Thông tin: Bảo hiểm cá nhân

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi 2contrai, 8/11/2009.

  1. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Cuộc sống vốn nhiều bất trắc và rủi ro có thể xảy đến cho bất kỳ ai, bất kỳ nơi nào. Nếu bạn muốn bảo vệ bản thân và những người thân yêu, bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn làm điều đó, ít nhất là về mặt tài chính, khi những điều không được chờ đợi nhất xảy ra.

    AIA đã phát triển nhiều sản phẩm độc đáo mang lại cho bạn sự bảo vệ cần thiết nhất. Bất kể nhu cầu của bạn là bảo hiểm hay tiết kiệm đầu tư, dù cho nhu cầu đó cấp thiết ngay hôm nay hay dành cho tương lai, AIA sẽ luôn có mặt để giúp bạn biến những ước mơ và hy vọng thành hiện thực.
    Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để chắc chắn rằng bạn đang được hưởng một sự bảo hiểm toàn diện nhất cũng như có những cơ hội tiết kiệm hiệu quả nhất. Hãy chọn một sản phẩm của AIA phù hợp với nhu cầu của bạn và yên tâm tận hưởng cuộc sống vì bạn và gia đình thân yêu của bạn đã được bảo vệ bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

    Các sản phẩm bảo vệ thuần túy

    Nếu bạn chỉ cần được bảo hiểm với chi phí thấp, các sản phẩm bảo vệ thuần túy là sự lựa chọn hợp lý nhất. Với các sản phẩm này, công ty sẽ chi trả số tiền bảo hiểm cho những người thân trong gia đình nếu người được bảo hiểm không may qua đời.

    Các sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp

    Với các sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp, khách hàng vừa được bảo hiểm trong một thời gian nhất định, vừa có cơ hội tiết kiệm một cách hiệu quả nhất. Trong trường hợp tử vong, số tiền bảo hiểm và lãi thưởng nếu có sẽ được chi trả cho gia đình người được bảo hiểm. Nếu người được bảo hiểm còn sống vào ngày đáo hạn hợp đồng, số tiền bảo hiểm và các khoản lãi thưởng sẽ được trao cho bên mua bảo hiểm.
    Nếu bạn muốn kết quả của việc đầu tư được đảm bảo, chúng tôi có những sản phẩm cam kết. Nếu bạn muốn việc đầu tư có thể sinh lãi nhiều hơn, hãy chọn những sản phẩm có chia lãi của chúng tôi.

    Bảo hiểm thuần túy

    Nhất Niên Gia Hạn
    An Tâm Bảo Gia
    An Tâm Toàn Diện
    Bảo hiểm tai nạn xe gắn máy
    Sản Phẩm Bổ Sung

    Bảo hiểm hỗn hợp

    An Phúc Trọn Đời
    An Trí Thành Tài
    An Sinh Thịnh Vượng 15 Năm
    An Sinh Trường Thọ
    Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (có hoàn phí)

    Thông tin chi tiết :

    http://www.aia.com.vn/vn/your-needs/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 2contrai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này