Thông tin: Bảo Hiểm Nhân Thọ, Có Lấy Lại Niềm Tin Được Không?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi zola, 10/6/2013.

  1. zola

    zola Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Bảo hiểm nhân thọ, lấy lại niềm tin có được không?

    Chào các bố mẹ,với kinh niệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, hôm nay tôi muốn chia sẻ một số quan điểm tại sao Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vẫn chưa được quan tâm đúng mực. Mong nhận được ý kiến đóng góp của mọi người để nghề này có thể phát triển hơn

    1. Tại sao nhiều người coi bảo hiểm như đa cấp?

    • Đa cấp là hình thức phát triển bán hàng trực tuyến mà người trước sẽ được tiền từ việc tuyển dụng người mới vào và hưởng hoa hồng từ việc bán hàng của hệ thống dưới. Vậy tại sao bảo hiểm lại bị coi là đa cấp.
    • Đó không phải là lý do ngẫu nhiên, do chính sách tuyển dụng mà các công ty bảo hiểm có chế độ thưởng cho mỗi nhân viên khi tuyển mới được một nhân viên khác. Cụ thể có thể là 1 triệu, 2 triệu… nên có những thời điểm các công ty bảo hiểm ồ ạt tuyển người để lấy tiền hỗ trợ này mà không quan tâm đúng mực đến việc bán hàng và đào tạo bán hàng. Chính vì thế các nhân viên mới vào rồi lại tuyển dụng ồ ạt, mà ít người đi bán hàng thực sự. Vậy đây chính là nguyên nhân bảo hiểm bị gán mác “ đa cấp”.
    • Tôi vẫn nhớ thời còn là sinh viên, tôi có đến một công ty X để nộp hồ sơ, hôm đó số người đến nộp hồ sơ đông kinh khủng, không có chỗ mà ngồi nên phải xuống ngồi trà đá. Và bạn quản lí chia sẻ với tôi sinh năm 90, nói với tôi rằng anh làm thế này, tuyển dụng thế nọ, có lương tuyển dụng, 2 tháng sau lên quản lý, lương mấy chục triệu, tôi chào rồi ra về luôn…
    • Đa cấp thực tế thì không có gì là xấu, chỉ có người sử dụng nó theo mục đích như nào, vì rất nhiều nước có mô hình mạng lưới đa cấp rất phát triển và đóng góp rất nhiều vào GDP quốc gia. Nhưng tôi có thể khẳng định, bảo hiểm không phải là “ đa cấp”.
    2. Tại sao có nhiều người làm bảo hiểm hay luân chuyển công ty và bỏ mặc khách hàng?


    • Điều này có thể đầu tiên là do chính sách đãi ngộ của các công ty bảo hiểm. Bảo hiểm là một hàng hóa đặc biệt vì người dùng không phải chỉ trả tiền 1 năm cho sản phẩm mình mua mà có thể phải lên đến cả chục năm, thậm chí 20 năm.
    • Hoa hồng trong ngành bảo hiểm nhân thọ chỉ cao ở năm đầu, có thể lên 30% hoặc cao hơn ( tùy từng công ty), và giảm dần xuống 10%, 5%, 3% ở các năm tiếp theo. Chính vì thế rất nhiều người làm bảo hiểm chỉ mong nhận được hoa hồng năm đầu, rồi sau đó do không thể khai thác thêm các khách hàng mới nên sẵn lòng từ bỏ khách hàng cũ để sang một công ty mới với chế độ đãi ngộ mới. Khách hàng cũ khi đó sẽ trở thành “ khách hàng mồ côi”, và rất nhiều người không biết làm thế nào với những hợp đồng mà mình đang sở hữu vì không biết phải tìm ai mà đóng phí cả.
    • Có thể nói trong ngành bảo hiểm nhân thọ, do chế độ đãi ngộ nên xảy ra tình trạng chạy “doanh số”, chạy “thăng tiến”… diễn ra khá phổ biến. Và do một đặc thù riêng nên nó xảy ra có hệ thống, có dây chuyền, bản thân một người không thể làm được việc đó. Vì vậy sau khi nhân hết được hỗ trợ, họ sẽ lại tìm cách chuyển sang một công ty khác để nhận các khoản hỗ trợ mới. Chính vì thế mới có tình trạng khi có một công ty bảo hiểm mới vào Việt Nam, có một hệ thống các nhân viên của các công ty bảo hiểm mới sẵn sàng nhảy sang, dù danh tiếng và sản phẩm của công ty bảo hiểm mới chưa đủ tính cạnh tranh…
    • Thế nên tình trạng có người năm nay làm cho công ty X, năm sau làm cho công ty Y, năm sau nữa làm cho công ty Z… không phải là chuyện hiếm. Đó là một lý do tại sao lại có quá nhiều “ khách hàng mồ côi” và khiến nhiều người mất niềm tin vào bảo hiểm.


