Thông tin: [ Bật Mí ] Bị Rối Loạn Cương Dương Nên Ăn Gì Và Kiêng Gì ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bacsyhoancau, 10/5/2021.

  1. bacsyhoancau

    bacsyhoancau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/4/2021
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là một trong những căn bệnh không chỉ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe sinh sản của nam giới. Rối loạn cương dương còn là nguyên nhân khiến các quý ông dễ rơi vào trầm cảm, tự ti, sống khép kín với người xung quanh. Khi bị bệnh, nam giới cần phải thiết lập lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và kết hợp điều trị để phục hồi chức năng cho “cậu nhỏ”. Để biết rối loạn cương dương nên ăn gì và kiêng ăn gì cho tốt, mời các bạn cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây!


    RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG NÊN ĂN GÌ VÀ KIÊNG GÌ LÀ TỐT?

    Những Thực Phẩm Người Rối Loạn Cương Dương Nên Ăn
    ++ Rau xanh

    Rau xanh là một nhóm thực phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể mà chúng ta nên ăn hằng ngày. Nếu bạn bị rối loạn cương dương, thì nên bổ xung thêm những loại rau giàu chất xơ, kẽm, magie, chất béo như giá đỗ, rau hẹ, măng tây,… nhằm tăng cường nguồn dinh dưỡng cho tinh trùng.

    ++ Trái cây

    Đây là nguồn thực phẩm chứa nhiều vitamin C, nhất là bioflavon hỗ trợ tăng khả năng sản xuất tinh trùng, thúc đẩy cuộc yêu “bền bỉ” và nâng cao khả năng thụ thai.

    ++ Hải sản

    Nhiều loại hải sản có tác dụng gia tăng việc sản sinh hoocmon testoterol đóng vai trò quan trọng trong kích thích “chuyện ấy” của nam giới mà bạn nên bổ sung như: hàu, sò huyết, bào ngư, tu hài (ốc vòi voi),… Đây là nguồn chứa lượng lớn protein cùng các khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể.

    [​IMG]

    Những thực phẩm người rối loạn cương dương nên ăn

    ++ Thịt đỏ

    Nếu bạn đang phân vân không biết rối loạn cương dương nên ăn gì là tốt, có nên bổ sung thêm thịt đỏ hay không. Thì lời khuyên từ chuyên gia dành cho bạn là nên cung cấp thịt đỏ cho cơ thể, bởi chúng chứa lượng lớn L – Arginine. Được xem là chất xúc tác, có khả năng thúc đẩy tăng tiết nitric oxit, ảnh hưởng trực tiếp đến độ cương của dương vật.

    ++ Các loại cá

    Trong cá có chứa nhiều khoáng chất như: canxi, sắt, các vitamin mang lại tác dụng thần kì cho quý ông bị rối loạn cương dương. Thúc đẩy tăng ham muốn tình dục cho các quý ông, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả ngay tại nhà.


    Người Rối Loạn Cương Dương Nên Kiêng Ăn Gì?
    Bên cạnh thắc mắc rối loạn cương dương nên ăn gì, nhiều quý ông cũng không biết mình nên hạn chế những thực phẩm nào để tránh việc khiến cho tình trạng bệnh nặng hơn. Theo đó, các chuyên gia nam khoa cho biết, nam giới bị rối loạn cương dương tốt nhất nên tránh xa 2 nhóm thực phẩm sau đây:

    ► Đồ ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ

    Các đồ ăn cay nóng gây ra tác hại giãn nở mạch máu, sụt giảm lượng testoteron và khiến nam giới dễ mắc phải bệnh viêm tuyến tiền liệt. Trong khi đó, việc ăn uống nhiều dầu mỡ là tác nhân dẫn đến bệnh béo phì, đái tháo đường,… làm giảm hưng phấn tình dục.

    ► Rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích

    Các thành phần trong rượu bia có khả năng gây ức chế thần kinh, rất dễ dẫn đến hiện tượng không tự chủ được thời gian xuất tinh. Thêm nữa, thành phần nicotin, gốc thơm benzene có trong thuốc lá còn gây dạng tinh trùng, hạn chế khả năng có con.

    [​IMG]

    Thực phẩm người rối loạn cương dương nên kiêng


    Rối Loạn Cương Dương Nên Điều Trị Ở Đâu?
    Bên cạnh việc quan tâm rối loạn cương dương nên ăn gì và kiêng gì để tốt cho tình trạng bệnh. Nhằm tránh dẫn tới liệt dương, nam giới cần phải đến cơ sở y tế để thăm khám và nhận được sự điều trị tích cực càng sớm càng tốt.

    Trước khi đến thăm khám, người bệnh cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn đúng những bệnh viện hoặc phòng khám nam khoa uy tín. Tại TPHCM, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là một địa chỉ mà nam giới có thể đặt niềm tin tuyệt đối.



    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU


    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM


    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)


    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/roi-loan-cuong-duong-83


    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/2
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bacsyhoancau
    Đang tải...


Chia sẻ trang này