Toàn quốc: Bất Động Sản Tphcm Sáng Giá Trước Khách Ngoại

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi linh2798, 11/1/2021.

  1. linh2798

    linh2798 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Căn hộ vùng lõi TP HCM được nhà đầu tư ngoại săn lùng khi sở hữu vị trí trung tâm và tính khan hiếm, thúc đẩy giá trị ngày càng gia tăng.
    Căn hộ Dream Home Riverside Quận 8
    TP.HCM đang là một trong những điểm đến đầu tư bất động sản hàng đầu khu vực, trong bối cảnh Việt Nam kiểm soát tốt đại dịch và là một trong 4 nền kinh tế trên toàn cầu có tăng trưởng GDP dương trong năm 2020. Những thông tin tích cực về quy hoạch và hạ tầng liên tiếp xuất hiện từ nửa cuối năm qua và những ngày đầu năm 2021 càng tăng sức hấp dẫn của thị trường này trong mắt các nhà đầu tư ngoại, đặc biệt giữa lúc nhiều kênh đầu tư ở quy mô khu vực và thế giới vẫn còn ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.
    Ông Jin, lãnh đạo cấp cao của một doanh nghiệp Hàn Quốc đang làm việc tại Việt Nam đồng thời là một nhà đầu tư bất động sản cho biết, thị trường Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng đang là điểm sáng của toàn khu vực Đông Nam Á. Trong khi tất cả nền kinh tế thế giới đều chịu ảnh hưởng từ đại dịch trong năm 2020 dẫn đến những biến động không tránh khỏi trong lĩnh vực bất động sản, lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam được dự báo sẽ sớm hồi phục trong năm 2021 với những giải pháp phát triển kinh tế song hành cùng phương pháp phòng chống dịch.

    Điều này phần nào lý giải diễn biến giá bất động sản trong năm 2020. Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Giám đốc Bộ phận Tiếp thị dự án nhà ở CBRE Việt Nam cho biết trong năm qua, bất chấp Covid-19, thị trường khó khăn về nguồn cung song giá bán tất cả các phân khúc không có dấu hiệu giảm, trái lại giá bán có xu hướng tăng. Đặc biệt có những phân khúc tăng giá rất mạnh, chẳng hạn như phân khúc hạng sang giá bán tăng đến 17% so với cùng kỳ năm 2019, đạt mức hơn 6.300 USD một m2.
    [​IMG]
    Căn hộ Dream Home Riverside
    Tuy nhiên theo AsiaPropertyHQ, dù mặt bằng giá không ngừng gia tăng, mức giá tính trên mét vuông ở một dự án căn hộ hạng sang khu trung tâm TP HCM mới chỉ bằng 18% so với dự án có vị trí tương đương tại Singapore và chỉ bằng 14% so với Hong Kong. Trong khi đó với tất cả những yếu tố về động lực tăng trưởng kinh tế, sự tham gia của các chủ đầu tư tầm cỡ, bất động sản hạng sang trung tâm TP HCM hội tụ đầy đủ tiềm năng mang về tỷ suất lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

    Ông Tô Ngọc Bảo - Giám đốc sàn CBRE Việt Nam cho biết, các nhà đầu tư từ Pháp, châu Âu, Singapore, Hong Kong, Đài Loan đang đặc biệt quan tâm đến bất động sản trung tâm TP HCM bởi nơi đây đang đón nhận tiềm năng sinh lời đầy hứa hẹn trong tương lai gần. Các nhà đầu tư này đến từ những thị trường bất động sản đã phát triển rất mạnh. Họ hiểu rõ giá trị của bất động sản khu trung tâm.
    Nhấp để xem thêm thông tin dự án Dream Home Riverside
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh2798

Chia sẻ trang này