Barie Inox - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Phân Luồng Di Chuyển

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Quynhchi36, 6/2/2021.

  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2020
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cột chắn inox hay còn được gọi là barie inox, thường được sử dụng nhiều tại các địa điểm như hội nghị, sự kiện, sân bay, khu vực trưng bày sản phẩm, bảo tàng... Sản phẩm có loại dây kéo căng và dây chùng thích hợp với từng địa điểm.

    [​IMG]


    Lợi ích khi sử dụng barie inox

    Đây là thiết bị chuyên dùng tại các địa điểm công cộng, có nhiều người tham dự. Cột barie inox để phân làn di chuyển, giúp đảm bảo di chuyển dễ dàng, cũng như giữ gìn an ninh trật tự tại những nơi có số lượng người ra vào, di chuyển lớn.

    Cột barie inox dây căng được sử dụng phổ biến ở khu vực quầy bán vé tại các sân bay, rạp chiếu phim, cổng vào các khu mua sắm hoặc các sự kiện lớn. Sản phẩm được làm từ inox cao cấp mài bóng hoặc mạ vàng sang trọng với hộp dây được lắp đặt ở đầu cột.

    Dây kéo siêu bền với nhiều màu sắc khác nhau, có thể kéo dài tới 5m, đồng thời khách hàng có thể lựa chọn in chữ, logo thương hiệu lên dây tùy ý. Phần đế được đúc từ cao su nặng từ 5-9kg giúp cột có thể đứng vững mà không cần cố định với sàn.

    Cột barie inox dây chùng sử dụng trong các triễn lãm như xe hơi, công nghệ, khai trương, khánh thành tại các dự án. Cột chắn inox này sử dụng dây nhung chùng mềm mại, sang trọng. Dây nhung có thể tháo rời để làm sạch và bảo quản tiện dụng. Cột chắn này có vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch làm tăng tính chuyên nghiệp cho đơn vị sử dụng.

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột sự kiện bằng inox, cột chắn inox dây kéo 2m, cột chắn inox dây kéo 5m ... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Nơi bán cột chắn inox giá rẻ, uy tín

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại barie chắn đường giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quynhchi36
    Đang tải...


Chia sẻ trang này