Toàn quốc: Bao Cao Su Sagami/ Nhật Bản - Dành Cho Các Mẹ Ưa Chuộng An Toàn, Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi metun88, 15/12/2016.

  1. metun88

    metun88 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/8/2014
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Bao cao su Sagami Tight Fit
    [​IMG]
    6 lần lượn sóng: Sagami Tight Fit được thiết kế đặc biệt thông minh, thân bao gồm 6 lần lượn sóng, tạo hình dáng vô cùng hấp dẫn cho cho đấng mày râu, khiến cọ xát, kích thích điểm G, tăng độ hưng phấn cho bạn nữ, cuộc yêu thăng hoa như ý.
    Siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh: Với đôi bạn thích hương vị nồng nàn trọn vẹn của bạn tình thì Sagami Tight Fit là sản phẩm hoàn hảo, được thiết kế siêu mỏng từ chất liệu cao cấp, giúp ôm khít vừa vặn, thoải mái hoạt động, truyền nhiệt cực nhanh, giữ lại nguyên vẹn hơi ấm nồng nàn của cuộc yêu lan tỏa trong từng thớ thịt.
    Có chất bôi trơn: Sản phẩm có chứa chất bôi trơn, là hợp chất đặc biệt của Sagami, loại này dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng hơn các loại bao cao su thông thường có gel bôi trơn khác. Bạn cứ thoải mái thay đổi tư thế, rút ra đưa vào nhiều lần mà không sợ khô, bạn gái không còn đau dát như sử dụng các sản phẩm bao thông thường khác, cũng không cần tốn thêm chi phí mua thêm gel gia tăng thêm độ mượt mà vì trong Sagami Tight Fit đã có đủ rồi.

    Cấu tạo:

    - Thiết kế lượn sóng

    - Trong suốt, không mùi, mềm mại

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Hãng sản xuất: Sagami

    Quy Cách: Hộp 12 Chiếc

    Giá: 150,000 vnđ/ Hộp

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.

    - Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương.

    - Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

    - Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi metun88
  2. metun88

    metun88 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/8/2014
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Sagami Extreme Feel Fit ( Hộp 10 và Hộp 3)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thiết kế 3D siêu mỏng: Sản phẩm được thiết kế hình dáng 3D ôm khít dương vật, tạo cảm giác thật như chính tên gọi, giúp bạn nam thoải mái hoạt động mà vẫn an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, Sagami Extreme Feel Fit mang thiết kế đặc biệt, không chứa túi khí ở đầu bao, tạo hình dáng vô cùng quyến rũ, bạn nam không cần phải đẩy lo đẩy không khí ra ngoài, điều mà nếu không làm với các bao thông thường khác sẽ dễ làm rách hoặc bục bao.
    Có gân: Gân gai vẫn luôn là vũ khí kích thích khoái cảm nữ giới, Sagami Xtreme Feel Fit có đường gân nổi hình răng chưa chạy dọc thân bao, khi quan hệ đường gân này cọ xát vào âm đạo, kích thích nữ giới tột độ. Đấng mày râu hãy chọn cho mình sản phẩm có gân gai để tăng thêm gia vị cho cuộc yêu, cũng là chiều chuộng nàng thêm sướng.

    Kích thước nhỏ, ôm khít, truyền nhiệt nhanh phù hợp 99% nam giới Châu Á: Đường kính thân bao chỉ 49mm, thuộc dòng size nhỏ trên thị trường (size trung bình là 52 và 56mm). Khi mang trên mình sản phẩm, bạn nam có cảm giác vừa vặn, không hề lo bị tuột bao dù là lúc sung nhất, thậm chí, đôi bạn còn quên đi cảm giác mang áo mưa, thiết kế siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh sẽ giữ lại nguyên vẹn hơi ấm nồng nàn từ bạn tình, mang lại một đêm hạnh phúc trọn vẹn.

