Toàn quốc: Bảo Vệ Đôi Tai Trong Công Việc Có Là Điều Cần Thiết?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 28/3/2021.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong làm việc công nghiệp có rất nhiều tiếng ồn từ máy móc thiết bị có âm thanh lớn lên đến hơn 40dB và gây ảnh hưởng đến tai. Đôi tai của chúng ta chỉ có thể nghe được những âm thanh từ 10-15dB và những âm thanh quá lớn sẽ gây tổn thương thính giác.

    Nếu làm việc quá lâu trong môi trường có tiếng ồn lớn, sẽ có hậu quả bị ù tai nếu làm lâu quá trong môi trường có nhiều tiếng ồn lớn, nguy hiểm hơn là tai của bạn sẽ có hiện tượng điếc tạm thời.

    Vậy nút tai chống ồn dùng trong công việc sẽ là một giải pháp hiệu quả dành cho những người làm việc trong môi trường tiếng ồn lớn.

    1. Nút bịt tai chống ồn Hà Lan Worksafe

    Thương hiệu Alpine là một thương hiệu đảm bảo về chất lượng nút bịt tai chống ồn và đã được giải Red dot về thiết kế. Với 2 tầng chống ồn cùng chất liệu nhựa nhiệt dẻo dùng trong y tế đảm bảo sẽ chống lại mọi tiếng ồn.
    Bảo vệ đôi tai bạn tuyệt đối trước mọi tiếng ồn, hạn chế việc ù tai. Bên cạnh đó những đôi nút bịt tai còn đeo được lâu mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
    [​IMG]
    2. Nút bịt tai thương hiệu Mack’s Mỹ

    Với chất liệu cao su non và thiết kế nguyên khối, nút bịt tai Mack’s là một lựa chọn không thể thiếu của những người muốn giảm thiểu tiếng ồn trong công nghiệp.
    Nhưng một nhược điểm của Mack’s là thời gia sử dụng không được lâu, theo khuyến nghị của nhà sản xuất bạn nên thay nút bịt tai sau 10-14 lần sử dụng để đảm bảo vệ sinh và độ chống ồn tốt cho tai.

    Vậy hãy tìm mua ngay trên baoholaodongtot.com để lựa chọn cho mình những đôi nút bịt tai chống ồn phù hợp nhất với môi trường mình làm việc bạn nhé!
    xem thêm: gang tay hàn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này