Khác: Bắt mạch đoán giới tính thai có chính xác không

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Hạ Long, 30/11/2006.

Tags:
  1. I_LOVE_U

    I_LOVE_U Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/5/2010
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    cũng quan tâm nhưng chưa thử bao giờ
     
    Đang tải...


  2. tomyphuong

    tomyphuong Zalo 0989329294

    Tham gia:
    26/8/2009
    Bài viết:
    40,628
    Đã được thích:
    11,695
    Điểm thành tích:
    7,313
    Bắt mạch thì tùy người,nhưng hồi em có bầu 8 tuần thôi mà 2 người bắt mạch ( em họ và 1 người bán hàng) đều đoán em sinh con giai, em chỉ ậm ừ vì ko tin nhưng sau thì sinh con giai thật.chính xác 100% luôn.
     
  3. MeLanXinhXan

    MeLanXinhXan 3T & 2L - Hội Mậu Ngọ

    Tham gia:
    6/6/2008
    Bài viết:
    2,691
    Đã được thích:
    2,765
    Điểm thành tích:
    1,063
    Cái này cũng là may hơn khôn nhé , ít ra là với tớ . chị chồng gần 10 năm mới đẻ dứa thứ hai , bv C bảo thai yếu lắm tốt nhất nên bỏ , dĩ nhiên mẹ nào lại bỏ con , lóp ngóp thuê taxi vào Hà Đông bắt mạch , ông lang bảo thai con trai , nó tròn trịa thế này sao phải bỏ , kiên trì uống thuốc rồi cũng ra đc thằng cu , giờ trộm vía nhìn ai cũng mê . Mình cũng giống chị chồng , sinh con gái đầu lòng rồi , hai chị em giống nhau đều lấy cụ chột nên có thằng chống gậy là cần thiết lắm . Nhưng khác chị chồng , em dâu bị nhỡ mà ko biết , thấy ra máu hòn máu cục đen xì tưởng sinh xong giờ bị lại nên nó thế , dè đâu thai đã hơn 5 tuần rồi . Trốn nhà chồng định đi điều hòa nhưng thai chưa vào làm tổ nên ko giải quyết đc , chồng biết gào um lên , rồi mách mẹ , mách chị , chị tức tốc lôi em dâu đi bắt mạch .Ui giời , cái bàn tay ông thầy lang to lù , đen xì sờ lên tay mình rồi nói rất khẽ " có một thằng cò rồi nhé " . vợ nín thở sung sướng , chồng và chị ko nghe thấy bảo nói lại nhưng thầy lang ko nói nữa . Rút kinh nghiệm lần trước siêu âm bs bảo con trai lại đẻ con gái , lần này bố cháu im lặng cho đến lúc vào bv . Ui chao sao hai ngày vật vờ và mệt mỏi , thấy đt của vợ gọi ra bố cháu giọng chán nản " lại cái gì nữa đây hả em " vợ đang khâu vá nhằng nhịt phần mềm phía dưới nén đau trả lời " có chim nặng 3,6kg rồi , nhưng bướm đang khâu 36 mũi đây " . Sướng hết cả toàn thể gia đình . lúc đây thấy ông thầy lang chuẩn thế . Rồi đưa em gái , đưa hai đứa bạn đều bắt mạch con trai , đến nỗi chúng nó bảo có con trai rồi ko dám nhờ mình dắt đi nữa đấy .
     
  4. Các mẹ ơi, nhà tớ kinh nghiệm luôn nè
    Em rể tớ thích con trai khủng khiếp
    - Đứa đầu con gái
    - Mang thai đứa thứ 2: đi bắt mạch tổng cộng 6 lần
    - Lần đầu lúc 2 tuần, thầy lang bảo con trai, phí 50 K, nó mừng quá đưa thầy 100 K luôn
    - Lần 2 đi bắt mạch ở Đội Cấn: bà mẹ bảo con trai, hẹn 1 tuần sau khám lại
    - 1 tuần sau đến anh con trai bảo con gái
    - sau đó lại đi bắt mạch ở ông Lang Tích: con trai ( chắc như đinh đóng cột)
    - nó còn đi mấy nơi nữa cơ nhưng ko kể rõ
    Báo cáo lúc 3 tháng đi siêu âm là con gái 100% ạ

