Toàn quốc: Bảo Vệ Môi Trường Cùng Thùng Rác Nhựa Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 14/7/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Thùng rác nhựa và bài toán bảo vệ môi trường

    Ô nhiễm môi trường, một trong những vấn đế cấp bách của toàn xã hội, Đặc biệt là tại Việt Nam hiện nay, khi mà công nghiệp hóa hiện đại hóa đang được Đảng và Nhà nước đẩy mạnh phát triển.

    Bài toán môi trường hiện nay đang diễn ra rất phức tạp. Ô nhiễm đến từ nhiều nguồn khác nhau: nguồn nước thải của các khu công nghiệp; khói bụi, khi thải từ các làng nghề; Và chính rác thải sinh hoạt từ các đô thị lớn…

    Những năm gần đây, khi dân số các đô thị đang gia tăng đột biến, hệ thống cơ sở hạ tầng: điện, nước, nhà ở… không thể đáp ứng nổi. Không những thế, khi dân cư thành thị tăng lên kéo théo rác thải sinh hoạt, rác thải y tế, rác thải do khí bụi do phương tiện đi lại… trở nên nhiều hơn vượt mức quá tải.

    Theo thống kê gần đây nhất, mỗi ngày lượng rác thải tại các thành phố lớn lên đến hàng tấn. Rác thải sinh hoạt, rác thải y tế, rác thải vô cơ hay hữu cơ, rác thải độc hại hay không độc hại đều được thải trực tiếp ra môi trường. Rác được tập kết và chôn lấp mà không có bất cứ hoạt động phân loại xử lý nào. Điều này sẽ khiến chúng ta phải đối mặt với rất nhiều những hệ lụy không tốt với chính sức khỏe của mình và với sức khỏe của môi trường đất, nước, không khí.

    Vậy với một bài toán có độ khó tăng theo cấp độ thời gian, liệu có một giải pháp hữu hiệu nào có thể triển khai áp dụng để hạn chế và thay đổi thói quen xả rác ra môi trường.

    Thùng rác nhựa một trong những công cụ thu gom và phân loại rác hiệu quả giúp bảo vệ môi trường.
    [​IMG]
    thùng rác nhựa

    Tại các thành phố lớn, các khu dân cư đông đúc, sử dụng thùng rác để thu gom rác là một giải pháp hiệu quả. Dọc các con phố lớn, chúng ta đều bắt gặp hình ảnh những chiếc thùng rác với kích thước lớn dùng để chứa rác thải. Hay tại các khuôn viên bệnh viện, trường học, chung cư, thùng rác nhựa cũng được sử dụng.

    Để tiện cho việc phân loại rác, màu sắc của thùng rác được quy định rõ ràng tương ứng cho từng loại rác thải.

    - Thùng rác nhựa màu xanh: Đây là loại màu phổ biến nhất hiện nay, sử dụng cho thùng rác đựng chất thải sinh hoạt hàng ngày. Các loại thùng rác màu xanh được sử dụng nhiều là thùng rác nhựa 30L, thùng rác nhựa 60 lít, thùng rác nhựa 90L...

    - Thùng rác nhựa màu trắng: Thùng rác màu trắng được sử dụng cho các loại rác có thể tái chế được. Chúng ra thường ít bắt gặp loại thùng rác này do chúng ra chưa chú trọng đến việc tái chế rác thái, ở nhiều nước phát triển thùng rác trắng được sử dụng nhiều trên các con phố tuyến đường, khu dân cư.

    - Thùng rác nhựa màu đen: Loại thùng rác này thường thấy ở những trung tâm nghiên cứu phóng xạ, các viện nghiên cứu sinh hóa dùng cho các chất thải đặc biệt nguy hại.

    - Thùng nhựa màu vàng: Đây là thùng rác chúng ta thường thấy ở các bệnh viện để đựng các chất thải nguy hại sinh học, có thể mang mầm bệnh, lấy nhiểm. Thùng rác màu vàng thường là các loại thùng rác y tế có chất lượng đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.

    Với mật độ dân số động, lượng rác thải lớn, điều này phải cần một lượng thùng rác lớn với kích thước khác nhau, phù hợp cho từng địa điểm. Bài toán chi phí được đặt ra, làm sao để có thể đáp ứng tốt nhất lượng thùng rác cần sử dụng mà chi phí đưa ra không quá nhiều.

    [​IMG]
    thùng rác nhựa​
    Địa chỉ nào bán thùng rác nhựa giá rẻ

    Nhận thức được tầm quan trọng của thùng rác nhựa trong việc gìn giữ môi trường sống xanh sạch đẹp, Hành Tinh Xanh đã cung cấp cho thị trường nhiều dòng thùng rác với chất lượng cao.

    Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối thùng rác nhựa, tại đây bạn có thể chọn lựa được sản phẩm với kích thước mẫu mã đẹp nhất mà giá thành lại rẻ nhất.

    Hành Tinh Xanh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc thùng rác:

    - Sản phẩm mới 100%, chất lượng tốt.

    - Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng

    - Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc trong vòng 24-48h

    - Chăm sóc khách hàng 24/7

    Mọi chi tiết liên hệ HOTLINE: 0981 228 766

    Tham khảo thêm một số sản phẩm

    - Thùng rác gạt tàn inox

    - Mua xe gom rác
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này