Toàn quốc: Bánh Tráng Cuộn Ngon

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi trampham1012, 8/3/2021.

  1. trampham1012

    trampham1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/3/2021
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bánh tráng là món ăn vặt quốc dân không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày.Nhưng không phải ai cũng phân biệt được những loại bánh tráng cuộn khác nhau.

    Bánh tráng cuộn- Món ăn vặt không thể thiếu cuộc sống hiện đại

    Bánh tráng cuộn đa dạng với nguyên liệu khác nhau như gà, tôm hành hành chay, cuộn, mè,thập cẩm…


    Bánh tráng cuộn hành chay


    [​IMG]

    Là tín đồ ăn chay nhưng lại không thể cưỡng được sức hấp dẫn của bánh tráng cuộn thì đây có lẽ là món ăn vặt phù hợp với bạn. Không kém cạnh các loại bánh tráng cuộn khác, loại này cũng thơm ngon vô cùng. Đó là sự hòa quyện giữa vị cay cay của ớt sa tế, vị dẻo dai, ngọt dịu của bánh tráng phơi, mùi thơm của hành tỏi phi và mùi thơm của gạo mới.

    Bánh tráng cuộn thập cẩm

    [​IMG]


    Những tín đồ ưa chuộng các loại thập cẩm như hủ tiếu thập cẩm, phở thập cẩm, bánh bao thập cẩm, bánh trung thu thập cẩm thì không nên bỏ qua món bánh tráng cuộn thập cẩm đặc sắc này. Nó là tinh túy, là sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu như bánh tráng trắng, khô gà, con ruốc, mực, phô mai và một số gia vị khác. Bánh tráng cuộn thập cẩm là tổng hòa giữa các hương vị thơm nồng từ ớt, tỏi, hành, bánh tráng mềm, mằn mặn, cay cay, mang hơi thở hương vị của biển và thịt gà béo ngậy.Thiết nghĩ bạn nào chỉ trung thành với một loại bánh tráng hay không ngại thử món ăn mới lạ thì nên ăn ngay nếm bánh tráng cuộn thập cẩm, nó sẽ giúp bạn “ thông não” hơn đấy.

    Bánh tráng cuộn mè


    Bánh tráng cuộn mè là sự pha trộn giữa vị cay cay, ngọt ngọt, mằn mặn của gia vị. Cùng với đó là những hạt vừng được rang thơm béo ngậy nức mũi. Vừng được khoa học chứng minh là có tác dụng làm cholesterol và chất béo trung bình, hỗ trợ giảm cân. Ai nói ăn bánh tráng là tăng cân nào? Vừa vui miệng, vừa giảm cân ấy chứ!


    Bánh tráng cuộn tôm hành

    [​IMG]

    Ai đã ăn bánh tráng cuộn tôm hành rồi có lẽ sẽ không thể nào quên được hương vị đậm đà mà nó mang lại. Bánh tráng cuộn tôm hành mang hương vị của biển, của mùi thơm nồng ớt cay xé lưỡi lẫn với hành lá thoảng qua,hay vị của tôm khô mặn mòi của biển.

    Bánh tráng cuộn gà

    [​IMG]


    Mọi người ai chắc cũng đã quen thuộc với món khô gà mềm mềm, cay cay thơm ngon béo ngậy. Bánh tráng cuộn thêm khô gà vào là ngon hết sảy. Món này cũng là một trong những loại bánh tráng ngon nhất trong top bánh tráng cuộn nên thử, nếu không ăn thì sẽ tiếc lăm đấy.

    Nguồn Hoovada:
    https://hoovada.com/question/banh-trang-cuon-nao-ngon
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trampham1012
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,528
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,528
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này