Toàn quốc: Bật Mí 4 Kiểu Mày Phú Quý Hiện Nay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congnguyen32, 13/4/2022.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Điêu khắc lông mày phong thủy hiện nay chính là một trong những trào lưu “HOT” nhất của cánh chị em có mong muốn sở hữu một lông mày sang trọng. Tuy nhiên, để chọn được một kiểu lông mày phù hợp đã làm cho không ít các chị em mất nhiều thời gian, đắn đo suy nghĩ. phương pháp phun xăm
    Dưới đây là một số dáng chân mày phong thủy được nhiều chị gái ưu chuộng:


    [​IMG]

    chân mày phong thủy giúp chị em lấy lại sự tự tin

    dáng mày ngang Hàn Quốc
    Điêu khắc lông mày phong thủy với dáng mẫu này phù hợp với đa số các kiểu khuôn mặt, nó sẽ giúp cho gương mặt của bạn trông trẻ trung & tự nhiên hơn hẳn. Giờ đây bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian cho việc “chải chuốt” chân mày nữa.

    [​IMG]

    Sở hữu mày ngang Hàn quốc giúp bạn đẹp, xinh xắn hơn
    >> Điêu khắc chân mày sợi hairstroke


    mẫu mày Thái Lan
    Đây là mẫu chân mày cực kì phổ biến ở xứ sở Chùa Vàng với mẫu mày hơi ngang ở phần đầu & cong nhẹ phần đuôi sẽ cực kì phù hợp với những cô nàng cá tính, trẻ trung và năng động. Ngoài ra, điêu khắc lông mày phong thủy với mẫu này còn mang đến sự cuốn hút & thần thái sang chảnh cho bạn.

    [​IMG]

    Cuốn hút hơn với kiểu mày Thái

    mẫu mày lá liễu
    giả dụ bạn là một người có nét sang trọng dịu dàng, nữ tính thì việc sở hữu dáng chân mày lá liễu chưa bao giờ lỗi mốt này sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

    [​IMG]

    lông mày lá liễu giúp bạn mang nét trẻ trung dịu dàng, nữ tính

    Với kiểu vừa mềm mại, vừa thanh mảnh, nó sẽ giúp cho bạn “ghi điểm” trong các cuộc giao tiếp & thuận lợi trong công việc.

    mẫu mày cánh cung
    Điêu khắc lông mày phong thủy hình cánh cung này khá được những cô nàng “bánh bèo” ưa chuộng sự đơn giản lựa chọn. Không chỉ mang đến sự sang trọng, nét dễ thương mà nó còn giúp tôn lên đường nét thanh tú, nhẹ nhàng của gương mặt bạn.

    [​IMG]

    Mày cánh cung tôn lên nét thanh tú cho gương mặt bạn

    Trên đây là những thông tin chia sẻ mà Thẩm Mỹ Viện Center muốn gửi đến cho bạn, hy vọng với những chia sẻ trên đã phần nào giúp được bạn trong việc lựa chọn biện pháp điêu khắc chân mày phong thủy để cải thiện khuyết điểm. Nếu có vấn đề cần câu hỏi , bạn có thể liên hệ qua hotline 1800 088 878 để đc chuyên viên của Seoul Center tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất nhé.
    >> tham khảo: Phun chân mày giá bao nhiêu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32

Chia sẻ trang này