    Nói chung em thấy vụ đúng sai này tùy vào từng người, rất khó nói nhưng túm lại em ko thích vụ này, chỉ có SA là đỡ hơn. Cơ mà hầu hết ai cũng sốt ruột và đều đi bắt mạch trước :D

    Mẹ Bắp cải
     
  5. me bong beo

    me bong beo Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/7/2009
    Bài viết:
    409
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    43
    Em thì cũng không tin lắm chuyện bắt mạch biết được con trai or con gái. Vì 1 chị cùng cơ quan em lúc mang thai được 3 tháng đi bắt mạch thầy lang bảo con trai. Bà ấy mừng lắm vì lúc nào cũng thích con trai. Thế mà đến lúc được 4.5 tháng đi siêu âm bác sĩ bảo con gái. Bà ấy vẫn không tin lắm. Đến khi sinh đúng là con gái các mẹ ạ. Thế nên em nghĩ chẳng biết xác xuất bắt mạch thế nào nữa? He....
     
  6. MeChuotPo

    MeChuotPo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2009
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Em đây,con gái mới được 1 tuổi thì lại dính bầu.Thai 9 tuần đi bắt mạch,cả hai vợ chồng nín thở,bảo con gái.Chết lặng cả người(chồng em là con trai trưởng,mà đằng sau chỉ có mỗi cô em gái thôi).Nhưng em quyết tâm giữ thai,ko bỏ.Cho lão đỡ cái thói trọng nam khinh nữ(lúc bắt mạch là con gái thấy tủi thân ghê gớm).Thai 13 tuần em đi siêu âm là con trai.Lại nín thở đến lúc sinh thì là con trai thật.Bây giờ bé được 3 tháng rồi.Chắc ông trời thương em nên cho con trai.Hì hì.
     
  7. Mẹ yêu Bông

    Mẹ yêu Bông Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/4/2008
    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Rút kinh nghiệm từ bản thân em nhé.
    Thai được chắc tầm 5 tuần hay 6 tuần gì đấy, em đi bắt mạch thì thầy phán là con trai chắc như đinh đóng cột. 2 vc em về mổ gà ăn mừng rồi. Khi thai được 13 tuần em đi siêu âm 4D thì BS bảo là con gái, em không tin hỏi đi hỏi lại thì bs vẫn khẳng định là con gái. Trên đường về em khóc tu tu, đấm bùm bụp vào lưng ox bắt đền....
    Đến giờ con gái em được hai tuổi rưỡi rồi, thỉnh thoảng ox vẫn lôi cái chuyện "bắt đền" ra để nói xấu em đấy ạ.
     
  8. Mẹ Cún Bông

    Mẹ Cún Bông Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2008
    Bài viết:
    931
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chia sẻ kinh nghiệm với mẹ ấy nhé,
    VC nhà này sống ở phía Nam giữa tháng 5 ngoài Bắc nóng như đổ lửa thì kéo nhau ra Bắc cưới làm cho họ hàng, bà con được một bàn tán tới bến tưởng bọn mình tạm ứng Heo vàng. Cưới được một hai tháng nội ngoại thi nhau dò hỏi kết cục là con số 0. Mọi người xui đi canh trứng và canh con trai luôn (vì bố cháu đẹp nhất nhà trước sau là 4 cô con gái). Ăn kiêng, canh trứng và nhịn mấy ngày liền. Ngày trứng rụng thứ 11 sau khi cưới mình có tập 1. Cả vợ chồng mừng thầm và tự tin có lẽ được GIỐNG BỐ, bác sỹ cũng bảo nếu kiêng cữ đươc như vậy thì 90% có khi giống bố. Ấy vậy mà 14w đi siêu âm là nữ làm vc buồn quá. Nhưng khi sinh con ra đời bố mừng khóc luôn khi nhìn thấy con đó.
    Tết vừa rồi tập 1 được 13 tháng về quê ăn Tết vào mình phát hiện có tập 2 ngoài ý muốn. Lúc đó lo lắng lắm vì luôn nghĩ sinh lần sau phải canh cẩn thận vậy mà bây giờ có rồi chẳng biết làm sao. Chồng mình lo lắng lắm vì sợ trước canh như vậy mà giờ chẳng biết có lúc nào không biết kết quả ra sao. Vì ra Bắc vào Nam đi lại nhiều nên mình bị dọa xảy, lúc này mình chẳng còn nghĩ là trai hay gái nữa mà chỉ mong sao giữ được bé. Mọi người xung quanh thì bảo như vậy thì hay là con gái lắm, nhưng mình chẳng quan tâm. Bà ngoại đi tra lịch Tàu thì bảo là con trai và mình cũng tính theo mấy cách thì là con trai. Đến 17w đi siêu âm bác sỹ chỉ cho mình nhìn thấy rõ là giống bố đó. Bây giờ mình đang mang bầu tập 2 được 5 tháng rồi đó.

