Bao cám con cò trở thành túi xách thời trang ở Nhật ??

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi myhusband88, 25/11/2014.

  1. myhusband88

    myhusband88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2014
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Sự thật bất ngờ này được anh Phan Đức Thái một người Việt sống ở Nhật Bản đăng lên những hình ảnh độc đáo làm người dân Việt Nam phải ngỡ ngàng, đó là các mẫu túi xách nữ thời trang in hình cám con cò được cư dân Nhật Bản hợp thức hóa thành túi xách thời trang .:p

    [​IMG]
    Những chiếc túi xách rất mốt cám con cò đang rất HOT ở Nhật Bản (Phan Đức Thái)​

    Không chỉ bao bì cám Con Cò được làm thành túi mà trong Shop còn rất nhiều mẫu túi khác in hình các sản phẩm thức ăn gia súc, nước mắm.... của các thương hiệu Việt Nam. Những hình ảnh mà Phan Đức Thái ghi lại được hiện đang là mốt rất HOT ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
    Nhật Bản còn được mệnh danh là "kinh đô sáng tạo của thời trang thế giới" thế nên việc việc bao bì của các loại thức ăn gia súc quen thuộc ở Việt Nam được hợp thức hóa trở thành các họa tiết đã thực sự khơi dậy "niềm tự hào dân tộc" không biết tôi nói thế có đúng không ? Vì tôi cũng cảm thấy rất thích thú về điều này.

    Được biết thông tin mà website bán hàng này đưa ra, đây dạng túi được làm từ nguyên vật liệu tái chế. Cho nên , việc xác định nguồn gốc này có phải xuất phát từ Việt Nam hay không thì chưa ai dám chắc.

    Phan Đức Thái - người chụp và post những hình ảnh về chiếc túi cám Con Cò ở Nhật cũng chưa rõ lắm về nguồn gốc của những chiếc túi. Tất nhiên khả năng nguyên vật liệu xuất phát từ thị trường Việt Nam vẫn là khá cao.

    "Mình thấy nếu như Việt Nam mình xuất khẩu được những mẫu túi này ra thị trường như Nhật Bản thì đó là điều đáng mừng" - Anh chia sẻ.

    Rời Việt Nam 2 năm để du học tại Nhật Bản, anh Phan Đức Thái thổ lộ anh cảm thấy rất nhớ quê nhà khi nhìn thấy chiếc túi có in hình đặc biệt gần gũi này trên đường phố tại xứ người.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Rất nhiều người Nhật sử dụng chiếc túi này (Phan Đức Thái)​

    Sử dụng túi tái chế từ là một hành động đầy ý thức khi mà môi trường trên trái đất đang ngày càng ô nhiễm như hiện nay. Túi được làm từ vật liệu chế có thể in nhiều hình thù sống động và ấn tượng. Túi tái chế nếu được xử lý đúng cách và biết cách khai thác có thể "mốt" không thua gì các loại túi thời trang nào trên thị trường.

    Đối với người Việt hình ảnh bao cám con cò thực sự quá gần gũi nhưng lại lạ lẫm và ấn tượng với người nước ngoài. Việc sử dụng những hình thù đặc biệt, gây ấn tượng lên sản phẩm thời trang là cách làm luôn đạt hiệu quả cao. Chẳng hạn như cách Moschino đưa biểu tượng đồ ăn nhanh Mc Donald lên trang phục của họ và gây được tiếng vang lớn.

    Người Nhật có gu thẩm mỹ rất tinh tế . Đặc biệt là cách sáng tạo thời trang nhiều khi cũng không giống ai. Tại Nhật có hằng ha sa số các tín đồ thời trang, mỗi người một phong cách cá nhân riêng biệt. Phong cách thời trang của Nhật Bản mạnh mẽ tới mức những người ngoại quốc nhập cư vào cũng phải chịu ảnh hưởng mạnh và bị đồng hóa lúc nào không hay. Đó là lý do tại sao thời trang ở đây vô cùng phát triển.

    Tại Tokyo, Nhật Bản - một trong những thủ phủ của thời trang thế giới, tất cả mọi thứ đều có thể trở thành thời trang, bất chấp ở các nước khác là một cái gì đó tầm thường điển hình như bao bì in hình cám con cò. Cách họ kinh doanh và chơi đùa với thời trang được cả thế giới phải dõi theo và học tập. Những phong cách thời trang không chỉ để trình diễn mà họ còn đưa vào các sản phẩm như mũ, nón, quần áo.... Và đó là công thức đơn giản nhất để họ tạo nên xu hướng.

    [​IMG]
    Túi bao bì cám heo được bán với giá 400 ngàn - 800 ngàn đồng​

    Nguồn và đọc thêm : http://thoitrangnu360.blogspot.com/2014/11/tui-xach-nu-hinh-cam-con-co.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myhusband88
    Đang tải...


  2. mebabyhieu

    mebabyhieu TÚI, VÍ DA THẬT HANDMADE 0988612369

    Tham gia:
    5/7/2010
    Bài viết:
    6,354
    Đã được thích:
    303
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Bao cám con cò trở thành túi xách thời trang ở Nhật ??

    Thật là ngộ nghĩnh và ko ngờ các mẹ nhỉ hi hi?
     
  3. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bao cám con cò trở thành túi xách thời trang ở Nhật ??

    Ô nhìn đểu thế, trông đẹp và lạ mới chít chứ lại.
     
  4. maihuongth

    maihuongth Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/4/2013
    Bài viết:
    2,489
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Bao cám con cò trở thành túi xách thời trang ở Nhật ??

    Nhìn ngộ quá, không biết những cái túi này ở Việt Nam thì có nhiều người muốn mua sử dụng ko nhỉ? hay là dùng để đựng đồ đi chợ??
     
  5. nusigiangho87

    nusigiangho87 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/5/2012
    Bài viết:
    5,991
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bao cám con cò trở thành túi xách thời trang ở Nhật ??

    Ý tưởng thật là độc đáo...........
     

Chia sẻ trang này