Bảo mẫu bị tố đánh học sinh tụ máu đầu

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi liti85, 13/7/2009.

  1. liti85

    liti85 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/2/2009
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    857
    Điểm thành tích:
    723
    Bình Thuận: Bảo mẫu bị tố đánh học sinh tụ máu đầu


    13 / 07 / 2009 08:26:00 AM
    Bé trai (5 tuổi) được bảo mẫu bế về nhà trong tình trạng nôn ra máu, đứng không vững (theo bé kể là do cô dùng cán chổi đánh khi không ngủ trưa). Các bác sĩ xác nhận bé bị tụ máu dưới da dầu.

    Sau đó chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - mẹ bé đã gửi đơn tố cáo bảo mẫu Liên. Sự việc ở xã Chí Công, huyện Tuy Phong, Bình Thuận. Bé trai của chị Hạnh là Phạm Thanh Xuyên (5 tuổi).

    Chi tiết sự việc, trưa 3/3, cô Liên (bảo mẫu) ôm bé Xuyên về nhà chị Hạnh và thông báo bé bị trúng gió, ói mửa. Thấy Xuyên ói ra máu, không đứng vững. Kiểm tra vùng đầu, gia đình phát hiện bị mềm bên thùy phải và có dấu hiệu sưng nề. Lập tức, bé Xuyên được đưa đến Bệnh viện Bắc Bình Thuận.



    Sau hơn một tuần điều trị, các bác sĩ phải hút liên tục máu bầm bị tụ dưới da đầu, đầu bị sưng của Xuyên mới ổn định. Theo giấy chứng nhận thương tích ký của Bệnh viện Bắc Bình Thuận, bệnh nhi bị tụ máu dưới da đầu do bị đánh.


    [​IMG]
    Chị Hạnh và bé Xuyên.


    Sau khi tỉnh táo, bé Xuyên cho biết do các bạn đùa nghịch chưa chịu ngủ trưa nên cô Liên đã lấy cán chổi đánh Xuyên và một bạn khác. Nghe vậy chị Hạnh tìm hỏi cô Liên thì cô Liên trả lời do Xuyên đùa nghịch bị té ngã.



    Sau đó, chị Hạnh yêu cầu co Liên có trách nhiệm bồi thường thuốc men cho con. Tại biên bản giải quyết của Công an xã Chí Công (ngày 17/6) cô Liên chỉ chấp nhận chi hơn 400 ngàn đồng theo hóa đơn thuốc và tiền xe chuyển viện cấp cứu.
    Chị Hạnh không chấp thuận và cho rằng sự việc này có dấu hiệu vi phạm hình sự phải được điều tra làm rõ nhưng công an xã không chuyển hồ sơ lên Công an huyện Tuy Phong xử lý theo thẩm quyền.



    Trao đổi với phóng viên, Ban chỉ huy Công an xã Chí Công cho biết không chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra là do phía chị Hạnh không yêu cầu xử lý mà chỉ yêu cầu bồi thường nên giữ hồ sơ lại cho hai bên thương lượng.
    Theo ông Cao Huỳnh Thái, Chủ tịch UBND xã Chí Công, điểm giữ trẻ của cô Liên có khoảng 20 trẻ nhưng không có giấy phép. Vụ việc trên công an xã đã chuyển qua tư pháp để hòa giải nhưng không thành.


    Theo PLTPHCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liti85
    Đang tải...


  2. nguyenquynh_ntq

    nguyenquynh_ntq Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/3/2009
    Bài viết:
    1,426
    Đã được thích:
    325
    Điểm thành tích:
    173
    Sao lại có thêm một bảo mãu ác nhw thế các mẹ nhỉ
     
  3. tpro84

    tpro84 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/4/2009
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Bà này đáng nhẽ ra phải kiện chứ đằng này lại đi đòi kiểu bồi thường bó tay nó oánh con mình vậy mừ... kiện cho chít đi chứ bị giờ lắm vụ như này quá ko làm mạnh tay thì các bảo mẫu sẽ còn lộng hành thế nào nữa :evil:
     

Chia sẻ trang này