Bật mí 3 loại trái cây ngon bổ rẻ giúp giảm cân an toàn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi panda0393, 27/9/2015.

  1. panda0393

    panda0393 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/9/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thừa cân là một vấn đề nan giải với các chị em, đặc biệt là với chị em văn phòng ít vận động, công việc lại phải ngồi nhiều và hầu như rất bận rộn không có thời gian dành cho việc tập thể dục. Bên cạnh đó, nếu phải theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt lại không có năng lượng để làm việc cả ngày. Nghe có vẻ rất nan giải để tìm ra một phương pháp giảm cân an toàn mà lại hiệu quả phải không? Hàng ngoại giá tốt xin chia sẻ 3 loại trái cây ngon - bổ - rẻ lại giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn:

    1. Bưởi

    Bưởi là loại trái cây giúp giảm cân rất hiệu quả, hẳn bạn cũng từng ít nhiều nghe nói nhưng chưa tin hoặc chưa biết rõ tại sao?
    Trong bưởi có chứa carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ khi kết hợp với protein sẽ giúp đốt cháy nhanh chóng các chất béo trong cơ thể giúp giảm cân an toàn.
    Nên ăn bưởi sau bữa cơm khoảng 30phút vì trong bưởi có nhiều axit, sẽ phản ứng với kiềm hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.
    [​IMG]

    3. Táo

    Táo chứa nhiều chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng thực vật, giúp chống lại các gốc tự do gây ung thư, hơn nữa, táo chứa nhiều vitamin và chất xơ giúp giảm cảm giác đói. Táo còn giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi nhất, nhờ đó các calo dư bị đốt cháy hiệu quả giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng.
    [​IMG]

    3. Chuối

    Chuối có rất nhiều tác dụng tốt mà không phải ai cũng biết nhé! Từ giúp ổn định đường huyết, giảm chóng mặt đến chống trầm cảm, chuối là thực phẩm giảm cân ưa thích của nhiều nhân viên văn phòng phải đối mặt với stress kinh niên.
    [​IMG]

    Hàng ngoại giá tốt tin các chị em nhất định sẽ ngạc nhiên khi nhìn lại thành quả của mình chỉ sau vài tuần đầu tiên cho xem!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi panda0393
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. indochinasilk

    indochinasilk Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/10/2014
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Chuối mình thấy ngọt lắm, sợ vẫn nhiều calo?
     
  3. me_cun_2014

    me_cun_2014 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Chuối với bưởi thì tốt . Còn táo bjo toàn là của Hồ Cẩm Đào thui sợ không dám ăn
     
  4. nguyenlananh

    nguyenlananh

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    39,773
    Đã được thích:
    6,050
    Điểm thành tích:
    3,063
    Đúng là chuyên mục hay
     
  5. panda0393

    panda0393 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/9/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuối ngọt do có đường thiên nhiên ấy bạn, nó cung cấp năng lượng tức thời cho mình, để có cảm giác no lâu, nên không thèm ăn món khác chứ năng lượng thật trong chuối hông nhiều ^^ Mình đã thử và...ngán cơm luôn :D
    Sáng 1 quả, trưa với chiều ăn 1 quả chuối trước khi ăn cơm & giảm khoảng 30% khẩu phần là ổn. Cố gắng hạn chế các món ăn vặt khác nữa mới hiệu quả nha.
     
  6. Limitit

    Limitit TO BUSY FOR LOVE

    Tham gia:
    19/1/2015
    Bài viết:
    1,394
    Đã được thích:
    296
    Điểm thành tích:
    173
    Chuối ngâm thuốc cho chín tức thì
    Táo thì thiên hạ đệ nhất thuốc nhiều vô đối
    Bưởi ăn vui thì đc chứ ăn lâu dài thì cái túi nó xẹp lúc nào ko biết =))
    Em cứ luyện mỗi lần xới cơm ăn bớt ra 1 thìa. Lâu lâu bớt giờ chỉ ăn đúng 1 bát cơm là no. Tập ăn nhiều rau và bỏ dần dần các chất gây béo (ko bỏ ngay lập tức sẽ tạo cảm giác thèm và bị ức chế gây chứng ăn lại, ăn bù sẽ béo hơn)
    Uống nhiều nước. Tối thiểu 2 lít/ ngày. Theo cân nặng của em thì phải 3 lít mới đủ hic hic. Nước này bao gồm nước uống (trà, nước lọc, v.v...) và nước tiếp vào cơ thể theo các thực phẩm ăn hàng ngày (rau củ quả...). Mỗi lần uống ít một. Ko uống nhiều 1 lúc sẽ gây cảm giác choáng (em bị 2 lần)
    Em đẩy thời gian ăn lên sớm hơn. Cứ đẩy dần dần trc' 6h ăn bữa tối. Nếu tối đói mua củ đậu ăn (ăn chay ko chấm gia vị gì hết). Trong củ đậu có hơn 90% là nước nên ko béo lên đâu ạ
    Mỗi tuần em xuống 1 kí ạ ^^ chậm chậm cho chắc. Em thử mấy phương pháp ép cân nhanh, giảm 3-5 kí 1 tuần nhưng béo lại rất nhanh, chỉ cần ăn dư 1 miếng thịt có thể lên cả kg (hoảng quá). Lại bị nhịn đủ các kiểu, chóng mặt hoa mắt, người uể oải, thèm ăn điên đảo. Cuối cùng chả đc kết quả gì.
    Mình giảm và thay đổi chế độ ăn từ từ để cơ thể thích nghi sẽ tự nhiên và tốt hơn ạ.
    Em đã xuống đc 3 kí theo cách của em. Ko có dấu hiệu tăng nhanh lại khi nhỡ mồm giống kiểu ép cân kia. Chắc hợp ng`. Đang phấn đấu để hè sang năm có thể tự tin diện bikini ạ =))
    Cm giảm cân thì nên mua 1 cái cân để ở nhà theo dõi thương xuyên. Tầm 200k, em mua cũng khá lâu rồi. Nếu sợ lên chợ bị chém giá thì vô siêu thị cũng có đấy ạ. Em thấy ở siêu thị Intermex bầy nhiều lắm.
    Cân buổi sáng và buổi tối có thể khác nhau. Em đọc tài liệu thấy 3 tiếng sau khi ăn cũng có thể tăng cân rồi ạ, đó mỡ tích tụ tạm thời dùng cho hoạt động hàng ngày của cơ thể. Nếu ko được sử dụng sẽ thành mỡ kết lâu ngày khó giảm cân hơn.
    Chúc các mẹ luôn xinh đẹp ^^
     
  7. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Toàn loại nhà e hay ăn :)
     

Chia sẻ trang này