Nơi khác: Bảng Xếp Hạng Sàn Giao Dịch Tiền Ảo || Giá Các Đồng Tiền Ảo Hôm Nay 12/05/2021

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lanhtienao, 12/5/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bảng xếp hạng sàn giao dịch tiền ảo || Giá các đồng tiền ảo hôm nay 12/05/2021
    10 sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất
    [​IMG]

    10 đồng tiền ảo có giá trị cao hôm nay
    [​IMG]

    Sau Doge, “coin động vật” trở thành trào lưu hiểm nguy
    Hàng loạt đồng tiền mã hóa lấy cảm hứng từ động vật đang vững mạnh mạnh. Tuy thế, trào lưu này ko dựa trên lõi kỹ thuật và tiềm ẩn phổ quát rủi ro nguồn vốn.

    Ngày 11/5, Bitcoin có đợt điều chỉnh mạnh khi giá có khi giảm xuống khoảng 54.500 đô la. Phổ biến đồng tiền mã hóa khác như Ethereum, Binance coin cũng giảm giá mạnh.

    tuy vậy, một loạt tiền mã hóa có trị giá thấp như Shiba Inu, Pig Finance hay Goat Cash lại tăng cường vài chục đến hàng trăm %. Điều này cho thấy giới đầu cơ tiền mã hóa đang đổ xô đi tìm những loại tiền can dự đến động vật.

    Xem thêm: giá các đồng tiền ảo hôm nay

    “CHÓ SHIBA” MỚI ĐỐI ĐẦU VỚI DOGECOIN
    Chú chó Shiba trong khoảng lâu gắn với đồng bạc mã hóa Dogecoin. Chính đồng bạc này cũng được tỷ phú Elon Musk nhắc tới đều đặn, cải thiện giá hàng ngàn lần trong năm qua.

    Tuy nhiên, chính CEO Tesla đã vô tình khiến trị giá đồng bạc mã hóa khác cũng dựa trên chú chó Shiba tăng mạnh trong vài ngày qua. Ngày 7/5, tư vấn bình luận của một khách hàng trên Twitter, Musk cho biết mình “đang tìm kiếm một chú chó Shiba”.

    Ngay sau câu nói này, đồng tiền Shiba Inu (SHIB) đã cải thiện giá mạnh. Chỉ sau vài ngày, giá của Shiba Inu đã cải thiện sắp 40 lần. Trị giá vốn hóa của đồng bạc này đã cải thiện từ sắp 30 triệu USD lên hơn 20 tỷ đô la Mỹ chỉ sau vài ngày.

    Ngoài câu nhắc của Elon Musk, việc đồng Shiba Inu được thương lượng trên sàn Binance cũng giúp giá trị của đồng tiền này tăng mạnh. Sau lúc có thông báo ngày 10/5, giá Shiba Inu đã tăng hơn hai lần.

    Shiba Inu tự gọi mình là “sát thủ Dogecoin”. Bên cạnh cái tên giống, một đặc điểm tương đồng nữa giữa Shiba Inu và Dogecoin là số lượng rất lớn của chúng. Sau khi tạo ra đồng bạc này, những người sáng lập đã chuyển 50%, tương đương 500 ngàn tỷ đồng Shiba cho nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin. Một nửa cò

    Trên Twitter của mình, CEO sàn giao dịch Binance Changpeng Zhao giải thích lý do đưa đồng bạc mới lên sàn là do đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ông Zhao cũng không quên cảnh báo đây là đồng tiền rất rủi ro.

    “Không cổ vũ đồng tiền này, rủi ro rất cao. Đây không phải lời khuyên đầu tư”, CEO của Binance cho biết.

    Xem thêm: cách nạp tiền trên binance

    ÁC LOẠI COIN DÊ, HEO TẲNG TRƯỞNG MẠNH
    Ngoài đồng Shiba Inu, đa dạng loại tiền mã hóa lấy cảm hứng từ động vật cũng tăng cường vài lần trong hơn một ngày qua.

    Sáng 11/5 (giờ Việt Nam), CEO Facebook đăng tài ảnh hai con dê và tên của chúng là “Max và Bitcoin”. Ngay trong ngày, tiền mã hóa có tên AquaGoat tăng giá 500% trong chưa đầy 24 giờ. Tuy vậy, đồng bạc này cũng có một cú “sập giá” mạnh vào cuối ngày.

    Trước ấy, Pig Finance, một loại token dựa trên Binance Smart Chain có mức cải thiện gần 100 lần chỉ sau 3 ngày. Giống như AquaGoat, Pig cũng sập nửa giá ngay trong ngày 11/5.

    Trên các đội ngũ nói về tiền mã hóa, chủ đề “tiền động vật” được luận bàn sôi nổi. Ngoài hai đồng bạc đề cập trên, phổ biến con vật khác như cáo (Fox Finance) hay chó chăn chiên Australia (Australian Safe Shepherd) cũng được chia sẻ. Những loại tiền mã hóa này đều cải thiện mạnh trong 1 số ngày qua, cho thấy đa dạng nhà đầu tư đang đổ tiền vào các đồng ít tên tuổi, mục đích Trước tiên chỉ để tiêu khiển.

    Từ giá trị vốn hóa Việc ban đầu chỉ vài chục triệu đô la, những loại coin động vật tăng giá khiến cho vốn hóa của chúng chạm mốc hàng tỷ đô la Mỹ. Điều ấy cho thấy các nhà đầu cơ trên khắp toàn cầu đang đổ không ít tiền vào các loại coin không trang nghiêm, ko có mục đích cụ thể.

    Tuy vậy, cũng như Dogecoin, trị giá của chúng phụ thuộc rất nhiều vào những tin tức can hệ tới người nức tiếng trên mạng. Như vậy nên, việc đồng bạc tăng giá vài lần rồi lại sụt vài lần trong một ngày cũng ko phải chuyện lạ.

    “Đừng bao giờ đầu cơ những khoản lớn với bạn”, Ben Weiss, đồng sáng lập CoinFlip chia sẻ. Ông Weiss cũng quan niệm rằng những nhà đầu tư mới tham dự thị phần, khi chưa sở hữu các coin lớn, có tính an toàn cao thì bạn không nên mạo hiểm với các đồng coin động vật.

    “Nếu nghĩ đây là cách kiếm tiền chóng vánh, thì bạn nên nghĩ suy kĩ lại”, ông Weiss cảnh báo.

    Xem thêm: cách rút tiền binance
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao

Chia sẻ trang này