    Theo ý kiến của mình mẹ ấy đừng quá quan tâm vì con là trời cho nên mình không tính được đâu. Mình cũng chẳng biết bắt mạch có đúng hay không nhưng lúc này mẹ ấy cần bồi dưỡng sức khỏe vì bé. Nếu thích tò mò thì mẹ ấy thử tính toán theo cách mình copy dưới đây nhé. Với mình cả 2 bé nhà mình đều đúng đó.

    Các phương pháp sinh con theo ý muốn
    Thứ hai, 20/04/2009 09:39 am
    Phương pháp thứ I
    Lấy tuổi vợ chồng theo tuổi Âm lịch, sau đó cộng tuổi vợ chồng trừ đi 40. Nếu số dư trên 40 tiếp tục trừ đi 40. Lấy số dư còn lại đầu tiên trừ 9, tiếp tục trừ 8, lại trừ 9, trừ 8… cho đến khi số dư nhỏ hơn hoặc bằng 9 -8 thì thôi.
    1 - Hiệu số cuối cùng còn lại là số chẵn thì cấn bầu trong năm sinh trong trong năm là con trai. Ngược lại cấn bầu ngoài năm sinh trong năm là con gái.
    2 - Hiệu số cuối cùng còn lại là số lẻ thì cấn bầu trong năm sinh trong trong năm là con gái. Ngược lại cấn bầu ngoài năm sinh trong năm là con trai.
    Thí dụ:
    Tuổi chồng 37. Tuổi vợ 32.
    Tổng số 69.
    69 – 40 = 29.
    29 – 9 = 20.
    20 – 8 = 12.
    12 – 9 = 3.
    Theo phương pháp này:
    Nếu hai vợ chồng này cấn bầu trong năm và sinh trong năm sẽ sinh con gái. Ngược lại, cấn bầu trong năm nay và sinh trong năm tới sẽ sinh con trai.
    Phương pháp thứ II
    Phương pháp này bắt đầu từ một bài ca quyết lưu truyền sau đây:
    Nguyên văn:
    49 từ xưa đã định rồi.
    Cộng vào tháng đẻ để mà chơi.
    Trừ đi tuổi mẹ bao nhiêu đấy!
    Thêm vào 19 để chia đôi.
    Tính tuổi trăng tròn cho thật chuẩn.
    Chẵn trai, lẻ gái đúng mười mười.
    Như vậy; nếu chúng ta gọi tháng sinh là “n” và tuổI mẹ là “M” thì sẽ có bài toán là:
    (49 + n – M +19): 2
    Giản lược công thức trên , ta có:
    (68 + n – M) :2.
    Thí dụ:
    Mẹ 32 tuổi, sinh con tháng 9 Âm lịch.
    Thay vào công thức trên ta có: n = 9; M = 32.
    (68 + 9 – 32): 2 = 22. 5.
    Lẻ. Theo phương pháp này thì bà mẹ 32 tuổi sinh tháng 9 sẽ là con gái.
    Phương pháp thứ III
    Ứng dụng bảng tổng kết theo Lịch Vạn sự về “tháng thụ thai sinh trai hay gái” như sau:

    Theo bảng này, chúng ta xem cột tuổi người mẹ phía trên từ 18 đến hết 40. Cột dọc bên trái ứng với tháng thụ thai. Nếu rơi vào ô có dấu "+" là sinh con trai, dấu "0" là con gái.
    Tương truyền đây là bảng tổng kết của các quan Thái Giám trong cung đình xưa.
    Cách kết hợp ba phương pháp
    Ba phương pháp này lưu truyền rời rạc trong dân gian. Chúng đều khó kiểm định tính hiệu quả cho từng phương pháp. Nhưng chúng tôi nhận xét thấy rằng:
    1 - Phương pháp I tính năm sinh con theo ý muốn.
    2 - Phương pháp II tính tháng sinh con theo ý muốn.
    3 - Phương pháp III tính tháng cấn bầu để sinh con theo ý muốn.
    Ba phương pháp này tuy khác nhau nhưng không phủ định nhau về nguyên tắc.
    Bởi vậy, sự kết hợp cả ba phương pháp sẽ cho chúng ta một xác xuất cao hơn.
    1 - Trước hết chúng ta áp dụng phương pháp thứ I để xác định một cách tổng quát nên cấn bầu và sinh trong năm hay cấn bầu năm nay sinh năm tới.
    2 – Sau đó áp dụng phương pháp thứ II. Giả thiết rằng chúng ta cần một con số chẵn cho tháng sinh thì – Khi tuổi mẹ lẻ, tháng sinh phải lẻ và ngược lại thì kết quả của công thức trên sẽ cho ra một số chẵn.
    3 – Sau khi xác định được tháng sinh là lẻ (Hoặc chẵn), lúc đó ta áp dụng phương pháp thứ III. Giả thiết tháng sinh lẻ, ta sẽ chọn trong bảng tháng thụ thai thích hợp với tháng lẻ hoặc chẵn cần tìm.
    Thí dụ:
    Chồng 31, vợ 27.
    * Giả thiết rằng vợ chồng này muốn sinh con trai.
    I - Ứng dụng phương pháp thứ I
    Cộng tuổi vợ chồng 31 + 27 = 58.
    58 - 40 = 18.
    18 - 9 = 9
    9 - 8 = 1.
    Như vậy số dư là 1 là số lẻ. Sang năm vợ chồng đều cộng lên 2 tuổi sẽ có số dư 3 cũng là số lẻ. Do đó nếu có bầu và sinh con trọn năm sẽ là con gái và ngoài năm sẽ là con trai.
    Vậy theo điều kiện của phương pháp I thì muốn sinh con trai phải có bầu trong năm này và sinh vào năm sau.
    II - Ứng dụng phương pháp II
    Sau khi xác định phải có bấu trong năm nay và sinh năm sau, ta ứng dụng phương pháp II để chọn tháng sinh con theo công thức:
    (68 + n – M): 2.
    Ta có: Tuổi mẹ M = 27.
    Thay thế vào công thức trên ta có:
    (68 + n – 27): 2 = (41 +n): 2.
    “n” là tháng sinh. Như vậy để thỏa mãn tháng sinh chẵn con trai thì tháng sinh phải chọn tháng lẻ.
    III - Ứng dụng phương pháp III.
    Sau khi xác định phải sinh trong tháng lẻ và phải cấn bầu năm nay (27 tuổi) và sinh năm sau (28 tuổi), ta tra bảng trên để tìm một tháng lẻ trong năm 28 tuổi (Như 1 – 3 – 5 – 7 ….) và tính lùi 9 tháng để rơi vào một tháng cấn bầu thích hợp có dấu +.