    3. Không thể bán hàng cho người lạ.


    • Thật ra đây không phải điều hiếm gặp trong nghề bảo hiểm. Nghế bán bảo hiểm cũng là bán hàng, tuy nhiên hàng hóa ở đây lại khó bán hơn nhiều vì đặc thù và không thể tư vấn cho khách hàng là “ Anh/chị cứ dùng thử đi rồi thấy ngay tác dụng ấy ạ.”
    • Tư vấn bảo hiểm là nghề rất khó, chỉ khó sau nghề bán ô tô cũ. Và một người tư vấn bảo hiểm không phải 1,2 tháng mà có thể đi gặp khách hàng lạ một cách trơn tru được. Chính vì thế, do áp lực doanh số và đồng lương, một số người phải mang người nhà mình ra làm “ chuột bạch” đã. Bán bảo hiểm cho người thân, bạn bè là điều rất tốt, tuy nhiên lại không giúp những người làm bảo hiểm nâng cao được kĩ năng bán hàng của mình.
    • Do đó, khi lượng khách hàng này dần cạn kiệt, họ nhìn quanh và không thể tìm kiếm khách hàng mới, họ sợ tiếp xúc với người lạ vì không đủ tự tin. Và vì không thể bán được hàng cho người lạ đồng nghĩa với thu nhập không thể tăng cao như trước, và họ quyết định “ bỏ nghề”…
    • Có những người vừa mới học được 1,2 tuần rất hùng hổ đi tư vấn cho mọi người. Đi tư vấn 10 người thì bị 9 người từ chối vì hỏi gì cũng không biết, có người vì “ nể nên mua” và cũng không biết quyền lợi nhận được là gì. Có người sẵn sàng cãi nhau với khách hàng nếu cần thiết, người thì dọa dẫm anh không mua thì nhà anh thế nọ thế kia,… như thế mà khách hàng không đuổi về đã là may mắn lắm rồi phải không ạ?


    4. Có những người làm bảo hiểm tự làm xấu đi hình ảnh của mình.


    • Nhiều người thắc mắc tại sao tuyển tư vấn bảo hiểm lại cứ phải đăng tuyển kế toán, nhân viên văn phòng, Quản lí quân sự… Xin hỏi nếu đăng tin tuyển tư vấn bảo hiểm có ai đi làm không ạ? Chính vì cách làm này nên từ lâu, bảo hiểm đã bị kỳ thị chính bởi cách tuyển dụng “ có một không hai” này. Tôi đã chứng kiến có xin việc kế toán, hẹn lên phỏng vấn biết đi bán bảo hiểm còn cãi nhau loạn cả lên ngay trong văn phòng… Vậy thì làm sao bảo hiểm không bị kì thị đây?
    • Thử hỏi bảo hiểm có gì xấu không? Chắc chắn là không đúng không ạ? Thế mà tại sao vẫn có quá ít người dám thực sự gắn bó với nghề, mà nếu làm tốt, có thê làm một trong những nghề có thu nhập rất cao. Tại sao mới chỉ có khoảng 7% người Việt Nam có Bảo hiểm nhân thọ dù có thể chỉ cần 3 triệu/năm để sở hữu một hợp đồng…
    Lời kết

