Sài Gòn: Báo Zing News Giới Thiệu Dịch Vụ Chuyển Nhà Hàng Đầu Tphcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kienteppei, 7/1/2020.

  1. kienteppei

    kienteppei Thành viên mới

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp tối ưu giúp các gia đình dễ dàng vận chuyển tài sản, đồ đạc tới nơi ở mới.

    Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói với mức giá phải chăng. Điều này mang đến nhiều sự lựa chọn cùng lợi ích đi kèm. Tuy nhiên, vì sự cạnh tranh cao trong thị trường chuyển dọn, nhiều công ty vận chuyển hạ giá thành đến mức chạm đáy, nên chất lượng dịch vụ không phải lúc nào cũng đảm bảo.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động, nhận được niềm tin từ nhiều khách hàng lớn nhỏ, taxi tải Phú Mỹ Express là sự lựa chọn đáng tin cậy của người dân TP.HCM. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Phú Mỹ, khách hàng yên tâm về tiến độ cũng như độ an toàn của đồ đạc.

    Tài sản đồ đạc cũng được đảm bảo an toàn. Hệ thống xe tải của Phú Mỹ Express đều được trang bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện hỗ trợ công việc chuyển dọn. Đồ đạc luôn được sắp xếp khoa học, tránh thất thoát. Cùng với đó, đồ đều được bao bọc cẩn thận với lớp màng PE, không bị trầy xước khi di chuyển. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, làm việc bài bản, được giám sát chặt chẽ bởi quản lý chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Một ưu điểm nữa của Phú Mỹ Express là tiết kiệm đáng kể chi phí. Các gói cước được tối ưu, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Chỉ với một chuyến xe tải, tất cả đồ đạc của gia đình đều nhanh chóng được chuyển tới nơi ở mới. So với 3-4 chuyến ba gác hay huy động người thân, dịch vụ này tiết kiệm khá nhiều chi phí phát sinh, thời gian và nhân lực.

    Nguồn: https://news.zing.vn/dich-vu-chuyen...tai-tphcm-cua-phu-my-express-post1023578.html

    Mọi chi tiết xin liên hệ
    Code:
    Công ty TNHH PMC Express - Phú Mỹ Express
    Văn phòng: 127/43 Ni Sư Huỳnh Liên, Tân Bình, TP.HCM.
    ĐT: 028.38 663838 - 0934567247.
    Website: phumyexpress.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kienteppei

Chia sẻ trang này