Bảo Vệ Sức Khỏe Vào Mùa Đông

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 12/12/2018.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    984
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Thời tiết lạnh giá rong mùa đông là môi trường thuận lợi cho nhiều bệnh phát triển gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mọi người . Cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe là tự học cách chăm sóc sức khỏe bản thân để nâng cao sức đề kháng.Dưới đây là những việc nên làm để bảo vệ sức khỏe trước cái lạnh của mùa đông:

    Đi ngủ và thức dậy đúng giờ

    Có thể bạn rất chú trọng tới việc ngủ đủ giấc, nhưng lại vô tình quên mất việc phải thức dậy đúng theo giờ khoa học. Rất nhiều nghiên cứ đã chỉ ra rằng, thời điểm lý tưởng để bắt đầu giấc ngủ của mình là từ 21h - 23h, và phải đảm bảo ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng mỗi đêm. Bởi khi bạn ngủ đủ giấc và thức dậy đúng giờ, cơ thể bạn sẽ tràn đầy năng lượng và hứng khởi hơn trong công việc đó.

    Quan tâm nhiều hơn tới việc ăn uống
    Sau những giờ làm việc vất vả, hãy tự list cho mình một thực đơn giàu dinh dưỡng và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Việc lựa chọn đồ ăn thông minh sẽ giúp bạn có một chế độ ăn lành mạnh và giàu dưỡng chất hơn.Do đó, bạn hãy quan tâm nhiều hơn tới việc ăn uống cũng như các bữa ăn trong ngày để giúp cơ thể hoạt động tốt nhất.

    Tự tìm những phương pháp tập luyện phù hợp với cơ thể của mình
    Bạn nên chú trọng hơn vào từng mục tiêu nếu muốn xây dựng cho mình một cơ bắp luôn chắc khỏe. Đặc biệt, bạn có thể tự tìm cho mình những phương pháp tập luyện phù hợp với mục tiêu mà mình đã đề ra. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm động lực để luyện tập và rút ngắn được khoảng cách tới mục tiêu mà mình muốn đạt được.

    Uống nhiều nước hơn một chút
    Tưởng đơn giản nhưng việc uống nước nếu không làm tốt cũng khiến cơ thể bạn chất chứa rất nhiều độc tố gây hại về lâu dài. Để không quên việc uống nước thường xuyên trong ngày, bạn nên đặt một chai nước ngay trên bàn ăn, bàn làm việc hay bất kỳ nơi nào mà bạn hay sử dụng tới để không bỏ quên việc này.Trước khi ăn, bạn nên uống một cốc nước hoặc uống một chút khi cảm thấy đói bụng. Và nếu cứ duy trì được mỗi ngày uống từ 2 - 2,5 lít nước thì cơ thể bạn sẽ không lo độc tố tích tụ bên trong nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


  2. Thập Duy Khánh

    Thập Duy Khánh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/2/2018
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    mùa đông ngủ la thix nhất
     
  3. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    1,488
    Đã được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    103
    thông tin hữu ích
     
  4. memissa1209

    memissa1209 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/12/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn nhiều hehee, mà lười như mình chắc cứ để tự nhiên xảy ra tới đâu hay tới đó :)))
     
  5. hungphatjsc

    hungphatjsc Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/11/2016
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    83
    Giá mà được ngủ đông như gấu. :))
     
  6. BapBiShark

    BapBiShark Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2018
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Không muốn rời chăn!!!Hic
     
  7. annahang91

    annahang91 Làm cha mẹ thật tuyệt

    Tham gia:
    17/7/2015
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiều lúc con nhỏ thức khuya cũng phải thức theo, sáng đậy thì phải dậy sớm, riết rồi quen luôn.
     

Chia sẻ trang này