    • Sau thời gian vừa rồi xảy ra rất nhiều vụ việc nghiêm trọng: Cháy cây xăng ở Hà Nội ( may là không nổ), tai nạn xe thăm quan của giáo viên ở Quảng Nam, ô nhiểm môi trường và thực phẩm ngày càng gia tăng…, rõ ràng là nhu cầu Bảo hiểm đối với người Việt Nam đã quá rõ ràng. Nhưng làm thế nào để Bảo hiểm nhân thọ nói riêng và bảo hiểm nói chung đi vào lòng người thì quả là còn nan giải.
    • Trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay có khoảng 16 công ty bảo hiểm, với sản phẩm na ná nhau và hàng triệu tư vấn trên cả nước. Vây tại sao Bảo hiểm vẫn chưa đến được với nhiều người?
    • Rõ ràng các công ty bảo hiểm không có lỗi, họ đưa ra hệ thống sản phẩm và chế độ cho nhân viên, nhưng chính hệ thống Tư vấn viên nhiều khi lại hủy hoại danh tiếng của các công ty bảo hiểm và của chính mình.
    • Bảo hiểm không thể một sớm một chiều mà đi vào tâm trí người dân như các nước phát triển ( đẻ con ra cái là mua bảo hiểm cho họ và cho con luôn), ở Việt Nam thì cần rất lâu nữa Bảo hiểm mới có thể lấy lại niềm tin của người dân.
    • Mọi người bây giờ có thể yên tâm chọn cho mình một công ty bảo hiểm để tham gia, vì chuyện Bảo hiểm “lừa” gần như không có, chỉ có tư vấn viên “ lừa “ thôi. Và cũng có thể chọn cho mình một tư vấn viên am hiểm về sản phẩm và kiến thức bảo hiểm, không nhất thiết phải là người nhà, vì sau này khi có vấn đề gì gọi cho tư vấn sẽ dế dàng hơn vì không phải lo chỗ “ người nhà”
    • Cuối cùng mong tất cả những người làm tư vấn bảo hiểm hãy tâm huyết hơn nữa, để mỗi khi đọc báo thấy vụ tai nạn nọ kia, anh này/chị kia được công ty bồi thường mấy trăm triệu, hay những cháu bé mắc bệnh nan y được bảo hiểm bồi thường để chữa bệnh… đó mới chính là ý nghĩa của bảo hiểm.

    Zola
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zola
    Đang tải...


  2. donalfashion

    donalfashion Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/11/2008
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    191
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Mình quan tâm đến bảo hiểm. Mình muốn làm tư vấn tài chính. Thủ tục đăng ký thế nào và mình sẽ được đào tạo ra sao?
    Đa cấp và tư vấn tài chính đều tốt (chỉ do ở việt nam mình bị biến tướng nhiều, quyền lợi của người tham gia không được đảm bảo nên mới dẫn đến tâm lý như vậy thôi)
     
    zola thích bài này.
  3. zola

    zola Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Chị liên hệ với em qua số điện thoại 0984 639 525 nhé
    Công ty em ở 25 Lê Đại Hành, đối diện Vincom Bà Triệu. Chị có thể thu xếp qua đó khoảng 1h em sẽ trao đổi trực tiếp công việc, thủ tục đăng ký và chương trình đào tạo của công ty với chị nhé.
     
  4. huongduongxanh_30032000

    huongduongxanh_30032000 LH: 0974.353.505

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    22,698
    Đã được thích:
    5,697
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    em thì chưa tham gia bảo hiểm nhân thọ mà thấy em gái và mẹ em tham gia rồi
     
    zola thích bài này.
  5. zola

    zola Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Vâng chúc mừng gia đình chị. Chị nên tham khảo ý kiến của mẹ và em gái chị xem bảo hiểm nhân thọ có cần thiết không. Sau đó nếu chị quan tâm muốn tìm hiểu kĩ hơn em sẽ tư vấn thêm miễn phí cho chị nhé. Em chắc là mẹ và em gái chị thấy bảo hiểm nhân thọ là thiết thực nên mới tham gia ạ.
    Chúc chị luôn thành công trong cuộc sống
     
  6. zola

    zola Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Chị donalfashion chị cho em biết số điện thoại, tên và hòm thư của chị để em tiện liên hệ với chị được không ạ? Có thông tin gì em sẽ gửi vào email cho chị nhé.
     
