Bật Mí 5 Loại Trà Giảm Cân Hiệu Quả Cho Mẹ Sau Sinh!

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi cunlonmama, 22/5/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,161
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Làm sao để lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh đây chủ đề rất hót và được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên để giảm cân sau sinh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng là một vấn đề cần được chú trọng.

    Như chúng ta đã biết, trà vừa là thức uống rất tốt cho sức khỏe vừa có công dụng giảm cân tuyệt vời. Dưới đây là 5 loại trà giảm cân không thể thiếu cho công cuộc giảm cân sau sinh mà bạn nên biết:




    [​IMG]


    Trà dâu tây mật ong - Thức uống giảm cân hiệu quả

    Dâu tây với mật ong khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành 1 loại trà tuyệt vời để mẹ sau sinh giảm cân.

    Chị em pha trà như bình thường, rồi thêm 1-2 thìa mật ong vào khuấy đều lên. Sau đó cho dâu tây thái mỏng vào, đợi khoảng 5 phút là bạn đã có được tách trà giảm cân ưng ý rồi đó.

    Trà gừng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

    Trà gừng là loại trà có công dụng cực kỳ hữu hiệu trong việc tăng cường hoạt động trao đổi chất. Giúp cơ thể đào thải những độc tố ra ngoài và đốt cháy hàm lượng lớn các chất béo trong cơ thể.

    [​IMG]
    2 cốc trà gừng mỗi ngày, bạn sẽ xua tan nỗi lo về một thân hình phì nhiêu, thừa mỡ và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

    Trà cam thảo, táo gai hỗ trợ quá trình giảm cân cho mẹ hiệu quả

    Táo gai là loại quả chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Có tác dụng giảm thiểu mỡ máu, ngăn ngừa cảm giác thèm ăn và hỗ trợ quá trình giảm cân cho mẹ sau sinh đạt kết quả cao nhất.

    Chế biến trà cam thảo, táo gai khá đơn giản. Các mẹ chỉ cần cho 1 chút cam thảo và khoảng 5-6 quả táo gai vào ấm rót nước sôi vào và để trong 5 phút là có thể sử dụng.

    Lá sen non và chè xanh giúp giảm cân an toàn cho mẹ

    Đây là loại trà không những hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa mà còn giúp mẹ sau sinh giảm cân an toàn và hiệu quả cao.

    Các mẹ nên chọn những loại lá chè tươi, lá sen non đem rửa sạch và thái nhỏ. Tiếp theo, đem phơi trong chỗ mát (tránh phơi dưới tiết trời nắng) rồi đựng trong lọ có nắp kín. Sau đó, mỗi ngày lấy ra một ít rồi đem hãm lấy nước uống thay cho nước lọc. Áp dụng thường xuyên, các mẹ sẽ thấy rõ sự thay đổi trên cơ thể, những lớp mỡ thừa nhanh chóng biến mất, trả lại vóc dáng thon gọn như xưa.

    Trà dâu tây táo đỏ giúp giảm cân sau sinh hiệu quả

    Trà dâu tây táo đỏ là một trong những loại trà hàng đầu giúp mẹ sau sinh giảm cân nhanh chóng.

    Chị em có thể cắt nhỏ táo tàu đỏ, cho vào ấm nước sôi trong khoảng 5 phút. Sau đó, cho dâu tây cắt miếng vào tách trà và từ từ rót nước táo tàu đỏ vào sau khoảng 2-3 phút là bạn có thể sử dụng luôn rồi đó.


    [​IMG]

    Qua đây, chắc chắn mẹ đã chọn cho bản thân được loại trà ưng ý mà giúp giảm cân hiệu quả an toàn rồi. Để đạt kết quả giảm cân tốt nhất thì mẹ nên kết hợp với với phương pháp massage giảm béo để xua tan mỡ bụng nhanh chóng sớm lấy lại vóc dáng thon gọn hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này