Hà Nội: Bật Mí 5 Mẫu Bếp Từ Teka Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi giang19tuoi, 3/8/2020.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chefs đang là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn là một trong những “fan cuồng” của thương hiệu này và đang có nhu cầu sắm cho gian bếp của mình một chiếc bếp từ thì đừng bỏ qua gợi ý về 4 mẫu bếp từ Chefs được yêu thích nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

    1. Bếp từ Chefs EH-DIH366

    Bếp từ đôi Chefs EH-DIH366 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và phân phối tại một số cửa hàng thiết bị bếp uy tín tại Việt Nam. Là một trong những dòng bếp từ với mức giá tầm trung được nhiều bà nội trợ yêu thích hiện nay.


    Bếp được trang bị mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Chống trầy xước, chống bám bẩn cao, dễ lau chùi nên bếp luôn sáng bóng và bền màu hơn.

    [​IMG]

    Bếp từ đôi Chefs EH-DIH366 đa chức năng, luôn mang đến nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng


    Bếp còn sử dụng bảng điều khiển dạng vuốt slide đơn giản, tiện lợi và rất dễ sử dụng. Phần cảm ứng rất nhạy ngay cả khi tay bạn ướt vẫn có thể thao tác rất dễ dàng.


    Tổng công suất là 36000W với tính năng tự động san sẻ nhiệt độ các vùng nấu nên đảm bảo an toàn cho nguồn điện của gia đình cũng như tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất.


    Đa chức năng, mang lại sự tiện lợi mỗi khi dùng. Hiện nay, bếp từ Chefs EH-DIH366 được trang bị các chức năng hiện đại như:


    - Cảnh báo nhiệt dư với ký hiệu chữ H giúp người dùng nhận biết để tránh bỏng.


    - Chế độ an toàn khi quá nhiệt hoặc quá áp bếp thì bếp sẽ tự động tắt.


    - Khóa an toàn trẻ em với công nghệ Child Lock.


    - Chế độ tự động nhận diện đáy nồi hiện đại.


    - Chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt, tiện lợi.


    - Chế độ Booster giúp nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu.


    Sản phẩm được đánh giá là bền và ít khi có lỗi, rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Dễ dàng thay thế linh kiện khi bếp bị hỏng hóc cần sửa chữa. Hơn nữa, mức giá 16 triệu đồng là rất thích hợp cho những hộ gia đình có thu nhập thấp. Bạn hoàn toàn vẫn có thể trang bị cho gian bếp nhà mình một sản phẩm vừa bền, đẹp, hiện đại , tiện nghi mà không phải bỏ ra số tiền quá lớn.



    2. Bếp từ Chefs EH-MIX366

    Đây là một dòng bếp từ có sự kết hợp giữa một bên là bếp từ và một bên là bếp hồng ngoại. Sự kết hợp này mang lại trải nghiệm mới cho người dùng, rất hiện đại và vô cùng tiện lợi.


    Bếp có khả năng tự động nhận diện được đáy nồi để sản sinh nhiệt độ phù hợp khi bạn nấu ăn. Vùng nấu ăn của bếp hồng ngoại có thể dùng được mọi loại nồi nấu. Nhờ vậy bạn sẽ chủ động hơn khi nấu ăn.

    [​IMG]

    Bếp từ Chefs EH-MIX366 mang đến nhiều tiện ích bởi sự kết hợp với bếp hồng ngoại


    Bếp từ này sử dụng bảng điều khiển dạng trượt Slider chỉ cần sử dụng ngón tay trượt một cách đơn giản để sử dụng các chức năng của bếp. Bếp còn được trang bị 9 mức công suất nên bạn có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau. Có các tính năng hiện đại như hẹn giờ nấu cho từng bếp, chia sẻ công suất nấu, chức năng Booster, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn trẻ em, tự động tắt bếp khi để quên hoặc khi không có nồi....


