Kinh nghiệm: Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Có Hiệu Quả Lâu Dài? Cần Đặc Biệt Lưu Ý

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kimhoa89, 30/8/2019.

  1. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Bao cao su chống xuất tinh sớm có hiệu quả lâu dài không? Bởi thời gian gần đây nhu cầu sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục ngày càng tăng cao. Đặc biệt đối với các dòng chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ. Vậy thực chất nó là gì ? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Bao cao su chống xuất tinh sớm có hiệu quả lâu dài không, hay là giải pháp tạm thời cứu cánh phong độ đàn ông?

    Chuyện khó nói của không ít quý ông

    Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh. Thường xảy ra trước hoặc ngay sau khi bắt đầu giao hợp. Quý ông xuất tinh sớm trước thời điểm mong muốn dù chỉ mới bắt đầu có những kích thích tình dục tối thiểu. Cũng bởi vậy mà khiến cho nhiều cuộc yêu bị gián đoạn giữa chừng, khiến người bạn đời cảm thấy hụt hẫng. Nam giới thì dần mất đi sự phong độ mà ngày càng tự ti, e ngại.

    Chính vì điều đó, mà có rất nhiều quý ông truyền tai nhau sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm. Với mục đích có thể kéo dài được thời gian “yêu” lâu hơn mà không bị “đứt gánh giữa chừng” khi quan hệ. Nhưng tại sao, loại bao cao su này có thể giúp cánh mày râu kéo dài thời gian quan hệ ?

    Bao cao su chống xuất tinh sớm là gì?

    [​IMG]
    Bao cao su chống xuất tinh sớm đang là giải pháp cứu cánh phong độ của không ít nam giới
    Bao cao su chống xuất tinh sớm được thiết kế bề ngoài giống như các loại bao cao su thông thường khác. Nhưng điều đặc biệt, bên trong sẽ được tích hợp thêm một hợp chất gây tê là Benzocain hoặc Lidocain.

    Chất gây tê được sử dụng trong bao cao su có chức năng gây tê tại chỗ. Nó giúp cho dương vật không còn quá nhạy cảm với những sự kích thích khi âm đạo co bóp. Điều này sẽ khiến cho cánh mày râu giữ được sự cương cứng của dương vật lâu hơn. Như thế sẽ kéo dài cuộc yêu và giúp cho đôi lứa luôn hạnh phúc, viên mãn trong đời sống tình dục của mình.

    Loại bao cao su này đã được các tổ chức y tế thế giới công nhận tính an toàn và được phép sử dụng ở một tần suất vừa phải. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu hiện nay thì nếu sử dụng thường xuyên sẽ mang đến một hậu quả khó lường cho người dùng.

    Bao cao su chống xuất tinh sớm có hại cho sức khỏe không ?

    Theo như các chuyên gia đã trình bày, chất benzocaine hoàn toàn vô hại khi sử dụng chúng ở liều lượng nhỏ và gây tê ngay tại chỗ. Với các loại bao cao su chứa benzocaine ở mức 5% bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng mà không cần lo nó gây hại cho sức khỏe.

    Nhưng vì nó là một dạng chất gây tê nên có thể sẽ có phản ứng mạnh nếu như dương vật của bạn có vết trầy xước hay bị viêm nhiễm nấm ngứa. Vì vậy bạn hãy chắc chắn rằng “cậu nhỏ” của mình luôn luôn khỏe mạnh để có thể sử dụng sản phẩm này đấy nhé. Đừng quên việc vệ sinh cho “cậu nhỏ” mỗi ngày để giúp nó luôn khỏe mạnh và đạt phong độ giường chiếu tốt nhất.

    Những lưu ý khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

    [​IMG]
    Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ không phải là xấu
    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chất lượng thì bạn cần phải quan tâm đến 3 yếu tố sau:

    • Chất gây tê trong bao cao su
    Một là loại chống bệnh xuất sớm có trong chất gây tê phải được nhà sản xuất cho phép.

    Hai chất gây tê rất phổ chiến chính là Benzocain và Lidocain sẽ an toàn cho người sử dụng. Khi đeo những sản phẩm này sẽ không bị tác dụng phụ mà sẽ làm cho dương vật bớt đi việc nhạy cảm hơn cũng như kìm chế được việc xuất tinh rất tốt.

    • Bao cao su có tinh chất bạc hà
    Loại BCSKDTGQH phải làm từ tinh chất bạc hà mát lạnh. Loại này sẽ luôn có một mùi thơm dễ chịu trong lúc quan hệ tình dục và tính chất mát lạnh sẽ giúp cho những dương vật trở nên bớt nhạy cảm hơn. Tuy nhiên, mức độ kéo dài sẽ kém hơn các hoạt chất trên.

    • Độ dày của bao cao su
    Những loại BCSKDTGQH phải có tính dày vì thực tế là bao dày sẽ làm cho những cảm giác ở nam giới ít đi từ đó sẽ kéo dài được thời gian quan hệ hơn.

    Tuy nhiên loại này sẽ ít người sử dụng vì nó làm mất đi cảm xúc với người đối diện.

    Bao cao su chống xuất tinh sớm có hiệu quả lâu dài không ?

    Những nhược điểm mà nó mang lại khi nam giới phụ thuộc vào bao cao su làm cách chống xuất tinh sớm. Đó chính là gây cảm giác nhàm chán khi quan hệ. Đặc biệt là nhiều lúc không kịp chuẩn bị thì coi như việc trì hoãn xuất tinh và kéo dài thời gian “lâm trận” khó mà thực hiện được.

    Vì thế, chúng ta có thể thấy được một điều rằng: Khi nam giới xuất tinh sớm, thì việc sử dụng bao cao su có khả năng ức chế sự hưng phấn cũng chỉ là một giải pháp tạm thời mà không có tính ổn định và lâu dài.

    Ngoài ra, điều đó còn dẫn đến chuyện hao phí tài chính. Khi nam giới cứ mãi đầu tư vào một vật dụng chỉ mang tính chất tạm thời. Thì cũng không thể gọi đây là một sự chọn lựa thông minh để chữa trị tình trạng xuất tinh sớm ở bản thân.

    Theo 3tg.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimhoa89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này