    Cụ thể là:
    Nhìn vào cột ngang ô người mẹ 28 tuổi (Giả thiết năm hiện tại là 27, sinh vào sang năm là 28). Nhưng tháng lẻ có khả năng sinh con trai theo phương pháp II là 1 - 3 - 5 - 7 .
    - Trường hợp chọn tháng Giêng năm 28 tuổi thì cấn bầu tháng 6 năm 27 tuổi. Cấn bầu tháng 6 năm 27 tuổi bảng cho biết khả năng sinh con trai (Dấu +).
    - Trường hợp chọn tháng Ba thì cấn bấu tháng 8 năm 27 tuổi. Cấn bầu tháng 8 năm 27 tuổi, bảng cho biết khả năng sinh con trai (Dấu +)
    - Trường hợp chọn tháng Năm thì cấn bấu tháng 10 năm 27 tuổi. Cấn bầu tháng 10 năm 27 tuổi, bảng cho biết sinh con gái (Dấu 0). Không thỏa mãn giả thiết trên.
    Như vậy, khi kết hợp cả ba phương pháp, cho người mẹ 27 tuổi chồng 31 thì điều kiện thỏa mãn cả ba phương pháp là cấn bầu tháng 6 hoặc 8 năm vợ 27 tuổi và sinh vào năm 28 tuổi.
    * Giả thiết rằng vợ chồng này muốn sinh con gái.
    I - Ứng dụng phương pháp thứ I
    Cộng tuổi vợ chồng 31 + 27 = 58.
    58 - 40 = 18.
    18 - 9 = 9
    9 - 8 = 1.
    Như vậy số dư là 1 là số lẻ. Sang năm vợ chồng đều cộng lên 2 tuổi sẽ có số dư 3 cũng là số lẻ. Do đó nếu có bầu và sinh con trọn năm sẽ là con gái.
    Vậy theo điều kiện của phương pháp I thì muốn sinh con gái phải có bầu và sinh trọn trong năm nay, hoặc có bầu và sinh trọn trong năm sau.
    II - Ứng dụng phương pháp II
    Sau khi xác định phải có bấu và sinh trọn trong năm nay (Hoặc trọn năm sau), ta ứng dụng phương pháp II để chọn tháng sinh con theo công thức:
    (68 + n – M): 2.
    Ta có: Tuổi mẹ M = 27.
    Thay thế vào công thức trên ta có:
    (68 + n – 27): 2 = (41 +n): 2.
    “n” là tháng sinh. Như vậy để thỏa mãn tháng sinh lẻ con gái thì tháng sinh phải chọn tháng chẵn.
    III - Ứng dụng phương pháp III.
    Sau khi xác định phải sinh trong tháng chẵn và phải cấn bầu và sinh trọn năm nay (27 tuổi); hoặc trọn năm sau (28 tuổi), ta tra bảng trên để tìm một tháng chẵn trong năm 27 (Hoặc 28) tuổi (Như 2 – 4 – 6 – 8 ….) và tính lùi 9 tháng để rơi vào một tháng cấn bầu thích hợp có dấu +.
    Như vậy, ta đã ứng dụng cả ba phương pháp cho giả thiết vợ chồng trong thí dụ trên sinh con gái.
    Nhưng dân gian ta có câu:
    "Người tính không bằng trời tính"
    Bởi vậy, cũng xin lưu ý là moị chuyện theo tự nhiên là tốt nhất. Tuy kết quả trên khá chính xác. Nhưng còn số phận người đó có thể sinh trai hay gái hay không lại là chuyện khác. Muốn thay đổi số phận, điều đầu tiên phải tạo phúc đức đã.
    Chúc vạn sự như ý.
    Nguồn: Trung tâm nghiên cứu Lý học Đông Phương
     
