Bánh Mì Phan Thiết, Một Trong Những Địa Điểm Nổi Tiếng Cần Phải Thử Qua Một Lần

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi BÁNH MÌ VŨ PHÁT, 14/12/2021.

  1. BÁNH MÌ VŨ PHÁT

    BÁNH MÌ VŨ PHÁT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/11/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu như bạn đang sinh sống, làm việc hoặc đang đi du lịch tại TP. Phan Thiết, và bạn là một người yêu thích về bánh mì. Nhưng lại không biết tiệm bánh mì ngon và chất lượng nhất tại TP Phan Thiết mà giá cả hợp lý ở đâu? Còn chưa có câu trả lời thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

    Vừa là cở sở sản xuất và cung cấp bánh mì sạch, ngon và rẻ cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới, resort ở Phan Thiết và Mũi Né. Vừa có các cửa hàng kinh doanh bánh mì nhân thịt, chả, trứng vô cùng đặc sắc và hấp dẫn nhưng giá cả lại rất bình dân.

    Bánh mì VŨ PHÁT luôn luôn tâm niệm chất lượng sản phẩm mới chính là điều cốt lõi tạo nên sự khác biệt và đặc biệt của một thương hiệu. Làm tăng sự hài lòng và giảm bớt sự phiền toái của khách hàng là điều mà bánh mì VŨ PHÁT luôn tâm huyết thực hiện. Chính vì lẻ đó mà ngay từ nguyên liêu bột làm bánh mì cũng phải là loại bột mì cao cấp, các loại nhân bánh mì phải đều tươi ngon và sạch sẽ. Đội ngủ bán hàng của VŨ PHÁT rất năng động và nhiệt huyết, đi từng ngõ, gõ từng cửa, giao hàng tận nơi và nhanh chóng.

    Là một thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phát triển sản phẩm bánh mì, Bánh mì VŨ PHÁT luôn mong muốn góp một phần công sức của mình để chiếc bánh mì Việt Nam có thể tiếp tục vươn xa ra thế giới.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 214 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
    • 31 Trương Văn Ly, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
    • 21 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0935.440.654

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmivuphat/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BÁNH MÌ VŨ PHÁT
    Đang tải...


Chia sẻ trang này