  7. donalfashion

    donalfashion Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/11/2008
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    191
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Ơ em không đọc chữ ký của chị à?
     
  8. zola

    zola Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Hì hì, em quên mất.
    Lịch đào tạo cơ bản thì sẽ học trong 1 tuần chị nhé, không mất phí đâu ạ. Đi học phải đầy đủ đấy ạ, nghỉ 1,2 buổi là không được thi đâu ạ, vì mình có học đầy đủ thì nắm về sản phẩm và về luật kinh doanh tốt hơn. Sau đó chị sẽ phải thi, nhưng đơn giản lắm ạ.

    Hồ sơ thì chị chuẩn bị cho em

    1. 2 chứng minh thư phô tô + công chứng
    2. Sổ hộ khẩu gia đình phô tô + công chứng
    3. Bằng cấp phô tô + công chứng
    4. 10 ảnh 3x4
    5. Giấy đăng ký tạm trú tạm vắng ( nếu không có hộ khẩu Hà Nội, Hà Nam, Hải Dương

    Chị muốn tìm hiểu thêm chị click vào chữ kí của em nhé, hoặc có thắc mắc gì chị cứ để lại thông tin rồi em sẽ giúp chị giải đáp ạ.
     
  9. Nangthu9999

    Nangthu9999

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    11,792
    Đã được thích:
    1,812
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Cũng đang có một mẹ hay gọi điện tư vấn cho mình về bảo hiểm melulai gì đó không biết cái đó có ok không các mẹ?
     
    zola thích bài này.
  10. Gã lang thang

    Gã lang thang 0934872128

    Tham gia:
    12/5/2013
    Bài viết:
    1,368
    Đã được thích:
    444
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Mình không tham gia bảo hiểm nhận thọ.Nhưng mẹ mình có mua bảo hiểm cho em gái mình.hình như là của Bảo Việt thì phải.Đến năm 18 tuổi.Mình cũng chưa quan tâm lắm.
     
    zola thích bài này.
  11. zola

    zola Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Không phải Melulai mà là Manulife, phiên âm ra tiếng Việt như chị là " mennulai". :). Bây giờ trên thị trường có khoảng 16 công ty bảo hiểm với sản phẩm na ná nhau tha hồ cho các mẹ lựa chọn. Ngoài chọn một công ty tốt thì cũng nên chọn cho mình một tư vấn tốt và hiểu kĩ về bảo hiểm để có thể giúp các mẹ trong trường hợp cần thiết.
    Thật ra theo ý kiến của em thì tất cả các công ty bảo hiểm đều OK vì sản phẩm của họ rất tốt, chỉ có điều họ mang sản phẩm đến với khách hàng như nào thôi
    Mọi người trong cuộc sống thì không ai muốn nghe đến rủi ro phải không ạ, thậm chí rủi ro xảy ra với bất kì ai. Tuy nhiên nếu mọi người để ý thì ngày nào lên báo đọc, có ai là không thấy tai nạn giao thông không ạ, thậm chí là rất thảm khốc. Em không muốn mang rủi ro ra để nói đâu ạ, nhưng có một thực tế là dù chúng ta lờ đi thì nó vẫn xảy ra hàng ngày và không ai biết trước mà tránh. Và trong cuộc sống luôn tồn tại một chữ " Nếu"
    Vấn đề là khi rủi ro xảy ra rồi thì những người còn lại có được đảm bảo tương lai không, những đứa bé sẽ như thế nào khi bố mẹ chúng, những người trụ cột trong gia đình sẽ không còn nữa. Ai sẽ đảm bảo tương lai cho chúng đây, chính vì thế bảo hiểm ra đời. Có thể vẫn còn đó lạm phát, vẫn còn có những nhân viên tư vấn chưa làm tròn trách nhiệm để bảo vệ cho khách hàng, còn đó khủng hoảng kinh tế, nhưng không thể phủ nhận vai trò của bảo hiểm trong đời sống hàng ngày.
    Có một thực tế là dù chúng ta không thích bảo hiểm, không muốn nghe hay không có nhu cầu, nhưng mỗi gia đình đều cần có bảo hiểm dù ít hay nhiều. Với những khoản phí tối thiểu hàng năm chỉ khoảng 2,3 triệu, chúng ta hoàn toàn có thể dành cho những người chúng ta một tương lai tốt đẹp hơn.
    Nếu mọi người quan tâm và muốn tham gia bảo hiểm để dành cho các thành viên trong gia đình mình một tương lai tươi sáng hơn, hãy liên lạc với em để em giúp các bố mẹ tìm ra một giải pháp tốt nhất nhé.
     
