Toàn quốc: Bảo Vệ Gia Đình Bạn Bằng Lưới Chắn Cầu Thang Ngay Hôm Nay

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 3/11/2020.

?

Theo bạn có nên lắp đặt lưới chắn cầu thang không

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Từ lâu, cầu thang nhà cao tầng luôn được coi là một vị trí "Tử thần" đặc biệt với người già và trẻ nhỏ. Để giải quyết lỗi lo này, lưới chắn cầu thang ra đời như một giải pháp an toàn và hữu hiệu bảo vệ gia đình bạn. Nếu bạn đang lo lắng về an toàn khu vực cầu thàng nhà bạn thì đừng chần chừ mà lắp đặt lưới chắn cầu thang ngay hôm nay nhé.
    Lưới chắn cầu thang là gì?
    [​IMG]
    Lưới chắn cầu thang là loại lưới được cấu tạo từ những sợi thép inox nhỏ, không bị oxi hóa hay han gỉ trong quá trình sử dụng. Lưới chắn an toàn thường được lắp đặt ở bên tay vịn cầu thang cao lên sát trần nhà, tạo thành một “bức tường thép” giúp bảo vệ an toàn cho mọi người trong gia đình.
    [​IMG]

    Tại sao nên lắp đặt lưới bảo vệ cầu thang?
    Có thể thấy, kiến trúc mỗi ngôi nhà hiện nay đều xuất hiện chiếc cầu thang. Nó không chỉ phục vụ việc đi lại trong nhà được thuận tiện mà nhiều khi còn có những ý nghĩa quan trọng liên quan đến thẩm mỹ, nội thất hay kể cả phong thủy trong nhà.
    [​IMG]
    Những gia đình có trẻ nhỏ thường gặp nhiều nguy hiểm hơn do trẻ chưa ý thức được nguy cơ khi ngã cầu thang. Cùng với tính hiếu động, tò mò thì việc trẻ bị ngã hoặc mắc kẹt cầu thang không có lưới bảo vệ rất dễ xảy ra. Từ đó khiến trẻ gặp những nguy hiểm không đáng có, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.
    [​IMG]
    Với ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến là giúp nâng cao tính an toàn, bảo vệ mọi thành viên trong gia đình và cả vật nuôi khỏi những tai nạn cầu thang đáng tiếc. Đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì lưới an toàn được coi là giải pháp tối ưu để tránh những tình huống vô tình bị ngã khi đi cầu thang.
    Không chỉ vậy, lưới an toàn cầu thang còn là sản phẩm không gỉ sét, an toàn tuyệt đối với người dùng. Lưới an toàn này có thể lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, không gây chiếm diện tích, mang lại sự thông thoáng cho không gian, thích hợp với mọi không gian cầu thang trong nhà. Đồng thời nó còn giúp tăng tính thẩm mỹ và sang trọng bên trong nhà.
    [​IMG]
    Với kinh nghiệm trên 15 năm thi công – lắp đặt lưới bảo vệ an toàn trên toàn quốc. Chúng tôi – Lưới bảo vệ an toàn Hoà Phát cam kết đem đến sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất và thái độ phục vụ chu đáo nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này