Toàn quốc: Bảo Trì Máy Lạnh Quận 5

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dienlanhlimosa, 17/3/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện tại xu hướng sử dụng máy lạnh ở Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng gia tăng. Nhưng sau thời gian dùng dài, bạn cần phải bảo trì lại máy để duy trì hiệu quả hoạt động của sản phẩm. Nếu các bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn dịch vụ bảo trì máy lạnh quận 5 ở địa chỉ nào uy tín. Đừng lo hãy liên lạc với Limosa (limosa.vn) – bảo trì máy điều hòa Quận 5 chất lượng hàng đầu Thành Phố HCM.

    1. Tại sao nên lựa dịch vụ bảo trì điều hòa Quận 5 của Điện lạnh Limosa
    Chúng tôi là đơn vị bảo trì điều hòa quận 5 không hề xa lạ đối với Anh/Chị ở đây. Trung tâm Limosa tự hào đem tới cho quý khách hàng gói bảo trì máy lạnh tốt nhất đi kèm chi phí phù hợp nhất. Các Nguyên cớ sau đây sẽ là câu trả lời cho cho câu hỏi trên:

    ✅ Thứ nhất, Điện lạnh Limosa sở hữu nhóm thợ đã có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, có chuyên môn và kỹ năng cao. Các thợ được trang bị bộ công cụ làm việc hiện đại, tiên tiến.

    ✅ Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận lực tư vấn trong khi quý khách có yêu cầu bảo trì điều hòa Quận 5

    ✅ Trong vòng 30 phút kể từ trong lúc nhận được yêu cầu bảo trì đội ngũ bộ phận thợ kỹ thuật của Trung tâm Limosa sẽ có mặt

    ✅ Qúa trình bảo trì điều hòa Quận 5 diễn ra mau chóng gọn gang, không để ảnh hưởng tới công việc của người dùng

    ✅ Dù thời gian phục vụ nhanh gọn song Điện lạnh Limosa vẫn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu

    ✅ Qúa máy lạnh Quận 5 khá chặt chẽ, an toàn. Nếu trong quá trình bảo trì cần thay thế bất cứ linh phụ kiện nào, Trung tâm điện lạnh Limosa bảo đảm 100% dùng hàng chuẩn đúng hãng

    ✅ Điện lạnh Limosa nhận bảo trì tất cả các thương hiệu máy lạnh hiện có trên thị trường

    ✅ Mức giá phù hợp với mức tiêu dùng của người dân quận 5. Đặc biệt có chính sách ưu đãi về giá đối với học sinh, sinh viên hoặc các các bạn trước đó đã dùng dịch vụ bảo trì máy điều hòa Quận 5 của chúng tôi

    ✅ đảm bảo hoàn tiền cho khách nếu dịch vụ được cung ứng không đúng theo yêu cầu của quý khách hàng.

    ✅ Bảng mức giá được công khai minh bạch, không xảy ra tình trạng nhân viên báo mức giá cao, ngừng theo barem của đơn vị

    ✅ Bên cạnh đó có Trung tâm Limosa còn cung cấp chính sách bảo hành cho dịch vụ bảo trì máy điều hòa Quận 5

    2. Những bước bảo trì máy điều hòa Quận 5 của Điện lạnh Limosa
    Từ trước tới nay Điện lạnh Limosa luôn đặt chất lượng của dịch vụ lên hàng đầu cho nên để tạo niềm tin đối với khách hàng quy trình bảo trì máy lạnh Quận 5 diễn ra vô cùng quy củ. Cụ thể:

    ➤ Bước 1: chăm sóc khách hàng ghi nhận thông tin của các người dùng có yêu cầu bảo trì máy điều hòa qua số đường dây nóng của chúng tôi.

    ➤ Bước 2: Xác nhận lại vị trí và thời gian cụ thể với bạn. Phân công thợ tới để tiến hành kiểm tra bảo trì máy lạnh

    ➤ Bước 3: thợ Trung tâm Limosa sẽ kiểm tra trường hợp hiện tại của máy điều hòa. Phân tích tư vấn cho khách hàng hiểu, đưa ra giải pháp hiệu quả nhất. Kèm theo bảng chi phí chi tiết cho dịch vụ bảo trì đó.

    ➤ Bước 4: Sau khi hai bên thống nhất với nhau về phương án bảo trì cũng như chi phí cả, kỹ thuật vien sẽ thực hiện quá trình bảo trì máy điều hòa Quận 5 một những nhanh nhất và an toàn nhất

    ➤ Bước 5: Kết thúc quy trình bảo trì điều hòa, để cam kết không gặp bất cứ vấn đề nào thợ kỹ thuật sẽ khởi động máy chạy thử. Bàn giao lại máy cho khách nếu không phát sinh bất cứ vấn đề nào nữa

    ➤ Bước 6: Tư vấn cho bạn cách dùng máy an toàn, Khi này thực hiện thu phí dịch vụ.

    ➤ Bước 7: Kết thúc quy trình bảo trì điều hòa Quận 5, bộ phận chăm sóc khách hàng của Trung tâm điện lạnh Limosa sẽ liên hệ lại với khách hàng để nhận những phản hồi về dịch vụ cũng như giải đáp các thắc mắc của các bạn ( nếu có ).

