Hà Nội: Báo Nhật Bản Dự Báo Việt Nam Và Thái Lan Sẽ Là Ông Lớn Của Bóng Đá Châu Á

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thuymai398, 20/10/2019.

  1. thuymai398

    thuymai398 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    với những gì mà 2 đội tuyển Việt Nam cũng như Thái Lan biểu thị trong thời gian vừa mới đây, cũng như Quan sát hướng đi của những đội tuyển này, tạp chí Nhật Bản cho rằng đội tuyển Việt Nam và Thái Lan có hướng tăng trưởng rất tích cực, mang thể thách thức lực lượng đầu châu Á trong tương lai.

    Trang tin tiếng Nhật Excite News trong bài viết vừa qua cho rằng đội tuyển Nhật Bản cần cảnh giác tới sự phát triển của các đội Việt Nam và Thái Lan lâu dài gần, lúc Quan sát thành tích của các đội này ở những giải quốc tế trong thời gian qua.

    Nhận xét về đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo, trang tin này viết: “Đội tuyển Việt Nam mang lối chơi khá đơn thuần, nhưng hiệu quả nhờ tốc độ của các cầu thủ.

    Họ là một trong những đội bóng trẻ nhất ở vòng loại World Cup (khu vực châu Á), mang độ tuổi nhàng nhàng chỉ hơn 23”.

    [​IMG]


    Nhấn để phóng to ảnh

    báo chí Nhật Bản Phân tích cao sự vững mạnh của đội tuyển Việt Nam trong thời gian cách đây không lâu (ảnh: An An)

    “Thậm chí tốc độ chơi bóng của đội tuyển Việt Nam bây giờ còn phải chăng hơn các đội bóng hàng đầu châu Á.

    Đội tuyển Việt Nam hiện có Đoàn Văn Hậu đang chơi bóng tại Hà Lan, và Nguyễn Công Phượng đá bóng ở Bỉ” - Excite News viết thêm.

    Còn về đội tuyển Thái Lan, cũng theo Excite News, đội bóng đất Chùa Vàng đang thay da đổi thịt dưới thời HLV Akira Nishino – cựu HLV đội tuyển Nhật Bản: “Thái Lan đang nhuần nhuyễn hơn, họ đá phòng ngự phản công rất tốt”.

    [​IMG]


    Nhấn để phóng to ảnh

    Thái Lan cũng là đội bóng đang "thay da đổi thịt" mau chóng

    “Cả đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đều sở hữu thể phát triển thành đại gia của bóng đá châu Á lâu dài, giống như Nhật Bản đã từng như thế” – Excite News nhấn mạnh.

    Trang tin này chỉ lưu ý thực trạng ở giải trong nước của bóng đá Việt Nam hiện nay: “Với riêng bóng đá Việt Nam, đội tuyển đất nước của họ mạnh, nhưng giải trong nước mang trình độ không cao. Họ cần nâng cao hơn nữa giải đấu quốc nội”.
    Thiện Nhân
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuymai398
    Đang tải...


Chia sẻ trang này