    Dòng bếp từ Chefs EH-MIX366 được đánh giá cao vì sự kết hợp với bếp hồng ngoại mang lại nhiều tiện ích hơn. Cũng chính vì vậy mà giá thành cũng cao hơn đôi chút. Dòng sản phẩm này hiện nay đang được bán với giá khoảng hơn 15 triệu đồng. Nếu bạn yêu thích các tính năng hiện đại này thì đây là thiết bị nhà bếp đáng để bạn sắm cho gian bếp nhà mình.



    3. Bếp từ Chefs EH-DIH888

    Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Với công nghệ này bếp được ổn định nhiệt độ trong suốt quá trình nấu và tăng tuổi thọ cho linh kiện điện tử giúp bếp được bền hơn.

    [​IMG]

    Bếp từ Chefs EH–DIH888 được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp ổn định nhiệt độ trong quá trình đun nấu


    Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại của dòng Chefs như:


    - Mặt kính schott-ceran có khả năng chịu nhiệt đến 1000 độ C và sốc nhiệt lên đến 800 độ C.


    - Khung vỏ bằng thép cứng và nhựa tổng hợp cao cấp, nhiều khe hút gió nên giúp hạ nhiệt nhanh chóng và đảm bảo độ bền cho sản phẩm.


    - Điều khiển dạng trượt siêu nhạy giúp bạn sử dụng dễ dàng và nhanh chóng, tiện lợi hơn.


    - Sử dụng quạt lòng sóc tản nhiệt nhanh, không ồn và tuổi thọ cao.


    - Tính năng tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi để sản sinh lượng nhiệt phù hợp khi nấu.


    - Chức năng tự động tắt bếp khi quên hoặc khi không có nồi.


    - Tính năng chống trào, booster nấu nhanh, hẹn giờ nấu.


    - Khóa an toàn trẻ em.


    - Chức năng nấu thông minh, ninh hầm nhiều mức nhiệt độ và hiển thị nhiệt dư vùng nấu.


    Sử dụng bếp từ Chefs EH-DIH888 có thể giúp bạn tiết kiệm được tiền điện rất tốt. So với nhiều dòng bếp từ khác, sản phẩm này chỉ tiêu thụ khoảng 120 KWh tương đương với khoảng 180.000 đồng/tháng.

    Trong khi nhiều sản phẩm khác phải tiêu thụ đến 230.000 đồng/tháng. Bởi vậy nếu bạn đang tìm một dòng bếp từ vừa hiện đại, tiện nghi lại không tốn quá nhiều điện năng thì đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho gia đình bạn. Sản phẩm này hiện nay đang được bán với giá khoảng hơn 17 triệu đồng.



    4. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A

    Trong các dòng bếp từ của hãng Chefs thì EH-DIH2000A là bếp từ được đánh giá tốt. Không chỉ có độ bền mà giá thành của sản phẩm còn khá rẻ, phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp nhưng vẫn có thể sở hữu cho mình được dòng bếp từ hiện đại sang trọng. Hiện nay, sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 6 triệu đồng.

    [​IMG]

    Bếp từ Chefs EH - DIH2000A có độ bền cao, giá thành phải chăng, thiết kế hiện đại, sang trọng


    Với kích thước mặt lần lượt là 690 x 420 x 60mm không quá rộng nhưng đủ để mang lại không gian thoải mái khi bạn nấu nướng. Ngoài những tính năng hiện đại thường thấy trên các sản phẩm của hãng Chefs thì bếp từ EH-DIH2000A còn có những ưu điểm như:


    - Thiết kế chắc chắn được làm bằng thép siêu bền ở phần bụng. Mặt kính phẳng được phủ đen có độ bóng cao nên vệ sinh rất dễ dàng.


    - Mặt kính N.E.G có độ mịn, độ bóng và bền đẹp giúp bếp luôn mới.


    - Bảng điều khiển tách rời cho từng lò nấu, có phím điều khiển dễ dàng sử dụng.


    - Công suất tối đa 2000W, chia ra 9 mức nhiệt giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức phù hợp nhất khi nấu.


    - Tính năng an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi, khi nhiệt quá cao hoặc quá áp. Giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng.


    BepHoangCuong.comHệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giang19tuoi

Chia sẻ trang này