Thông tin: Bảo vệ dáng thon, da đẹp với thức uống ngon miệng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi cavienchien1, 6/1/2015.

  1. cavienchien1

    cavienchien1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Để có được vóc dáng thon gọn với làn da đẹp hoàn hảo, bạn chỉ cần thường xuyên áp dụng những loại đồ uống chiết xuất từ tự nhiên ít calo, giàu vitaimin, chất xơ, … vào thực đơn của mình.
    Với những thức uống được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, lành mạnh sẽ có tác dụng kích thích sự trao đổi chất, ngăn cản quá trình tích lũy mỡ, để bảo vệ vóc dáng.
    Sau đây là những loại thức uống giúp bảo vệ vóc dáng hiệu quả mà bạn nên dùng.
    - Nước lọc
    Nước lọc là loại nước cần thiết hàng đầu cho cơ thể. Chỉ cần 7 hay 8 ly nước lọc hàng ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, bài trừ độc tố, thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể.



    - Sữa không đường, ít béo
    Trong loại thức uống này có chứa ít chất béo, nhưng lại có nhiều canxi cùng các axit amin giúp lên men và thúc đẩy trao đổi chất. Thế nên đây là đồ uống giúp bảo vệ sức khỏe và bảo vệ cả vóc dáng.
    - Nước dừa
    Nước dừa chẳng những vừa giúp giải tỏa cơn khát trong mùa hè, mà nó còn giúp thanh nhiệt, bổ sung lượng nước cơ thể đã mất, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả, giảm cảm giác thèm ăn.
    - Trà xanh
    Đây là thức uống cực kỳ tốt cho sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, tỉnh táo, tăng sự tập trung, làm đẹp da, đốt mỡ thừa bảo vệ vóc dáng, làm sạch máu,… Vì trà xanh là một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa rất lớn, cần thiết trong mọi hoạt động của cơ thể. Mỗi ngày dùng một lượng vừa phải (ba tách) bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời.

    - Nước ép rau quả
    Trong loại nước ép này có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như chất xơ, nước, vitamin,… Loại đồ uống này vừa ít calo, lại giúp bạn no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Vóc dáng bạn sẽ được cải thiện rõ rệt nếu bạn thường xuyên dùng nước ép rau quả tự mình chế biến.
    - Chanh và mật ong
    Chanh và mật ong khi kết hợp với nhau sẽ cho ra một loại đồ uống cung cấp một lượng lớn axit1 tự nhiên và những chất bảo vệ vẻ đẹp, ngăn ngừa lão hóa. Dùng nước chanh mật ong pha nước ấm mỗi sáng sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình, làn da đẹp như mơ ước.
    - Dấm (giấm) táo
    Táo là loại quả được dùng phổ biến trong thực đơn giảm cân của chị em phụ nữ. Vì loại quả này rất giàu chất xơ, ít calo, ngăn ngừa hiểu quả nguy cơ thừa cân. Chất men có trong giấm táo giúp kích thích nhu ruột hoạt động hiệu quả, bài tiết chất thải, giảm tích tụ chất béo, điều hòa đường huyết.

    Nguồn: http://dichvubaovetotnhattphcm.blogspot.com/2014/12/bao-ve-dang-thon-da-ep-voi-thuc-uong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cavienchien1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này