Hôm qua đi mua bánh cho ku Bin ở nhà, chị bán hàng bảo có bánh Custas hiện đang khuyến mại là 50 chuyến đi du lịch Sing miễn phí đó. Bánh này mấy chị văn phòng mẹ Bin hay ăn lắm, vì nó khá ngon, Bin nhà cũng thích. Giờ nó có khuyến mại kìa, các mẹ thử nghía xem sao nhé.
Ở công ty mình cũng thế, các chị em cũng hay ăn bánh này. Giờ nó có khuyến mại nữa sao? Hay thế.
hôi trước mình hay ăn chocobike, nhưng giờ cũng thấy chán rồi, cái gì ăn nhiều chẳng chán, giờ ăn lung tung mỗi ngày 1 món
cái này không biết là cào đến bao giờ mới trúng được. tặng mọi người 1 câu chuyện cười về khuyến mãi Truyện cười: Khuyến mãi 1 vị khách rất tức giận gọi điện đến hãng nước ngọt mắng vốn - Alo, tôi là người tiêu dùng. Tôi đang có trong tay chai nước giải khát của các ông, trong đó có 1 con gián. tôi ko thể chịu đựng được nữa. Tôi sẽ kiện hãng các ông đễ ko người tiêu dùng nào bị lừa nữa, công ty các ông sẽ phá sản. - Thế à? Xin chúc mừng quí khách đã trúng giải đặc biệt của công ty chúng tôi. Phần thưởng của quí khách là chiếc xehơi 4 chỗ ngồi. Xin quí khách đến nhận quà sớm
cái vấn đề trong câu chuyện này là nhờ vị khách này gọi điện mắng vốn mới dc phần thưởng kia hay là phần thưởng kia là nội dung của khuyến mãi nói chung truyện này cũng mắc cười lắm.
KM thực tế bằng một đồ vật hay giảm giá kèm theo hàng mình mua thì em tin, còn hàng KM theo kiểu "mua Hảo hảo trúng xe hơi" hoặc 01 chuyến du lịch gì gì đó thì em chẳng mơ mộng. thích ăn thì em mua về ăn, chứ cứ mua hoài về để trung KM thì đến lúc khóc ra tiếng mán. em ko tin mấy hình thức km đó.
tại vì số lượng phần thưởng so với số lượng sản phẩm được tung ra thị trường có sự chênh lệch lớn nên tỉ lệ trúng rất thấp, dù gì thì km cũng chỉ mang đến 1 sự hào hứng cho khách hàng thôi quan trọng là sản phẩm phải ngon, nhìn bắt mắt thì mới thu hút được ^^
sao ko up ảnh mặt mẹ mặc áo trắng lên nhỉ ? cái thẻ cào thì chắc sẽ ghi chúc quý khách may mắn lần sau
Lại nói về khuyến mại. Theo mình thì thông tin khuyến mại thì không hẳn là lừa. Một khi đó là những hãng có uy tín, nhưng đa số thì họ nói 10 thì chắc là chỉ có một thôi. VD trương trình của bánh Custard nói là có 50 xuất du lịch thì chắc là không được nhiều như vậy đâu Còn nói đến tỉ lệ chúng thì chắc chắn là rất thấp rồi. Mì Hảo Hảo cũng đang có trương trình khuyến mại đó: Các mẹ biết không nhà mình có mấy bác thợ nên tần suất là 3 ngày/thùng mà nhà mình dùng triền miên và trung thành luôn mà có thấy trúng cái gì đâu Tuy nhiên không thể không nói đến sự may mắn . Mình thấy những thứ này nó cũng giống như xổ số vậy. Cách đây chừng 5 năm, sữa tươi Izzi có trương trình khuyến mại và nhà mình đã chúng một cái máy học Tiếng Anh (ở hiệu sách lúc đó có giá trị khoảng 800.000 đồng) mặc dù là mình không chủ ý mua để tìm khuyến mại và cũng mới mua có vài vỉ sữa đó thôi. Nhưng cũng không vì thế mà mình ham các trương trình này. Mình thường nghĩ: đã là may mắn thì nó sẽ đến, còn không may thì có cố tìm cũng chẳng được
suy nghĩ như chị thật là thoải mái, đôi khi các chương trình khuyến mãi được xây dựng không vì chủ đích là tặng thưởng mà tạo sự chú ý hoặc nhắc nhở đến người tiêu dùng về sự có mặt của sản phẩm trong thị trường. Một mặt nào đó củng cố được thương hiệu sản phẩm trong con mắt người tiêu dùng. về số lượng phần thưởng, mình cam đoan với bạn là có 50 chuyến đi Singapore mỗi chuyến dành cho 2 người trong đợt khuyến mãi này
Mình tranh luận với bạn cho vui thôi nhé ! Bạn có phải là đại diện cho bánh Custard ? Bạn lấy gì ra đảm bảo là chắc chắn sẽ có 50 chuyến tham quan dành cho 2 người. Bằng chứng cho điều này có được công bố ? Liệu 100 người này có đi cùng 1 tour ?
