Bằng Kiều - Mùa Đông Concert

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhiuem_it, 28/12/2012.

  1. anhiuem_it

    anhiuem_it Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/4/2010
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Từng hát chung trong DVD 'Thúy Nga Paris', nhưng 'Mùa đông Concert' tại Hà Nội là sẽ lần đầu tiên Bằng Kiều - Hà Trần song ca trên sân khấu.

    Góp mặt cùng hai ca sĩ về từ Mỹ trong chương trình này là hai gương mặt nổi bật trong nước: Hồng Nhung, Tùng Dương. Ngoài màn hòa giọng của hai giọng ca hải ngoại, đêm nhạc cũng giới thiệu một cái "đầu tiên" khác là sự kết hợp giữa hai giọng nam Bằng Kiều - Tùng Dương.

    Đây là lần thứ hai Bằng Kiều về nước trong một concert lớn, sau chương trình riêng xuyên Việt của anh diễn ra cách đây chưa lâu. Anh sẽ trình bày liên tục hơn 10 ca khúc, gồm cả các tiết mục song ca với Trần Thu Hà và Tùng Dương. Bên cạnh Đường xa ướt mưa (Đức Huy), Chuyện tình buồn (lời Việt Phạm Duy)... dành tặng khán giả cao tuổi, Bằng Kiều cũng không quên tri ân các fan 9x bằng "hit" Nơi tình yêu bắt đầu (Tiến Minh).

    Lần gần nhất Hà Trần có mặt tại Việt Nam là trong chương trình “In the spotlight” cùng người chú, nhạc sĩ Trần Tiến. Đến với "Hòa nhạc mùa đông", giọng ca sinh năm 1977 sẽ thể hiện các sáng tác của 3 nhạc sĩ gắn bó với sự nghiệp của cô nhất là Trần Tiến, Đỗ Bảo và Quốc Bảo. Bên cạnh Chờ em nơi thềm trăng, Ngẫu hứng phố, Điều ngọt ngào nhất..., Hà Trần còn giới thiệu một ca khúc mới, chưa từng công bố của nhạc sĩ Thanh Phương - Bài hát tuổi thanh xuân. Thanh Phương đã nổi tiếng trong vai trò phối khí, sản xuất và giám đốc âm nhạc các chương trình, nhưng rất lâu anh mới xuất hiện trong vai trò sáng tác một ca khúc hoàn chỉnh.

    [​IMG]

    “Mùa đông Concert” tổ chức đêm duy nhất vào 12/1/2013 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Êkíp của đạo diễn Việt Tú, âm nhạc Thanh Phương - từng quen thuộc với khán giả qua chuỗi chương trình “Không gian âm nhạc” - đảm nhận thực hiện đêm nhạc này. Chương trình không trưng trổ “mảng miếng” về kỹ thuật, dụng cụ sân khấu, chiêu trò; mà đề cao tính nhạc thuật và tâm hồn nghệ sĩ, sự thoả mãn của khán giả trên hết, tiếp nối loạt chương trình âm nhạc mang phong cách này như “Cầm tay mùa hè”, “Không gian âm nhạc”, “In the spotlight”

    Facebook Bằng Kiều Mùa Đông Concert
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhiuem_it
    Đang tải...


Chia sẻ trang này