vách ngăn nỉ Hòa Phát VN01 không bị gò bó trong khuôn khổ, sản phẩm có có rất nhiều loại vải cũng như màu sắc cho bạn lựa chọn, chắc chắn sẽ có kiểu phù hợp nhất với trang trí của văn phòng, từ màu sắc nội thất cho tới màu sơn tường hay màu trần.

    Giá sản phẩm: 376.364 đồng

    2. Vách ngăn nỉ Hòa Phát VN02
    VN02 là mẫu vách ngăn có phần khung được làm bằng nhôm định hình sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, chống oxi hóa, han gỉ, mang lại vẻ đẹp lâu dài. Sản phẩm này rất phù hợp với những văn phòng sử dụng module bàn làm việc cho nhiều người nhằm ngăn chia các không gian cá nhân riêng biệt. https://thanhtunggc.hatenablog.com/entry/chon-sofa-phong-khach

    Màu sắc tự nhiên, có thể kết hợp các màu vải nỉ với nhau nên khiến cho vách ngăn VN02 càng trở nên độc đáo. Bạn có thể lựa chọn kích thước sản phẩm theo từng diện tích của không gian hay nhu cầu của người sử dụng.

    Giá sản phẩm: 628.000 ₫

    3. Vách ngăn nỉ Hòa Phát VN03
    Đây cũng là mẫu vách ngăn đang được giới văn phòng rất ưa cuộng vởi thiết kế đơn giản nhưng mang lại hiểu quả rất cao, đặc biệt là trong việc tiêu âm, cách âm. Sản phẩm có thiết khá giống với khi được sản xuất từ khung nhôm định hình sơn tĩnh điện. Với chất liệu và công nghệ hiện đại trên, bạn sẽ không phải lo lắng đến tình trạng han gỉ, biến dạng…


    Đặc việt, vách ngăn Hòa Phát còn có hộp kỹ thuật, giúp cho việc chạy dây điện, mạng được an toàn, gọn gàng hơn. Vách nỉ có độ dày 60mm nên cho hiệu quả cách âm cao. Hiện nay, có hai lựa chọn dành cho bạn đó là kiểu vách khung nhôm định hình và gỗ simen kết hợp khung nhôm kính.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhtunggc

Chia sẻ trang này