Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 29/12/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tiểu buốt có máu còn gọi là ( đái ra máu), hiện tượng trong nước tiểu của chị em có chứa máu. Do vậy nó chuyển từ màu vàng nhạt sang màu đỏ hay nâu sẫm.

    Tình trạng tiểu buốt có máu là dấu hiệu cảnh báo chị em đang phải đối diện một trong những bệnh lí nguy hiểm sau đây.


    Viêm nhiễm đường tiết niệu
    Là tình trạng một trong các vị trí trên đường tiết niệu như bàng quang, niệu đạo, niệu quản, thận bị viêm nhiễm. Từ đó dẫn đến tình trạng đau rát, tiểu buốt, tiểu nhiều lần và tiểu buốt có máu; có thể kèm theo đau tức bụng dưới, đau thắt lưng, sốt. Điều này khiến chị em cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

    [​IMG]


    Sỏi đường tiết niệu
    Sỏi đường tiết niệu (sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản…) khi các khối sỏi này hình thành, trong quá trình di chuyển chúng sẽ gây ra những tổn thương, xây xước tại niêm mạc đường tiết niệu làm chảy máu và chúng theo nước tiểu ra ngoài, gây hiện tượng tiểu buốt có máu.


    Viêm nhiễm phụ khoa
    Chị em mắc phải một số bệnh phụ khoa, như là: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm âm đạo…

    Một số bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm vùng chậu… cũng là một trong những nguyên nhân điển hình gây ra tình trạng đi tiểu buốt có máu ở nữ giới. Bởi các vết loét gây chảy máu theo đường tiểu đi ra ngoài.


    Lạc nội lạc cổ tử cung
    Khi các niêm mạc tử cung bị bong tróc “lạc” vào trong tử cung, bên ngoài buồng tử cung. Tùy vào vị trí của niêm mạc bị lạc chỗ mà chị em có thể xuất hiện các triệu chứng khác nhau: đau bụng kinh dữ dội, rối loạn tiểu tiện (tiểu buốt, tiểu rắt) nặng hơn là tiểu ra máu, đau đớn khi quan hệ, tiểu khó, đau khi đại tiện… Lạc nội mạc tử cung là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh nữ, chữa ngoài tử cung. Do đó cần kịp thời phát hiện chữa trị.

    đi kèm với đau lưng dưới dữ dội có thể là dấu hiệu của lạc nội mạc tử cung; gây hưởng đến chức năng buồng trứng, ống dẫn trứng và là nguyên nhân hàng đầu gây rối loạn kinh nguyệt, vô sinh nữ.


    Bệnh lậu
    Lậu là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc máu/ dịch mủ của người bệnh. Tình trạng mắc bệnh lậu khiến cho chị em không chỉ tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, kèm đau rát mà lâu ngày còn dẫn đến tiểu buốt có máu… Bệnh nhân có thể bị đau bụng dưới, sốt hoặc ớn lạnh, mệt mỏi.

    [​IMG]


    Nguyên nhân khác gây tiểu buốt có máu
    Ngoài ra có không ít trường hợp tiểu buốt có máu còn do viêm cầu thận, ung thư bàng quang… vì vậy muốn xác định chính xác tiểu buốt có máu do đâu để có hướng điều trị chính xác. Chị em cần đến gặp ngay các chuyên gia .

    Lưu ý: Khi tiểu buốt có máu không được điều trị kịp thời sẽ khiến bệnh ngày càng chuyển nặng; bệnh nhân có nguy cơ bị biến chứng nhiễm trùng máu, viêm bể thận, vô sinh, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình và cả tính mạng ,… Do đó chị em tuyệt đối đừng chủ quan nếu thấy bản thân tiểu buốt có máu.

    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/tieu-buot-co-mau-o-nu-gioi-la-bi-benh-gi.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa miền trung
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này