Bảo Bối 12 Con Giáp Mang Theo Bên Mình Tiền Vào Như Nước

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hang0902, 26/12/2017.

  1. hang0902

    hang0902 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/12/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các cụ ta xưa nay có câu ‘’có thờ có thiêng có kiêng có lành’’ mỗi con giáp ứng với mỗi ngũ hành kim , mộc, thủy, hỏa, thổ . Về phong thủy chỉ cần 12 con giáp để những thứ này bên cạnh mình đảm bảo tiền chất như núi phú quý cả đời!
    Tuổi tý
    Theo phong thủy chỉ cần bạn đặt một bể cá nhỏ phía bắc tại bàn học hay bàn làm việc tiền tài sẽ tự tìm đến. Nguyên tố thủy phù hợp với người tuổi Tý chính vì vậy nước sẽ trợ giúp người tuổi này gặp nhiều may nắn và tài lộc.
    [​IMG]
    Tuổi Sửu
    Nhưng người tuổi Sửu thật thà chất phác tính tình kiên định trong công việc họ luôn hoàn thành suất sắc có tố chất làm nhà lãnh đạo tài ba. Người tuổi sửu nếu có sự giúp đỡ của yếu tố lửa sẽ giúp ích rất nhiều trong phong thủy sự nghiệp thăng tiến tài lộc tràn đầy. Như vậy con giáp này nên đặt một bình gốm nhỏ ở phòng ngủ gốm được tôi luyện trong lựa sẽ mang lại may mắn tới cho con giáp này.
    [​IMG]
    Tuổi Dần
    Sẽ rất tối nếu như người tuổi Dần có một chậu cây xanh trong phòng làm việc của mình cây và đất sẽ mang lại may nắm cho những người tuổi Dần cả về tài chính công việc kinh doanh lẫn sức khỏe. Những ai tuổi dần nhanh nhanh mua cho mình một chậu cây xanh đón tài lộc ngay .
    [​IMG]
    Tuổi Mão
    Tuổi mão muốn gia tăng tiền tài cần bổ xung ngay cho mình bảo bối có nguyên tố Đất bên cạnh mình . Ngọc bích là tinh hoa của đất trời sẽ mang đến may mắn cho người tuổi Mèo bạn nên treo một miếng ngọc ở góc đông bắc trong phòng ngue của mình để may mắn tìm đến.
    Tuổi Thìn
    Người tuổi Thình sinh ra đã thông minh lanh lợi, hoạt bát thẳng thắn, nhạy bén trong công việc chính vì vậy giúp ích rất nhiều cho tiền tài . Hướng tây Bắc rất hợp với người tuổi này nếu đặt một chậu nước và một vài bông hoa sen hướng tây bắc người tuổi Rồng sẽ gặp rất nhiều may mắn.
    [​IMG]
    Tuổi Tị
    Người tuổi rắn rất hợp đeo trang sức bằng kim loại bằng vàng hoặc bạc trang sức không nhưng có giá trị thẩm mỹ cao làm đẹp cho chủ nhân vừa là một nguên tố đen lại may mắn tiền bạc dư giải cho con giáp này. Cần lưu ý nhất đối với tuổi Tị lien quan đến tiền tài cần chú ý khu vực hướng tây.
    Tuổi Ngọ
    Người tuổi này rất hợp với hướng tây bắc nên nếu người tuổi Ngọ đặt cho mình mội con cóc bằng đồng ở phía Tây Bắc thì vật phong thủy này sẽ mang lại rất nhiều may mắn cả trong sự nghiệp và tiền bạc cho người tuổi ngựa
    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi cần đặt cho mình phía Bắc văn phong một hộp gỗ gụ bên trong có đặt một vật liên quan đến công việc bạn đang làm điều này về phong thủy rất may nắm cho tuổi này. Bằng cách này tài sản của người tuổi Mùi sẽ sinh sôi nảy nở không ngừng.
    Tuổi Thân
    Người tuổi Thân thông mình hơn đa tài đa nghệ người tuổi Thân muốn gặp nhiều may mắn nên đặt một chậu cây hướng Tây Ngôi nhà bằng cách này nguồn năng lượng tốt sẽ tích tụ bảo vệ đồng thời từ đó sự nghiệp của con giáp này sẽ cứ thế thăng tiến nhanh.
    Tuổi Dậu
    Người tuổi Dậu muốn gặp may nắm tiền tài cần đặt một nắm hạt giống có màu đen đỏ vào trong một hộp kim loại . Điều này mang ý nghĩa những hạt giống có khả năng vô hạn mang đên cho những người xinh năm Gà một gia tài khổng lồ công việc thăng tiến sức khỏe dồi dào.
    Tuổi Tuất
    Những người tuổi Tuất nên đặt trong phòng mình một cành đào đặc biệt tránh những yếu tố đất và nước vì rất có thể xẽ đem lại vận sui kém may mắn cho những người tuổi này.
    Tuổi Hợi
    Tuổi Hợi con giáp này rất hợp với yếu tố lửa đem lại may mắn tiền tài dồi dào cho bạn cũng giống như tuôỉ Sửu tuổi này nên đặt trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc một bình gốm vừa đẹp mắt lại rất tốt cho phong thủy.

    Chỉ cần mang những bảo bối nhỏ này 12 con giáp sẽ gặp rất nhiều may nắm ‘tiền vào như nước phú quý’cả đời.
    nguồn từ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hang0902
    Đang tải...


Chia sẻ trang này