Barca Không Thể Giữ Chân Messi Mà Không Ra Đi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi renaissanceinteriorllc, 11/7/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Barcelona phải giảm đáng kể hóa đơn tiền lương để giữ chân Lionel Messi, giám đốc LaLiga Javier Tebas cho biết hôm thứ Năm, nói thêm rằng câu lạc bộ sẽ không được khoan hồng khi tuân theo các quy tắc kiểm soát tài chính nghiêm ngặt của giải đấu.

    Messi, cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại và là người xuất hiện nhiều nhất của Barca, đã kết thúc 21 năm gắn bó với câu lạc bộ vào tháng trước và hiện đang là cầu thủ tự do vì đội bóng xứ Catalan không thể đề nghị anh ấy một hợp đồng mới do tình trạng khó khăn tài chính của họ.

    Chủ tịch Joan Laporta tháng trước cho biết Messi muốn ở lại câu lạc bộ mig8 nhưng việc đưa cho anh ấy một hợp đồng mới đang bị tuân theo các quy định về Financial Fair Play của giải đấu.

    Các báo cáo truyền thông Tây Ban Nha đã gợi ý LaLiga có thể nới lỏng các quy định để cho phép cầu thủ từng sáu lần giành Quả bóng vàng ở lại Barca nhưng Tebas nói rằng không có khả năng điều đó xảy ra.
    [​IMG]
    Ông nói với mạng La Sexta của Tây Ban Nha: “Các quy tắc là như thế nào và mọi người phải tuân thủ chúng, từ Barcelona đến (đội hạng hai) Alcorcon.

    Theo Typhu88, Messi 34 tuổi đã giúp dẫn dắt Argentina đến trận chung kết Copa America và vào thứ Bảy sẽ đối đầu với chủ nhà Brazil với hy vọng giành được danh hiệu lớn đầu tiên với đất nước của anh ấy.

    Nhưng tương lai câu lạc bộ của anh ấy vẫn cần được giải quyết với việc mùa giải LaLiga sẽ bắt đầu trở lại sau 5 tuần nữa.

    Tebas cho biết cách duy nhất để Barca giữ đội trưởng của họ là loại bỏ nhiều cầu thủ hơn, gần đây đã bán hậu vệ trái Junior Firpo cho Leeds United và tuyển thủ Mỹ Konrad de la Fuente cho Olympique de Marseille.

    "Nếu không có cầu thủ nào rời đi, điều đó là không thể," anh nói thêm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này