Toàn quốc: Bảo Trì Máy Lạnh Cho Nhà Hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 12/5/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    khách hàng nên biết rằng, đối với điều hòa sau một thời gian sử dụng dàn nóng và dàn lạnh của máy thường bị bám bụi khiến cho máy hoạt động yếu và hao tổn. Đặc biệt nhà hàng là nơi dùng máy điều hòa 24/24 việc điều hòa không lạnh, có mùi khó chịu, chảy nước ảnh hưởng khá nhiều tới hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Vậy nên việc vệ sinh, bảo trì điều hòa cho nhà hàng định kỳ là việc làm cấp bách nhất nếu quý khách mong muốn người dùng sẽ tới với nhà hàng mình nhiều hơn, thường xuyên hơn.

    1. Dịch vụ vệ sinh bảo trì điều hòa cho nhà hàng.

    ☑️ Trung tâm điện lạnh Limosa là công ty vệ sinh, bảo trì máy lạnh cho nhà hàng uy tín tại TP.Hồ Chí Minh, chuyên khắc phục, vệ sinh bảo trì máy lạnh cho cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng . Sửa chữa điều hòa giá luôn phí và có bảo hành uy tín & chuyên nghiệp.

    ☑️ Limosa có nhóm bộ phận kỹ thuật có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại chuyên cung ứng dịch vụ sửa máy lạnh, bảo trì bảo dưỡng điều hòa, vệ sinh điều hòa, lắp đặt – tháo dỡ – di chuyển vị trí lắp đặt máy lạnh.

    Hơn nữa vệ sinh máy lạnh của Điện lạnh Limosa mang lại nhiều lợi ích như sau: đặc biệt cho khối nhà hàng

    ☑️ Tiết kiệm điện: việc có tương đối nhiều bụi bẩn đóng trên dàn lạnh của điều hòa làm cho nó chậm cung cấp hơi lạnh cho căn phòng, khiến máy điều hòa hoạt động nhiều hơn.

    ☑️ Phòng tránh các hư tổn hỏng: hết sức nhiều bụi ở dàn nóng khiến cho máy điều hòa không thể giải nhiệt, đó là Lý do hàng đầu làm cho điều hòa chạy tự động ngắt và hỏng lốc. Ngoài ra, trong quy trình bảo dưỡng máy lạnh có kiểm tra hoạt động của toàn bộ máy điều hòa, nhân viên bảo trì sẽ khắc phục ngay tức khắc những sự cố dù là nhỏ nhất cho người dùng

    2. Tại sao quý khách hàng nên chọn lựa dịch vụ vệ sinh máy lạnh của chúng tôi ?

    ✅ Vì chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ nhanh lẹ và chất lượng nhất. Mức giá phải chăng cạnh tranh việc vệ sinh máy điều hòa cho nhà hàng được những chuyên gia trong ngành đảm nhận.

    ✅Trong quá trình vệ sinh, bảo trì, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy lạnh của bạn để phòng tránh các bệnh tiềm ẩn.

    ✅ Điện lạnh chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những nguyện vọng của quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

    Hãy để Điện lạnh Limosa chung tay cùng quý khách trong công cuộc làm vui lòng qúy quý khách của nhà hàng góp phần nâng cao tầm mức giá trị của nhà hàng quý khách. Anh/Chị chỉ cần làm 1 công việc tương đối đơn giản là nhấc máy và gọi 1900 2276 - 0933 599 211.

    -----------------------------------------

    ⇒ LIÊN HỆ DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY LẠNH CHO NHÀ HÀNG

    Vui lòng liên hệ tư vấn và chăm sóc khách hàng LIMOSA:

    ☎️ HOTLINE : 1900 2276 - 0933 599 211

    Email : vn@limosa.vn

    ✅ Address: 15/35 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, Tp. HCM

    Website: Limosa.vn

    Rất mong được phục vụ quý khách!

    ---------

    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa

Chia sẻ trang này