  9. I_LOVE_U

    I_LOVE_U Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/5/2010
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    mình nghe nói ăn thịt nhiều thì con zai đây các c ạ!
     
  10. cun_1072008

    cun_1072008 Iu 3 bố con nhất trên đời

    Tham gia:
    13/3/2009
    Bài viết:
    23,643
    Đã được thích:
    5,971
    Điểm thành tích:
    3,063
    hihi, đánh dấu cai top này lúc nào vào bàn luận tí, minh cũng đang dự định sang năm bầu bí để kiếm "thằng ku" 2012 đây :p
     
  11. beotronxinhxan

    beotronxinhxan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/5/2009
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    232
    Điểm thành tích:
    83
    ăn nhiều thịt, nhiều muối và kali là sinh con trai. ăn nhiều canxi (trứng, sữa) là sinh con gái nhé các mẹ
     
  12. nhocruabeo

    nhocruabeo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/11/2009
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Bắt mạch chuẩn lém í nhưng với điều kiện là ông thầy bắt cho mình cũng phải chuẩn!
    Bà chị em bắt mạch, bảo 1 thèng cu đẻ ra 1 thèng cu chính xác!
     
  13. mevacaccongai

    mevacaccongai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2010
    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    419
    Điểm thành tích:
    103
    Mình bắt mạch con trai, siêu âm 3 bác sĩ nổi tiếng toàn con gái, sinh chắc là con gái rùi, ko tin được đâu:p
     
  14. me bong beo

    me bong beo Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/7/2009
    Bài viết:
    409
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    43
    Em thì nghe có người nói hay ăn đậu phụ và trứng thế nào cũng đẻ con gái. Hi............. Không biết có đúng ko các chị ạ.
     
  15. Me Uyen

    Me Uyen Ba Đình Family

    Tham gia:
    5/9/2007
    Bài viết:
    2,260
    Đã được thích:
    373
    Điểm thành tích:
    223
    Chị gái mình đi bắt mạch từ khi thai còn chưa về tử cung, thầy lang bảo con gái. Sinh con gái thật.
    Vợ sếp mình đi bắt mạch khi thai 10 tuần, thầy phán con trai. Đến khi sinh lại là gái.
    Thế nên mình chẳng biết thế nào. Bản thân mình đang có bầu, đi bắt mạch chỉ cắt thuốc cho thai khoẻ thôi, chứ không hỏi là trai hay gái. Vì đúng sai chẳng biết thế nào mà lần.
     
  16. chocmun

    chocmun Dương Nữ cung Thiên Bình

    Tham gia:
    3/10/2009
    Bài viết:
    419
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    Theo mình thì bắt mạch không mấy chính xác đâu bạn, mình biết nhiều t/h rồi. Lắm khi siêu âm lù lù ra còn sai chết cha đi nữa là chỉ có bắt mạch. Gần đây nhất chị họ mình từ Xuân Mai xuống HN khám một ông lang nổi tiếng (nổi tiếng mới khám chứ không thì khám làm chi) được ngài phán chắc chắc anh ku, rút cục thì HUỴCH! Ra một nàng Tiểu Long Nữ!
    Anyway, con mình khỏe mạnh là sung sướng nhất đời, con gái hay con trai thì là chuyện của Zời! Nhà có 2 con gái với mẹ nữa thì bố được làm Nam Vương.
     
    Sửa lần cuối: 10/6/2010
  17. Cudepzai

    Cudepzai Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    1,026
    Đã được thích:
    153
    Điểm thành tích:
    103
    bắt mạch cũng còn tùy. Chị gái em và mấy ngừoi bạn bách mạch đúng lăm. Thế mà em cũng bắt mạch chỗ đội cấn thầy bảo gái, đến tuần đi sa được thì lại là trai đấy ạ. Nên em cũng ko tin chuyện bắt mạch lắm. Cứ phải mắt thấy tai nghe nhỉ.
     
    depxinhduyendang thích bài này.
  18. Kid Hân

    Kid Hân Thành viên mới

    Tham gia:
    30/11/2011
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Bắt mạch đoán giới tính thai có chính xác không

    không phải chỉ do phái nữ đâu anh ơi, như mình này, mình thì không quan trọng nhưng ông xã và ông bà nội đi ra cũng phải có con trai, đi vào cũng phải có con trai nè. mình mệt mỏi lắm
     
  19. meyeugiadinh2

    meyeugiadinh2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/5/2012
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bắt mạch đoán giới tính thai có chính xác không

    Chào cả nhà, mình cũng vừa kiểm tra lại xong, mình mang thai tháng thứ 2 thì có đi bắt mạch chỗ bác Diễn ở khu tập thể đá hoa An Dương, bác bảo là con trai, giờ thai mình đến tháng thứ 4 nhìn khá rõ, hai vợ chồng đi siêu âm kiểm tra lại thì cũng nhận được kết quả là con trai, nếu mọi người muốn biết kết quả sớm trong vòng thai từ hơn 1 tháng đến gần 3 tháng thì mình nghĩ có thể đến nhờ bác bắt mạch theo số phone 0989124584, bác Diễn không mở phòng mạch nhưng rất vui tính và có sổ theo dõi kết quả của từng đôi vợ chồng để các bạn có thể gọi điện kiểm tra. Hy vọng các bạn cũng có niềm vui giống như vợ chồng mình
     
  20. MinhThuTran

    MinhThuTran Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2012
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bắt mạch đoán giới tính thai có chính xác không

    mự nó ơi post địa chỉ lên đi ạ
     

Chia sẻ trang này