Sài Gòn: Bất Động Sản Bến Lức – Cơ Hội Đầu Tư Hấp Dẫn Cho Khách Hàng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Kiều Nhi Trang, 29/7/2020.

Tags:
  1. Kiều Nhi Trang

    Kiều Nhi Trang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/7/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dạo gần đây, thị trường bất động sản Long An bùng nổ một cách mạnh mẽ. Nhiều chủ đầu tư lớn lần lượt triển khai những dự án quy mô trên vùng đất này. Có thể nói 2020 là giai đoạn cho thị trường BĐS Long An lên ngôi & thu hút lượng lớn khách hàng đầu tư. Đặc biệt, Bến Lức là một trong những điểm sáng tạo nên tâm điểm cho thị trường bất động sản nơi đây.

    Bến Lức là một huyện thuộc tỉnh Long An. Là một địa bàn chiến lược về kinh tế và quân sự của Thành phố Hồ Chí Minh, là cửa ngõ phía Bắc của miền Tây Nam Bộ. Bến Lức cách TP.HCM khoảng 30 km về hướng Tây Nam và cách thành phố Tân An 15 km về hướng Đông Bắc.
    [​IMG]

    Cơ sở hạ tầng đồng bộ tại Bến Lức

    Có thể nói, yếu tố tạo nên sức hấp dẫn thị trường bất động sản Bến Lức trong thời gian gần đây đến từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, phát triển mạnh mẽ.

    Nhờ được chính phủ đẩy mạnh phát triển hạ tầng, hai tuyến đường cao tốc lớn đều chạy ngang qua địa phận Bến Lức, trong đó 1 tuyến cao tốc TP.HCM – Trung Lương đã đi vào hoạt động, đây cũng là tuyến cao tốc đầu tiên tại phía Nam.

    Đồng thời, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành cũng đang trong thời gian hoàn thiện, dự kiến khi hoàn thành tuyến cao tốc này sẽ đóng vai trò quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, góp phần giảm áp lực giao thông, sự cố và tai nạn giao thông trên tuyến QL 1A, QL 51, giúp cho giao thông liên vùng phía Tây và Đông Nam Bộ không cần quá cảnh qua TP. Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    Nhận định bất động sản Bến Lức

    Trong các huyện của Long An giáp với TP.HCM, Bến Lức được đánh giá là thị trường mới nổi nhưng hứa hẹn mang lại khả năng sinh lợi cao, mở ra một “sân chơi” với nhiều cơ hội và tiềm năng cho giới đầu tư bất động sản. Đặc biệt, bất động sản Bến Lức, không còn đơn thuần với sản phẩm đất nền.

    Trong đó phải kể đến sự đóng góp của chủ đầu tư Thịnh Hưng Holdins đã tạo ra những sản phẩm khác biệt như: nhà phố, biệt thự xây sẵn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách mua. Đây là doanh nghiệp tiên phong phát triển các khu đô thị khép kín nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân nơi đây.

    Hạ tầng, giao thông phát triển đã kéo theo nhu cầu đầu tư và sinh sống tăng lên ở tất cả khu vực. Ngay cả ở khu vực xa xôi thì việc kết nối đi lại cũng dễ dàng hơn trước rất nhiều khi các tuyến đường đang được gấp rút đầu tư chỉn chu.

    Dự án nổi bật tại Bến Lức
    [​IMG]

    VietUc Varea – Khu đô thị kiểu mẫu được thiết kế đa dạng với các loại hình sản phẩm : đất nền long an – nhà phố - biệt thự & Shophouse thương mại. Dự án được đầu tư & phát triển bởi Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng . Tổng quy mô diện tích đất hơn 22.55 ha bao gồm 1.290 nền đất nhà phố và biệt thự với diện tích từ 85m2 – 220m2 cực kỳ đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

    Vị trí khu đô thị VietUc Varea tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành Đai 4 – địa phận Lương Hòa, Bến Lức, Long An. Hạ tầng giao thông trong khu vực cực kỳ đồng bộ & đang hoàn thiện hơn 80% trên toàn dự án, liên kết vùng thuận lợi, cư dân di chuyển dễ dàng. Có thể nói dự án sở hữu vị trí chiến lược cực kỳ tiềm năng, trong tương lai giá trị đất nơi đây sẽ tăng cao theo thời gian.

    Không chỉ sở hữu vị trí vàng trong khu vực, dự án VietUc Varea còn thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo. Với hơn 50+ tiện ích/dịch vụ cao cấp : trung tâm mua sắm, chợ thương mại, khu thể thao đa năng, trường học các cấp, công viên ven sông, S-Cafe, quảng trường nhạc nước,… tất cả tiện ích nơi đây hoàn toàn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống & sinh hoạt cho cư dân.

    Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết & nhận hỗ trợ tham quan dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đơn vị phân phối chính thức dự án qua những thông tin sau :

    ╔══════════════════════════╗
    CÔNG TY CP BĐS BẮC MIỀN TÂY - THÀNH VIÊN ĐẤT XANH MIỀN TÂY
    Địa chỉ: 283 - 285 Hùng Vương, Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
    CN TP. HCM : 59 đường Số 13, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Hotline: 089 805 3456
    : Thông tin chi tiết dự án : bacmientayreal.vn/vietuc-varea.html
    ╚══════════════════════════╝
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kiều Nhi Trang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này