    3. Tác dụng của việc bảo trì máy lạnh Quận 5 thường xuyên
    Nhiều Anh/Chị vẫn không quan tâm tới vấn đề bảo trì máy lạnh Quận 5, chỉ tới lúc máy gặp lỗi mới bắt đầu sửa máy điều hòa quận 5 . Điều này không các ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy mà còn có hại đối với sức khỏe của người sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của mình Trung tâm Limosa xin liệt kê một số ưu điểm của việc bảo dưỡng điều hòa định kỳ như sau:

    ✅ Cung ứng cho gia đình bạn bầu không khí mát lạnh, thoáng đãng

    trong lúc máy lạnh hoạt động một thời gian dài thì có cực kỳ nhiều bụi bẩn, côn trùng bám vào dàn lạnh và bộ phận của máy. Trong khi máy lạnh hoạt động , khí theo luồng gió thoát ra sẽ mang theo những vi khuẩn có hại cho cơ thể người.

    Trong quá trình bảo trì máy điều hòa Quận 5 nhân viên Limosa sẽ cung ứng dịch vụ vệ sinh máy điều hòa quận 5, loại bỏ các bụi bẩn tồn đọng, tạo ra nguồn không khí mát lành cho gia đình quý khách. Đặc biệt với các hộ gia đình có trẻ nhỏ, thì việc bảo trì máy lạnh càng quan trọng hơn. Giúp trẻ nhỏ tránh được những căn bệnh về dường hô hấp, da liễu.

    Ngoài ra, Limosa cũng cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa quận 5 cho các khách hàng có nhu cầu di dời máy điều hòa

    ✅ Tiết kiệm chi phí

    Bảo trì điều hòa Quận 5 thường xuyên sẽ giúp người dùng phát hiện sớm các sự cố mà máy đang gặp phải. Tránh được những lỗi hư tổn không đáng có.

    Bảo trì máy giúp điều hòa hoạt động hiệu quả, an toàn hơn từ đó tiết kiệm điện năng cho gia đình quý khách hàng

    Ngoài ra, việc kiểm tra tình trạng của máy điều hòa thường xuyên cũng giúp máy hoạt động bền hơn hết sức nhiều.

    Với tất cả những lợi ích trên Trung tâm điện lạnh Limosa tin rằng các bạn không nên bỏ qua dịch vụ bảo trì điều hòa thường xuyên này.

    4. Dấu hiệu chứng tỏ máy lạnh của khách hàng cần phải bảo trì điều hòa tức thì
    Lúc điều hòa của quý khách hàng rơi vào một trong các vấn đề dưới đây, thì phải gọi ngay lập tức cho các trung tâm điện lạnh để được bảo trì gấp.

    ☞ máy lạnh đang hoạt động bình thường, tự nhiên ngắt kết nối ngừng chạy nữa

    ☞ Hiệu quả làm mát, làm lạnh ngừng như trong khi hoạt động bình thường

    ☞ Trong lúc chạy máy điều hòa bị rò nước, khí tỏa ra không gian có mùi hôi

    ☞ Khí ga của máy lạnh hết nhanh hơn so với bình thường

    ☞ Hiện tượng tuyết dày đặc bị đọng vào thành dàn lạnh, điều hòa bị đóng tuyết

    Nếu các dấu hiệu này kéo dài thật sự sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của máy.

    5. Nên bảo trì máy lạnh vào khoảng thời gian nào ?
    Theo kinh nghiệm lâu năm trong nghề , Điện lạnh Limosa khuyên quý khách hàng thời gian bảo trì máy điều hòa Quận 5 phụ thuộc vào mức độ hoạt động của máy. Cụ thể:

    ✅ Đối với máy hoạt động từ 6-8 tiếng / ngày: Thời gian bảo trì hợp lý là khoảng 6 tháng / 1 lần

    ✅ Đối với máy hoạt động 12-18 tiếng / ngày : Nên bảo trì từ 3- 4 tháng/ lần

    ✅Đặc biệt đối với việc bảo trì điều hòa cho quán ăn, xí nghiệp, khu công nghiệp hay bệnh viện,….tần suất sử dụng điều hòa lớn, thường xuyên thì nên bảo trì từ 1 tháng / lần.

    Trên đây là một số thông tin chia sẻ về dịch vụ bảo trì máy lạnh Quận 5 từ Trung tâm điện lạnh Limosa. Hy vọng khách hàng đọc sẽ có thêm kiến thức cơ bản trong việc sử dụng điều hòa.

    Nếu có nhu cầu bảo trì máy lạnh trên địa bàn Quận 5 nói riêng và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói chung hãy nhấc máy gọi cho Trung tâm Limosa qua đường dây nóng 0933 599 211 – 028 7777 0077 hoặc đường dây nóng 19002276 để được chăm sóc khách hàng tư vấn tận tình. Trung tâm Limosa luôn luôn sẵn sàng phục vụ các bạn mọi trong khi mọi nơi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa

Chia sẻ trang này