    Có chất bôi trơn cao cấp:
    Sản phẩm có chứa chất bôi trơn, là hợp chất đặc biệt của Sagami, loại này dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng hơn các loại bao cao su thông thường có gel bôi trơn khác. Đôi bạn có thoái mái vận động, thay đổi tư thế mà vẫn không hề bị khô khan, không lo đau rát cho bạn gái, cảm giác trơn mượt khó tin.

    Cấu tạo:

    Thiết kế 3D, không có núm thừa ở đầu bao

    Trong suốt, màu da, không mùi, mềm mại

    Kích thước:

    dài 185 ± 10 mm, rộng 49 ± 2 mm.

    Đóng gói: Sang trọng và sành điệu

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Hãng sản xuất: Sagami

    Quy Cách: Hộp 10 & Hộp 3 Chiếc

    Giá bán: 115,000 vnđ & 35,000 vnđ

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.

    - Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương.

    - Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

    - Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.
     
  3. metun88

    metun88 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/8/2014
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Sagami Original 0.02
    Bao Cao Su SAGAMI Original 0.02 là phát minh thế kỷ của hội đồng chuyên gia Nhật Bản với những tính năng siêu việt mà những dòng bao cao su trên thế giới không thể so sánh về độ siêu mỏng, dẻo dai và cực mịn truyền nhiệt tốt. Dù bạn có ghét bao cao su tới đâu cũng không thể không thích SAGAMI Original 0.02. Sản phẩm không gây dị ứng vì vậy dù bạn có cơ địa dị ứng với các loại bao cao su khác thì vẫn có thể yên tâm sử dụng.

    10 đặc tính nổi trội của Sagami Original 0.02 so với sản phẩm thông thường:


    1. Siêu siêu mỏng (0.02mm)
    2. Chịu được áp suất gấp 3 lần và lực kéo gấp 2 lần
    3. Truyền nhiệt cực nhanh
    4. Không có mùi cao su
    5. Cảm giác tự nhiên như thật
    6. Trong suốt
    7. Không phản ứng với các loại dầu
    8. Tuổi thọ cao
    9. Không gây dị ứng
    10. Không gây độc hại

    SAGAMI Original 0.02 có gì khác với loại bao cao su thông thường?


    - Siêu mỏng bằng 1/3 sợi tóc: Lợi thế của SAGAMI Original 0.02 ở chỗ, sản phẩm cho cảm giác chân thật y hệt như da tiếp xúc với da, mỏng dính, giữ lại trọn vẹn tinh hoa của cuộc yêu mà vẫn an toàn tuyệt dối do được làm từ chất liệu polyurethane tốt nhất thế giới. Với SAGAMI Original 0.02 cảm giác vướng víu như các loại bao cao su khác hoàn toàn biến mất, thậm chí, bạn quên đi hẳn là mình đang dùng áo mưa giấy nữa.
    - Truyền nhiệt nhanh: Do độ siêu mỏng vô giới hạn từ chất liệu Polyurethane nên hơi ấm lan tỏa ngay từ lúc dùng bao, đôi bạn có thể cảm nhận được rõ rệt mùi vị của bạn tình như không có rào cản. Sản phẩm phù hợp với những đôi bạn yêu hiện đại, văn minh, luôn tìm sự tinh tế cao trong tình yêu.

    - Nhiều chất bôi trơn: Đây là thứ phụ gia không thể thiếu cho một cuộc yêu mỹ mãn, đôi bạn hãy thoải mái thay đổi cảm giác bằng các tư thế mới lạ, sáng tạo mà không do bị khô rát cho bạn gái cũng như khó thâm nhập cho bạn trai.

    - Không mùi, chống dầu:
    Do không chứa phân tử protein nên bao cao su Sagami 0.02 Quick hoàn toàn không có mùi cao su, chống dầu hoàn toàn vượt trội so với các loại bao latex khác.

    - Dẻo dai, tuyệt đối an toàn: Bao cao su 0.02 đã được các chuyên gia tử nghiệm và đưa ra kết luận rằng sản phẩm có khả năng chịu được lực ma sát gấp 3 lần và độ căng kéo gấp 2 lần so với bao cao su làm bằng latex. Ngoài ra, sản phẩm tương thích với cơ địa con người (không gây dị ứng), không hóa chất, và tuyệt đối an toàn trong sử dụng.

