Bảo Vệ Sức Khỏe Chính Là Bảo Vệ Nguồn Tài Chính Cho Cả Gia Đình

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi haicaichan, 18/5/2018.

  1. haicaichan

    haicaichan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/8/2015
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Vì sao mình lại nói rằng " bảo vệ sức khỏe chính là bảo vệ nguồn tài chính cho cả gia đình"?
    Xin chia sẻ thật sự với các bạn. Cách đây 6 năm, vào năm 2012 mình có được một chị là vợ của anh đồng nghiệp trong công ty giới thiệu và tư vấn về gói bảo hiểm nhân thọ. Khi đó mình mới 26 tuổi, tuổi đời còn trẻ, sức khỏe gọi là vô biên luôn. Mình từ chối vì thấy khi đó mình thấy chẳng cần thiết, với lại thấy tiếc tiền. Đến năm 2013, bố mình đột nhiên bị phát hiện ung thư. Mình như sụp đổ, vì tài chính trong gia đình kiệt quệ. Gia đình đã phải vay mượn khắp nơi để chữa trị cho bố. Nhưng sau đó chưa đầy 10 tháng bố mình ra đi. Thực sự lúc đó mình vẫn chưa nghĩ gì tới bảo hiểm nhân thọ đâu.
    Cho tới năm ngoái, mình có các biểu hiện về đường ruột như của bố. Mình lại sụp đổ thêm 1 lần nữa. Nghĩ rằng mình đã bị dính căn bệnh này rồi ( Bệnh này có tính di truyển theo như lời bác sỹ tư vấn). Lúc đó mình dường như bị trầm cảm luôn, nghĩ rằng nếu giờ mình cũng bị bệnh, lấy tiền đâu chữa bệnh, rồi còn mẹ mình, ai sẽ nuôi mẹ mình (mẹ mình cũng nhiều tuổi, sức khỏe yếu).
    Mình đã phải xin nghỉ 1 tuần ở công ty để đi khám bệnh ( vì thủ tục khám, sinh thiết sẽ khá mất thời gian). Nhưng thật may mắn là ngay ngày đầu đi nội soi kết quả là mình ko bị sao cả.
    Rồi một ngày mấy bạn cùng phòng mình rủ nhau mua bảo hiểm nhân thọ. Do trong phòng có 1 bạn con nhỏ, mua bảo hiểm cho con. Mà con thì cứ tuần lại ốm đau vào viện 1 lần. Toàn vào viện Quốc Tế Hồng Ngọc. Nhưng lại ko phải chi trả đồng nào. Thế là mấy mẹ ấy cũng tìm hiểu để mua cho con.
    Lúc đó mình cũng muốn tìm hiểu ra sao, để lỡ như mình có bị bệnh tật thì có bảo hiểm chi trả, rồi lỡ có mệnh hệ gì thì mẹ mình cũng sẽ có một khoản để ko phải lo về sau này.
    Rồi mình xin nghỉ 5 ngày để đi học. Ngày đầu tiên thấy mấy kiểu chào hỏi của công ty, mình chắc mẩm thôi rồi, đúng là đa cấp rồi. Nhưng nghĩ bụng đã xin nghỉ và mất thời gian đến đó thì thôi cứ ngồi nghe xem sao. Và rồi mọi thắc mắc của mình về bảo hiểm đã dần được giải đáp. Cho đến ngày thứ 5 thì mình chỉ mong muốn mau chóng thi đỗ lấy chứng chỉ để tự mình thiết kế cho chính mình 1 gói bảo hiểm mà thỏa mãn tất cả những gì mình cần. Và còn thiết kế cho bạn bè, đồng nghiệp trong công ty mình. ( Phải lưu ý là mọi ng trong cty bảo mình đi học để rồi họ sẽ mua ủng hộ mình. Mình nói luôn - sau khi mình đi học mà ko thấy mình mua cho mình thì mng tự hiểu nha)
    Cho đến bây giờ mình vẫn sống khỏe mạnh, vẫn đi làm công việc về thiết kế và thi công nội thất của mình, ngoài những lúc đó ra, có ai cần thì mình luôn sẵn sàng tư vấn để họ hiểu hơn về tầm quan trọng, sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ. Và mình hoàn toàn yên tâm công tác mà ko lo gì nữa cả.
    Và nói thật là ko phải ai cũng thấy cần thiết đâu. Vì họ chưa tin, vì họ còn cần tiền mua nhà, mua xe... Nhưng nếu ai đó có người thân trải qua cơn hoạn nạn, lúc đó họ mới thấy được họ cần bảo hiểm như thế nào.

    Các bố các mẹ nào muốn mua bảo hiểm để được bảo vệ sk cho cả gia đình nhưng còn nghi ngờ về bảo hiểm thì hãy liên hệ với em để em hỗ trợ tư vấn nhé. Có sức khỏe mới làm nên tất cả, có phải không ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haicaichan
    Đang tải...


  2. haicaichan

    haicaichan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/8/2015
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
  3. buiviethung12

    buiviethung12 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/3/2018
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    mình hằng năm cả gia đình vẫn cung nhau đi khám sức khỏe
     
  4. haicaichan

    haicaichan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/8/2015
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Thế thì tốt quá. Gd mẹ nó là gd hiếm đấy ạ. Ko phải ai cũng nghĩ và làm được vậy ạ. Chỉ tiếc là ở VN việc khám tổng quát mới chỉ là qua loa
     
  5. quynhanhle205

    quynhanhle205 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/4/2018
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    ai cũng mong muốn có 1 sức khỏe tốt
     
    haicaichan thích bài này.

Chia sẻ trang này