em thì mê mấy vụ KM này lắm, biết là toàn cào phải thẻ ko trúng nhg vẫn ham, đôi khi muốn thử độ may mắn của mình nhg chưa bao giờ em trúng dù chỉ là 1 cái kẹo thôi, he he
mình rất welcome tranh luận theo bạn thì 50 chuyến du lịch này so với một chiến dịch quảng cáo của 1 thương hiệu lớn nó chiếm tỉ lệ bao nhiêu? và liêu 1 công ty lớn như Orion có nhất thiết phải tuyên bố bọn tôi có 50 chuyến du lịch nếu như không đủ khả năng để chi trả cho 50 chuyến du lịch đó. 100 người này có đi cùng 1 tour hay không thì mình sẽ trả lời bạn sau nhé còn đây là thông tin báo đài đăng, không phải hành lang như forum mình nhé Vương miện “vượt” thời gian Hoa hậu là một ngôi vị cao nhất trong 1 cuộc thi sắc đẹp nhưng lại tồn tại khá ngắn hạn, sau một năm lại có người đẹp khác sở hữu vương miện cao quý này. Thế nhưng, có những hoa hậu lại không nằm trong vòng tuần hoàn đó, bất chấp thời gian, vinh quang của chiếc vương miện dường như vẫn rạng ngời và ngày càng tỏa sáng… Vẻ đẹp ngoại hình Người mà phóng viên nói đến ở đây chính là Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy. Đăng quang Hoa hậu khi vừa tròn 18 tuổi, theo thời gian, nét đẹp trong sáng của Thúy ngày một mặn mà, sắc sảo hơn. Không thể phủ nhận, sức hút của một Hoa hậu phụ thuộc rất nhiều vào “nhan sắc”. Nhờ khuôn mặt đẹp, khả ái, sắc vóc chuẩn, đặc biệt là chiều cao vượt trội đối với chuẩn mực của con gái Việt Nam (Thúy cao đến 183,5cm), Thúy dễ dàng chiếm được ấn tượng của người đối diện. Sức cuốn hút của trí tuệ Nếu ai đã từng có dịp trò chuyện cùng cô Hoa hậu này thì hẳn sẽ rất ngạc nhiên và có thiện cảm bởi lối đối đáp thông minh nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Về thành tích học tập của Thúy thì thật sự …. rất “đáng nể”. Tuy bận rộn với các công việc của một Hoa hậu là thế, nhưng Thúy vẫn đã hoàn thành rất tốt vai trò của một cô nữ sinh khi đỗ vào Đại Học Ngoại Thương Hà Nội với số điểm ấn tượng - 24,5 điểm. Tuy nhiên, để có thời gian học tập linh hoạt hơn và có nhiều cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục quốc tế nên cô nàng đã quyết định “ứng cử” vào trường Đại Học Quốc tế RMIT và vẫn duy trì được thành tích học tập ổn. “Bí mật ẩn bên trong” Điều khiến Thúy khác biệt so với các người đẹp khác chính là ở “bí mật” thứ ba này, đó là hình ảnh về một Hoa hậu nhân ái. Dù thời hạn một năm thực hiện sứ mệnh hoa hậu của Thúy đã kết thúc từ lâu, cô vẫn tiếp tục tham gia không mệt mỏi những hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng. Với Thúy, hoạt động xã hội là việc làm xuất phát từ tấm lòng, trái tim. Cô muốn đi, cảm nhận và sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn, mang về những trải nghiệm làm giàu vốn sống, để sống ý nghĩa hơn, biết yêu thương và trân trọng những điều tưởng chừng đơn giản nhưng quý giá trong cuộc đời này. Những gì cô thể hiện trong thời gian qua đã minh chứng đó không phải là những lời nói suông và sáo rỗng. Miệt mài đi khắp các vùng miền của đất nước, Mai Phương Thúy có mặt ở những điểm khó khăn, thiên tai, những chương trình về nguồn, thăm người khuyết tật, neo đơn, tham gia các chương trình tình nguyện, bảo vệ môi trường... và còn nhiều nhiều nữa những việc làm nhân ái mà cô Hoa hậu tuổi 21 đã mang đến cho xã hội. Chính vẻ đẹp ẩn sâu trong tâm hồn ấy đã giúp hình ảnh của Thúy luôn tươi mới trong lòng mọi người, họ vẫn dành cho cô những tình cảm yêu mến và trân trọng nhất. Quả thật “Bí mật ẩn bên trong” đã góp phần không ít vào thành công của Thúy, giúp cô chinh phục ngày càng nhiều nấc thang hơn trong sự nghiệp và cả trong cuộc sống nữa! Thật tình cờ, Custas và Thúy lại có một số điểm giống nhau đến bất ngờ! Ẩn sau lớp vỏ bánh mịn màng hấp dẫn bên ngoài là lớp nhân trứng với hương vị độc đáo ẩn bên trong. Cái duyên cái nợ thế nào mà cả hai giống nhau đến lạ, cùng sở hữu những giá trị ẩn bên trong nên Thúy và Custas thân nhau từ đấy. Có một tin vui mà Thúy muốn bật mí cùng mọi người đó là người bạn Custas của Thúy đang có chương trình Khuyến mãi cực kì hấp dẫn mang tên “Bật mí Custas - ti tỉ niềm vui”. Hãy cùng Thúy “bật mí” Custas và nhận về thật nhiều giải thưởng bạn nhé! Source: dantri