Kinh nghiệm: Bật Mí Bí Quyết Thần Thánh Làm Đẹp Bằng Nước Vo Gạo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi trampham1012, 8/6/2021.

  1. trampham1012

    trampham1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/3/2021
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chắc hẳn chị em ai cũng biết đến nước vo gạo hằng ngày khi tiến hành nấu cơm. Tưởng chừng đó chỉ là phần nước để làm sạch gạo nhưng thực chất loại nước này lại chứa rất nhiều dưỡng chất cho da. Cùng chúng mình tìm hiểu xem làm đẹp bằng nước vo gạo có thực sự hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Nước vo gạo có những tác dụng gì trong làm đẹp?

    Nước vo gạo giúp da trắng hồng tự nhiên, sáng mịn

    Một trong những công dụng loại nước vo gạo này chính là nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cấp ẩm cũng như các dưỡng chất cần thiết. Từ đó, da trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống, bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí như đi spa hay mua các mỹ phẩm đắt tiền. Chỉ cần bạn kiên trì và sử dụng đúng cách, hiệu quả sẽ khiến bạn kinh ngạc và hài lòng đấy!


    Chống lão hóa da, trả lại nét thanh xuân rạng ngời

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thành phần trong nước vo gạo hỗ trợ sản sinh collagen từ bên trong da, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, giảm thâm, giảm nếp nhăn và giữ da luôn mịn màng.


    Se khít lỗ chân lông, chống nắng hiệu quả

    Làn da chúng ta mỏng manh, dễ nhạy cảm, đặc biệt khi gặp ánh nắng mặt trời, da sẽ bị tổn thương nghiêm trọng. Trong khi đó, chất oxy hóa trong nước vo gạo hạn chế được tối đa sự hình thành các gốc tự do của cơ thể. Lớp bảo vệ sẽ được củng cố và khỏe mạnh hơn rất nhiều.


    [​IMG]

    Làm trắng da hiệu quả, mờ nám

    Nguyên liệu làm đẹp thần thánh này đẩy lùi vấn đề về chàm da, nám da, hoàn toàn lành tính, kể cả với da nhạy cảm. Bên cạnh đó, da còn được cải thiện, phục hồi nhanh chóng sau những tổn thương từ việc điều trị mụn.


    Cấp ẩm cho da

    Hoạt chất Natri laurel sulfate với tác dụng tạo nhũ, làm sạch, ngăn ngừa kích ứng da, làm sạch sâu từ bên trong cũng như cấp ẩm kịp thời. Làn da bạn lúc nào cũng căn mướt, mịn màng, khiến ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn!


    Những cách làm đẹp bằng nước vo gạo


    Dùng nước vo gạo trực tiếp

    Chị em ngày càng bận rộn, vừa công việc chốn công sở, vừa đảm đương việc nhà, không có thời gian nhiều để chăm sóc bản thân. Với nước vo gạo, bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức đâu. Chỉ cần sử dụng nước vo gạo rửa mặt sáng và tối như việc dùng sữa rửa mặt hằng ngày. Ngày qua ngày, da bạn ngày càng sáng, rạng rỡ, trắng hồng tự nhiên. Bên cạnh da mặt, bạn cũng có thể sử dụng cho da toàn thân!


    [​IMG]


    Kết hợp với mật ong

    Bạn dùng tinh bột gạo sau khi để lắng, sau đó lấy một lượng mật ong, nước ấm vừa đủ. Tiếp đến, bạn trộn các nguyên liệu lại với nhau thật đều rồi massage mặt hằng ngày. Cứ kiên trì thực hiện đều đặn, bạn sẽ bất ngờ khi làn da săn chắc, căng mịn.


    Làm những viên đá nước vo gạo

    Nghe có vẻ lạ nhưng đây là một trong những cách phổ biến và độc đáo được áp dụng cho hội chị em. Chỉ cần cho nước vo gạo vào khay đá cho vào tủ đông. Khi rửa mặt, bạn lấy một ít viên đá từ nước vo gạo massage lên mặt mỗi ngày. Đặc biệt nếu da bạn đang trong tình trạng lỗ chân lông nở to, sau một thời gian kiên trì áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy vùng da căng bóng, lỗ chân lông se khít lại nhận thấy rõ.


    [​IMG]


    Kết hợp với chanh làm trắng da

    Bạn chỉ cần sử dụng một ít nước vo gạo, một ít nước chanh tươi nguyên chất. Trộn hai thành phần này lại với nhau và dùng đều đặn hằng ngày vào mỗi sáng tối để có làn da trắng sáng mịn màng. Thật đơn giản phải không!

    Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp các nguyên liệu khác như sữa tươi không đường, dưa chuột. Sau khi hỗn hợp quyện lại với nhau, bạn dùng đắp lên da trong vòng 20 đến 30 phút như mặt nạ thông thường. Tiếp đến rửa mặt sạch với nước ấm và duy trì khoảng 2 đến 3 lần trong 1 tuần. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt ở tuần đầu tiên.


    Da mịn màng với tinh bột nghệ

    Trong nghệ có chứa thành phần Curcumin - hoạt chất kháng viêm, chữa lành vết thương, mờ vết thâm, tàn nhan, nám, cải thiện làn da sẫm màu.


    Kết hợp với nha đam

    Bạn có thể không biết rằng nha đam chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin vừa bổ dưỡng, thanh lọc cơ thể, vừa cải thiện da sạm nắng. Nếu bạn có làn da cháy nắng thì nha đam chính là nguyên liệu không thể thiếu đấy. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nha đam với nước vo gạo giúp da được phục hồi nhanh chóng.

    Nguồn Hoovada: https://hoovada.com/question/nuoc-vo-gao-co-tac-dung-gi-tot-doi-voi-suc-khoe-va-da
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trampham1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này