  12. huongxu

    huongxu LH: 093.220.6890

    Tham gia:
    30/4/2013
    Bài viết:
    1,026
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Sau một thời gian làm bảo hiểm khi còn là sinh viên em cũng ngấm được một chút, thấy thực sự thì bảo hiểm nhân thọ cũng tốt, nếu có điều kiện thì nên tham gia các mẹ ạ.
     
    Meyeuteozola thích.
  13. gialinhhl84

    gialinhhl84 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/6/2013
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    cái gì cũng có 2 mặt của vấn đè, cái chính là mình có xử lí cái tốt, cái xấu nó thế nào thôi
     
    zola thích bài này.
  14. meyuna79

    meyuna79 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    2,953
    Đã được thích:
    436
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Nhà tớ có em gái làm bảo việt, tớ thấy giống bán hàng đa cấp ở điểm là nếu mời dc 1 người tham gia làm nhân viên tư vấn thì người giới thiệu cũng đc trích phần trăm đấy
     
    zola thích bài này.
  15. zola

    zola Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Đúng rồi đấy chị ạ, đó không phải là ý kiến riêng của chị mà của rất nhiều người khác đấy ạ. Họ cứ luôn hỏi em rằng " Bảo hiểm mà tuyển dụng cũng có tiền thì khác gì đa cấp". Nhưng thật ra có khác đa cấp là người mà anh tuyển dụng vào phải làm việc, phải bán hàng, không nhất thiết phải "tham gia" mua bảo hiểm như đa cấp vẫn làm. Thật ra thì đó cũng là chính sách phát triển nhân sự của bảo hiểm nói chung, và em biết không phải chỉ riêng Việt Nam mình mới có đâu ạ, mà rất nhiều các quốc gia cũng có chính sách này.
    Người làm đa cấp thì lúc nào cũng phải bóng lộn, comple vest chỉn chu. Còn em thấy những người tư vấn bảo hiểm tốt họ đều rất giản dị, từ cách ăn mặc cho đến nói năng. Đa cấp, bảo hiểm... thì cũng là bán hàng thôi ạ. Và nếu muốn tồn tại lâu thì chỉ có một cách là " Đi bán hàng"
     
  16. Meyeuteo

    Meyeuteo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/4/2012
    Bài viết:
    1,758
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Manulife là Cty bảo hiểm đầu tiên của nước ngoài tại Việt nam và đến giờ là Cty bảo hiểm duy nhất đạt chứng chỉ Iso quốc tế. Nếu ko ổn thì họ ko tồn tại đến bây giờ đâu mẹ nó ơi.
    Mẹ nó có thể tham khảo thông tin trên mạng xem
     
  17. phuongtran2009

    phuongtran2009 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2011
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, có lấy lại niềm tin được không?

