Kinh nghiệm: Bật Mí 3 Cách Massage Sau Sinh Giảm Béo Hiệu Quả An Toàn Cho Mẹ Bỉm

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi cunlonmama, 6/10/2021.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,161
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Béo bụng sau sinh không phải tình trạng hiếm gặp ở các bà mẹ bỉm sữa. Trải qua quá trình mang thai, sinh con, vùng da bụng giãn nở và tích trữ khá nhiều mỡ khiến vòng eo của các mẹ đồ sộ hơn. Để giải quyết vấn đề này, không ít bà mẹ đã thực hiện các cách massage giảm mỡ bụng sau sinh nhằm sớm lấy lại vóc dáng thon gọn. Nhưng massage như nào mới mang tới hiệu quả giảm béo tốt nhất? Cùng mình tìm hiểu nhé!



    [​IMG]













    1. Massage sau sinh giảm béo với dầu dừa hiệu quả





    Dầu dừa nguyên chất từ tự nhiên chứa rất nhiều axit béo có tác dụng tích cực đối với sự trao đổi chất của cơ thể. Các chuỗi axit béo trung bình sẽ được chuyển hóa bởi các axit béo chuỗi dài. Những axit béo có trong lượng thức ăn hấp thụ hàng ngày thay cho năng lượng từ glucose có trong tinh bột. Vì vậy, massage sau sinh với dầu dừa sẽ đem đến hiệu quả giảm béo cao, an toàn nếu được thực hiện đúng cách.



    Đặc biệt dầu dừa cũng là một chất béo có tính nhiệt cao. Chất béo có trong dầu dừa là chất béo bão hòa, có nguồn gốc từ axit lauric. Đây là một loại axit có khả năng tiêu hủy chất béo, cân đối hàm lượng cholesterol trong máu, giúp cải thiện sức khỏe và tim mạch rất tốt.





    Thực hiện massage giảm béo với dầu dừa rất đơn giản: Vệ sinh sạch sẽ vùng cần massage. Cho một lượng nhỏ dầu dừa lên bụng và xoa đều tầm vài phút. Sau đó, kích thích huyệt đạo bằng 2 ngón tay cái ấn bắt đầu từ rốn qua 2 bên hông. Lấy rốn làm trọng tâm rồi dùng tay xoa đều vùng bụng theo chiều kim đồng hồ. Lặp đi lặp lại trong 15 – 20 phút là có thể kết thúc.



    2. Massage sau sinh giảm béo với rượu gừng hiệu quả , an toàn



    Như chúng ta đã biết, gừng có chứa gingerol khá cao, có tác dụng giảm cholesterol xấu trong cơ thể và làm tăng độ PH của dạ dày. Ngoài ra, Gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn, đồng thời ngăn chặn chất béo tự nhiên phát triển. Với đặc tính nóng nên khi gừng tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt, hóa lỏng và tiêu diệt mỡ nhanh hơn bao giờ hết.



    Rượu là dung dịch giúp cho phần tinh chất gừng và nghệ khi thoa sẽ nhanh chóng thẩm thấu và tác động đến các mô mỡ thừa, giúp giảm béo nhanh hơn. Nhờ sự kết hợp gừng và rượu sẽ tạo ra hỗn hợp đánh tan mỡ hiệu quả. Đặc biệt, rượu gừng không hề có tác dụng phụ, lành tính với cơ thể phụ nữ sau sinh nếu như sử dụng điều độ và khoa học.



    Để có hũ rượu gừng rất đơn giản chị em chỉ cần làm sạch gừng đập dập, cho vào hũ thủy tinh sạch đổ đầy bằng rượu 45 độ. Bảo quản nơi khô thoáng từ 1 – 2 tháng là có thể mang ra dùng được. Khi massage giảm béo sau sinh với rượu gừng cho 1 ít ra cốc rồi dùng tay xoa đều lên vùng bụng. Massage kết hợp bấm huyệt trong vòng 15 – 20 phút. Rửa sạch với nước ấm để kết thúc quá trình massage giảm mỡ bụng, giảm béo hiệu quả.





    3. Massage sau sinh giảm béo với ngải cứu rang muối hiệu quả an toàn





    Ngải cứu không chỉ được biết đến là dược liệu chăm sóc sức khỏe rất tốt mà còn có tác dụng giảm mỡ thừa hiệu quả. Trong Đông y, ngải cứu có mùi thơm nồng, vị đắng và khá khó ngửi. Trong lá ngải cứu có chứa chất giúp phân giải chất béo rất tốt, đẩy lượng cholesterol ra khỏi cơ thể. Giảm béo sau sinh bằng ngải cứu rang muối sẽ mang đến hiệu quả, bởi nó chứa tinh dầu có tác dụng kích thích đổ mồ hôi, bài tiết chất béo qua tuyến mồ hôi trên cơ thể.



    Để massage sau sinh giảm béo với ngải cứu rang muối, chị em hãy lấy 1 bó ngải cứu đã rửa sạch. Sau đó, sao vàng và trộn đều với muối hột. Đem hỗn hợp muối ngải cứu cho vào túi vải mềm để chườm bụng khi còn nóng.



    Thực hiện đều đặn việc chườm muối ngải cứu mỗi tuần khoảng 3 lần. Lưu ý muối ngải cứu có thể tái sử dụng lại trong 1 lần massage, nên bạn có thể cho lên chảo hoặc lò vi sóng làm nóng lại rồi massage là được.



    [​IMG]





    Để đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả cao chị em có thể lựa chọn cho mình những spa giảm béo chăm sóc sau sinh uy tín để thực hiện dịch vụ massage giảm béo khoa học, để đảm bảo giảm cân sau sinh không ảnh hưởng đến lượng sữa cho con bú.



    Nhưng mẹ cần chú ý rằng nên chọn spa giảm béo kết hợp với dịch vụ chăm sóc sau sinh nhé để vừa giảm béo vừa hồi phúc sức khỏe sau sinh của mẹ tốt. Đặc biệt nen chọn địa chỉ có phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn để đảm bảo an toàn hiệu quả cho mẹ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này