Kinh nghiệm: Bật mí bí quyết chăm sóc sắc đẹp từ dầu gấc

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi mekonggoods, 11/5/2015.

  1. mekonggoods

    mekonggoods Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/3/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Có nhiều phương pháp làm đẹp, song vừa an toàn vừa không tốn tiền là cách mà nhiều người quan tâm. Chăm sóc làn da nay thật đơn giản, chỉ với dầu gấc, không tốn quá nhiều chi phí mà hiệu quả lại rất cao.
    [​IMG]

    Dầu gấc cho da căng mịn, chống lão hóa

    Dầu gấc được chiết xuất từ màng đỏ của quả gấc Thành phần dầu gấc có chứa nhiều beta – caroten, lycopen, và các axit béo không no…mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

    Trong dầu gấc có chứa hàm lượng β-Caroten cao gấp 1,8 lần trong dầu cá thu, 15 lần so với hàm lượng có trong cà rốt. Sử dụng dầu gấc giúp ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn da mịn màng, mềm mại, sáng màu và khỏe mạnh. Đồng thời, dầu gấc giúp tăng cường sức đề kháng chống lại nhiều tổn thương về da.

    Thứ hai, lượng lycopen có trong dầu gấc cao gấp 70 lần so với cà chua. Đây là chất carotenoid có khả năng chống lão hóa rất mạnh. Ngoài ra, carotenoid còn ngăn ngừa chứng nhồi máu cơ tim và bảo vệ gen rất tốt.

    Đặc biệt, vitamin E từ dầu gấc tồn tại dưới dạng α tocopherol thiên nhiên sẽ góp phần dưỡng ẩm, làm chậm quá trình oxy hóa và làm đẹp da lên nhanh chóng. Omega 6 cũng là thành bảo vệ da hữu hiệu. Không những thế, sử dụng dầu gấc hoàn toàn có thể thay thế kem trị mụn nhờ khả năng ngăn mụn trứng cá không phát triển hay mới phát triển.

    Nguồn: http://mekonggoods.com/ong/bat-mi-bi-quyet-cham-soc-sac-dep-tu-dau-gac/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mekonggoods
    Đang tải...


  2. ecoenvir

    ecoenvir Độc lập, Tự do, Hạnh phúc

    Tham gia:
    5/6/2012
    Bài viết:
    3,442
    Đã được thích:
    824
    Điểm thành tích:
    823
    cám ơn thông tin của chủ top
     

Chia sẻ trang này