Bật Mí 4 Yếu Vàng Trong Việc Triển Khai Sms Cho Bất Động Sản

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bnmcazt, 2/11/2020.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    [​IMG]
    Có thể nói lĩnh vực bất động sản vô cùng cạnh tranh và việc ứng dụng sms cho bất động sản đang dần trở thành yếu tố được quan tâm. Tuy nhiên có một số yếu tố phải nắm trước khi triển khai hoạt động này vào kinh doanh.

    Bài viết sau đây sẽ bật mí 4 yếu tố vàng trong làng gửi tin nhắn cho lĩnh vực bất động sản.

    1.
    Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp[​IMG]
    [​IMG]
    Xác định khách hàng để gửi tin nhắn có mục tiêu
    Doanh nghiệp nên biết được tên tuổi, nghề nghiệp và danh tính của khách hàng để cá nhân hóa thông điệp được gửi đi. Điều này khiến cho thông điệp gửi đi có sự chú ý của khách hàng và tăng tỷ lệ xem tin nhắn.

    Gửi SMS cho bất động sản với đối tượng khách hàng là kỹ sư:” Cơ hội đặc biệt sở hữu căn hộ Aqua Spring cho kỹ sư chỉ từ 2 tỷ. Gọi ngay… để đi xem căn hộ mẫu”

    >>> Tham khảo ứng dụng sms brandname: https://mobile.aztech.com.vn/sms-brandname/

    2.
    Tin nhắn đầy đủ thông tin và súc tích
    Doanh nghiệp cần sàng lọc những thông tin giá trị cho tin nhắn của mình. Đối với việc giới hạn 160 ký tự/1 SMS, doanh nghiệp cần phải vận dụng khéo léo thông điệp vào trong 1 SMS để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Với các vướng mắc trên, AZTECH cho rằng doanh nghiệp có thể dùng sự hỗ trợ của các đơn vị bên ngoài để giải quyết cũng như lựa chọn loại dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp.


    3. SMS cho bất động sản cần có lời kêu gọi hành động
    “Lời kêu gọi hành động” là nguyên tắc cần phải lưu ý của một doanh nghiệp khi kinh doanh bất động sản. Doanh nghiệp cần phải hiểu khách hàng mình cần gì và liên hệ bằng hình thức nào để việc soạn tin nhắn hiệu quả hơn.

    Tỷ lệ phản hồi thường sẽ nhiều hơn đối với những tin nhắn có “Lời kêu gọi hành động”, điều này cho thấy sự quan trọng của CTA trong tin nhắn bất động sản.


    4. “Thông điệp gãi trúng chỗ ngứa” khách hàng
    [​IMG]

    [​IMG]
    SMS đúng đối tượng và “đúng chỗ ngứa”
    Khi kinh doanh bất động sản, doanh nghiệp cần xác định được nhu cầu của khách hàng mình là tìm chỗ ở hay đang tìm nơi để đầu tư.

    Đối với tệp khách hàng là những người đang đang gửi tiết kiệm ngân hàng VPB. Những khách hàng này quan tâm tới việc lãi suất gửi tiết kiệm có đang giảm hay tăng không. Doanh nghiệp có thể soạn tin nhắn:” Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao với lãi suất sinh lời từ 15%/năm cho căn hộ cao cấp Vinhome Central Park với giá chỉ 1 tỷ 5/căn. Gọi ngay…”

    Lời kết: Bài viết trên đã cung cấp 4 yếu tố váng trong việc gửi sms cho bất động sản. AZTECH hi vọng doanh nghiệp có thể tham khảo và vận dụng những thông tin của bài viết này vào hoạt động kinh doanh của mình.

    Công ty AZTECH là đơn vị cung cấp các dịch vụ SMS Marketing chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0903858865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

    Bài viết liên quan:

    - Kết hợp sms marketing và Facebook Ads: https://mobile.aztech.com.vn/ket-hop-sms-marketing-va-facebook-ads/

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này