Bật Mí 4 Cách Giảm Mỡ Đùi Sau Sinh Tại Nhà Cho Mẹ

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi cunlonmama, 14/7/2021.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Sau khi sinh phụ nữ thường đối mặt với những vấn đề như thừa cân, mỡ đùi trở nên phì nhiêu, vòng 1 xuống cấp… so với trước khi mang thai. Vậy phải làm thế nào để có thân hình thon gọn và cặp đùi săn chắc như xưa? Đây là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Sau đây, mình xin chia sẻ đến các mom 4 cách giảm mỡ đùi sau sinh tại nhà hiệu quả nhé!



    [​IMG]





    1. Cách giảm mỡ đùi sau sinh tại nhà bằng rượu gừng hiệu quả



    Giảm mỡ đùi hiệu quả sau sinh bằng rượu gừng là cách được nhiều chị em áp dụng. Phương pháp này được vận dụng từ xưa tới tay bởi độ lành tính của nó. Sự kết hợp giữa rượu trắng và gừng sẽ giúp đánh tan mỡ đùi nhanh chóng và còn giảm các vết nhăn, vết rạn trên da sau sinh.



    Cách tiến hành có hũ rượu gừng đơn giản như sau:



    Phải chọn mua những củ gừng ta độ già vừa phải rửa sạch rồi đập rập.

    Chuẩn bị vài lít rượu trắng 45 – 50 độ. Sau đó cho toàn bộ gừng vào ngâm với rượu trong một bình thủy tinh sạch.

    Đậy nắp kín bảo quản nơi khô ráo. Sau 1 tháng có thể sử dụng được.

    Sau khi đã có dung dịch rượu gừng, chị em lấy 1 lượng nhỏ ra cốc, lấy ra tay rồi xoa đều lên vùng xung quanh đùi. Vừa xoa vừa kết hợp các động tác massage thật nhẹ nhàng để cho các tinh chất trong hỗn hợp rượu gừng ngấm sâu hơn vào bên trong.

    Trước khi sinh chị em nên chuẩn bị sẵn 1 bình rượu gừng và sau đó ủ khoảng 1 – 2 tháng. Và sau sinh là có thể lấy ra dùng để giảm cân sau sinh nhanh, hiệu quả.



    2. Cách giảm mỡ đùi sau sinh bằng đi bộ chậm



    Đi bộ chậm là tạo bước đi thật tự nhiên sao cho lòng bàn chân không va chạm quá mạnh xuống mặt đất. Đầu tiên gót chân đặt xuống trước rồi mới đến các ngón chân. Nên di chuyển bước chân ở tốc độ chậm kết hợp hít thở thật đều, giữ một chân bám đất để cân bằng trọng tâm cơ thể ở giữa.



    Ngoài ra, đi bộ chậm giúp cơ thể người mẹ sau sinh quen dần với việc vận động, kích thích mạch máu tuần hoàn để mang đến trạng thái tinh thần minh mẫn. Với việc đi bộ chậm trong thời gian dài kết sinh hoạt hàng ngày khoa học sẽ giúp cơ thể của mẹ luôn khỏe mạnh và cặp đùi sẽ thon lại trông thấy bởi lượng mỡ thừa ở đùi sẽ được loại bỏ. Nhưng các mẹ nên nhớ sau khi đi bộ, nên xoa bóp nhẹ hai bên cơ đùi để giúp hóa lỏng lượng mỡ dư thừa tại đây hiệu quả hơn.

    Ngoài ra, mẹ nên chú ý bổ sung đủ 2,5 lít nước mỗi ngày bởi nó sẽ tham gia vào quá trình trao đổi chất giúp tăng hiệu quả đốt cháy calo và nước cũng có thể tạo cảm giác no bụng.





    3. Cách giảm mỡ đùi sau sinh tại nhà bằng phương pháp muối rang nóng



    Chườm muối rang là một cách giảm mỡ đùi sau sinh khá hiệu quả. Muối khi rang nóng sẽ giảm mỡ đùi hiệu quả nhờ vào cơ chế tạo ra nhiệt lượng, hóa lỏng mỡ khi tiếp xúc với da. Nó còn giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể đồng thời những vùng da xung quanh nơi chườm muối sẽ trở nên săn chắc hơn.



    Cách này rất đơn giản như sau:



    Nguyên liệu gồm có muối trắng sạch, khăn vải và chảo để rang muối.

    Muối mua về cho lên chảo rang đều tay khi nó ngả vàng rồi cho ra khăn để chừng 1 phút để nó giảm bớt độ nóng cũng như tránh bị bóng.

    Buộc chặt khăn lại đặt lên vùng đùi cần giảm mỡ, di chuyển đùm muối quanh vùng đùi đến khi muối nguột có thể đem đi tái sử dụng lần nữa. Khi thực hiện chị em có thể kết hợp với xoa bóp để thúc đẩy hiệu quả giảm mỡ đùi.

    Chị em có thể duy trì 3 lần/ 1 tuần với phương pháp giảm mỡ đùi sau sinh bằng muối nóng. Nên thực hiện trước khi ngủ khoảng 45 phút để mang lại hiệu quả cao hơn.



    >> Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà hiệu quả uy tín giúp mẹ sau sinh sớm hồi phục sức khỏe và vóc dáng thon gọn hơn!







    4. Cách giảm mỡ đùi tại nhà bằng phương pháp tự massage tại nhà



    Với những phương pháp mát-xa (massage) cơ bản, chị em có thể thực hiện ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều chi phí. Mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, chị em sử dụng dầu gừng, dầu ô-liu mát-xa đùi theo chuyển động lên xuống, xoay vòng khoảng 30 phút. Cách làm này ngoài giảm mỡ đùi sau sinh còn giúp lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu.



    Dù vậy, lượng mỡ đùi giảm đi không đáng kể, chị em phải mất rất nhiều thời gian mới mong có được kết quả. Chưa kể, do ảnh hưởng của chế độ ăn uống nữa mà việc giảm mỡ đùi sẽ bị ảnh hưởng nếu chỉ mát-xa thôi.



    Ngoài các cách giảm mỡ đùi bằng những phương pháp đơn giản tại nhà. Ngoài ra, chị em có thể bớt chút thời gian mỗi ngày đến các spa giảm béo để trải nghiệm dịch vụ massage giảm mỡ đùi và các vùng béo khác đang rất thịnh hành hiện nay.



    [​IMG]





    Mama Maia Spa – spa giảm béo uy tín tại Hà Nội được hơn 300.000 các mẹ sau sinh tin chọn để giảm cân thon gọn. Spa áp dụng kỹ thuật massage giảm béo độc quyền - Phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Kết hợp cùng với máy sóng điện từ RF đa cực của Hoa Kỳ với ưu điểm giảm mỡ mọi vùng trên cơ thể và đào thải qua hệ bài tiết tự nhiên một cách an toàn.



    Ngoài ra, tại Mama Maia Spa còn có các bước giảm béo khác như đắp bùn cứu từ thiên nhiên, bấm huyệt chuyên sâu, nằm lồng hồng ngoại, đắp chăn điện và công nghệ tạo form chữ S quyến rũ. Từ đó nhằm thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ được nhanh chóng hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này