    - Thích hợp với người dị ứng với cao su: Do cấu tạo bằng Polyurethane (chất không gây dị ứng) nên Sagami Original 0.02 hoàn toàn phù hợp với người nhạy cảm, và dị ứng với cao su.

    - Thiết kế sang trọng: Sản phẩm với thiết kế rất trẻ trung, sang trọng thể hiện đẳng cấp vượt trội, không ai có thể nghĩ bạn đang cầm trên tay hộp bao cao su, SAGAMI Original 0.02 thật sự kín đáo và tế nhị.

    Độ mỏng 0.02 mm
    [​IMG]
    Hộp 2 chiếc/ Giá: 100,000 vnđ
    [​IMG]
    Hộp: 6 chiếc/ Giá bán: 300,000 vnđ.
    [​IMG]
    Hộp: 12 chiếc/ Giá bán: 576,000 vnđ

    Hãng sản xuất:
    SAGAMI

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Nhập Khẩu: Nhật Bản

    Hướng dẫn sử dụng bao cao su SAGAMI Original 0.02 :

    - Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.

    - Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương.

    - Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

    - Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

     
  4. metun88

    metun88 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/8/2014
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Gel bôi trơn cao cấp
    Thiếu độ ẩm tự nhiên trong khi quan hệ tình dục (vì cơ địa khô, ít dịch nhờn, thay đổi nội tiết, …) có thể xảy ra với bất kỳ ai và bất kỳ lứa tuổi nào do:

    • Căng thẳng thần kinh hay mệt mỏi về thể chất
    • Quan hệ tình dục kéo dài
    • Sau khi sinh hoặc trong thời gian cho con bú
    • Tới thời kỳ mãn kinh


    • Vậy bạn hãy đưa độ ẩm vào thay vì chịu đựng việc thiếu thốn đó![​IMG]
      Sản xuất tại Nhật Bản, Sagami Original là gel bôi trơn cao cấp thế hệ mới giúp cân bằng, duy trì độ ẩm tự nhiên và kéo dài cảm xúc đam mê bất tận mà bạn không thể tìm được ở các loại gel thông thường khác.

      Tính năng sản phẩm:

      • Bôi trơn lâu dài nhờ công thức duy trì độ ẩm đặc biệt
      • Mịn màng và không dính nhớt
      • Gel gốc nước nên dễ dàng được rửa sạch
      • Không màu, không mùi
      • Nguyên liệu tinh lọc và vô khuẩn
      • Không gây dị ứng
      • Không sử dụng hóa chất và hóc môn làm chất kích thích
      Cách sử dụng: Dùng được cho cả nam và nữ với một lượng vừa đủ để thoa lên bộ phận sinh dục. Sau khi sử dụng, rửa sạch bằng nước ấm.

      Chú ý:
      • Sản phẩm là gel bôi trơn, không phải là thuốc tránh thai.
      • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp, vô trùng, tinh khiết và an toàn. Không sử dụng hóa chất và các hóc môn kích thích nội tiết tố hoặc tăng khoái cảm độc hại.
      • Sử dụng được với các loại bao cao su tự nhiên và bao cao su Polyurethane như Sagami Original 0.02mm.
      • Để tự bảo vệ bản thân trong bất kỳ trường hợp đặc biệt ngoại lệ nào, trước khi dùng, bạn nên tự thử dị ứng bằng cách bôi lên cổ tay xem có an toàn không.
      • Sản phẩm được bảo hành năm năm trước khi mở niêm phong. Nếu đã mở nắp, bạn nên dùng càng sớm càng tốt.
      Đóng gói: Dạng tuýp 60g (tương ứng cho khoảng 100 lần sử dụng)

      Nhà SX: Sagami Rubber Industries

      Thành phần: Aqua, Propylene glycol, Glycerin, Sodium polyacrylate, Carbomer, Paraben, Sodium hyaluronate, pH adjuster.
    • Giá bán: 215,000 vnđ
     

Chia sẻ trang này