    Mọi người thường không quan tâm đến BHNT vì BHNT là sản phẩm chỉ mua khi không cần, còn khi cần rồi thì không thể mua được.
    Các bạn hãy tiết kiệm khoảng 10% thu nhập của mình đi để tinh thần mình được thoải mái, an tâm về tài chính của những người thân yêu.
    Hy vọng được phục vụ các bạn ttmphuongbaoviet@gmail.com, đt 0912 770 141
     
  18. trangduongag

    trangduongag Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bảo hiểm nhân thọ ở nước ngoài gần như ai cũng tham gia nhưng khi vào Việt Nam bị biến tướng nhiều quá làm mất niềm tin ở nhiều người, nguyên nhân cũng do con người mà ra thôi, sản phẩm thì vẫn tốt nhưng người tư vấn không rõ ràng, không đầy đủ khiến KH hiểu nhầm...rồi người mua cũng đôi khi không trung thực hoặc không tìm hiểu kỹ dẫn đến những rắc rối về sau...
     
  19. VanAnhVIB

    VanAnhVIB Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/3/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào anh/chị,
    Ngân hàng VIB có liên kết với Prudential cung cấp sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng. Vừa bảo vệ cho sức khỏe, vừa tiết kiệm cho tương lai.
    Gói sản phẩm bảo hiểm thì có 2 gói sản phẩm truyền thống, ngoài ra có thêm 1 gói sản phẩm đầu tư.
    1- Phú Đăng Khoa Thành Tài:
    *Thời gian tham gia 8-22 năm
    * Tuổi tham gia: 18-55 tuổi.
    * Quyền lợi:
    + QL học vấn: 150% STBH+bảo tức (khoảng 5%)+lãi khi đáo hạn.
    + QL Đăng khoa: 10% STBH khi con thi đỗ đạt điểm top 10 điểm đầu vào ngành học đại học chính quy.
    + QL bảo vệ toàn diện: khi người được bảo hiểm không may gặp rủi ro, chi trả 150% STBH nếu trước 46 tuổi hoặc 100% STBH nếu sau 46 tuổi. Ngoài ra hợp đồng không cần phải đóng phí bảo hiểm nữa, toàn bộ quyền lợi Đăng Khoa và học vấn vẫn được đảm bảo chi trả cho con khi đến hạn.
    + QL gia tăng bảo vệ: Bảo vệ 4 người/HĐ với mức phí thấp nhằm bảo vệ toàn diện nhất cho cả gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống như tai nạn, bệnh hiểm nghèo, hỗ trọ chi phí y tế...
    2 - Phú An Lộc bảo vệ gia đình trước rủi ro bệnh hiểm nghèo đến 37 bệnh.
    *Thời gian đóng phí: 10-15-20 năm nhưng được bảo vệ đến năm 75 tuổi.
    * Tuổi tham gia: 18-55 tuổi.
    * Quyền lợi: bảo vệ nhiều lần trước rủi ro bệnh hiểm nghèo.
    +Hỗ trợ 20% STBH điều trị các bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu.
    + 100% STBH khi không may mắc bệnh hiểm nghèo lần 1, hợp đồng vẫn duy trì mà không phải đóng phí.
    + 100% STBH + bảo tức + lãi khi không may mắc bệnh hiểm nghèo lần 2, HĐ chấm dứt.
    + 100%STBH + bảo tức + lãi khi đáo hạn ở tuổi 75 mà trước đó đã nhận quyền lợi baanhj hiểm nghèo lần 1.
    + 200% STBH + bảo tức + lãi nếu trước đó chưa xảy ra rủi ro bệnh hiểm nghèo.
    + QL gia tăng bảo vệ: Bảo vệ 4 người/HĐ vói mức phí thấp nhằm bảo vệ toàn diện nhất cho cả gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống như tai nận, bệnh hiểm nghèo,...
    Anh/chị có nhu cầu thì liên hệ qua email: vananh310894@gmail.com hoặc 0964161696 để được tư vấn thêm.
    Trân trọng!!!!
     

Chia sẻ trang này