Thông tin: Bật Mí Các Cách Chăm Sóc Môi Bằng Dầu Dừa Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi bocapcap, 7/8/2019.

  1. bocapcap

    bocapcap Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/4/2019
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Chăm sóc môi bằng dầu dừa đang là một trong những khuynh hướng làm đẹp từ thiên nhiên được phổ biến bạn nữ tin tưởng vận dụng. Đây là thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên và khá dễ để tìm về ứng dụng. Hãy cùng Bật mí các cách chăm sóc môi công hiệu bằng dầu dừa ngay nhé!
    1/ CHẲM SÓC MÔI BẰNG DẦU DỪA, BẠN ĐÃ BIẾT vì SAO?
    Dầu dừa được xem là sản phẩm đầy dưỡng chất từ thiên nhiên, bạn có thể chăm sóc tóc, môi hoặc da. Hơn nữa bạn cũng có thể dễ dàng mua lọ dầu dừa nguyên chất trên thị trường. Chính Vì thế bạn càng không nên bỏ qua khoa học chăm sóc môi bằng dầu dừa vô cùng tác dụng tốt mà Emcos Khám phá ngày hôm nay.

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên biết cách chăm sóc môi bằng dầu dừa?

    Thành phần của dầu dừa có bao gồm khá thông thường axit béo không no với năng lực làm cho da môi thêm mềm mại và giữ được độ ẩm quan trọng cho đôi môi. Đồng thời trong thành phần của dầu dừa cũng có một lượng vitamin E khá dồi dào tạo điều kiện cho đôi môi của bạn được trợ giúp dưỡng chất cũng như tái tạo da môi để môi mềm mịn, căng mọng, trẻ hóa. Đặc thù ở dầu dừa còn có thêm những thành phần kháng khuẩn, ngăn chặn những hiện tượng như nấm hay vi khuẩn gây.

    Bạn sử dụng dầu dừa với nguồn gốc từ thiên nhiên cũng chính là giảm thiểu tối đa việc nhất thiết sử dụng các mỹ phẩm nhân tạo, với thông thường thành phần hóa học.

    Vừa tiết kiệm tiền mà còn đem lại lợi ích tốt đáng kinh ngạc khi ứng dụng. Cách chăm sóc môi bằng dầu dừa hoàn toàn là một lựa chọn khả thi cho việc chăm sóc, tái tạo da môi mỗi ngày.

    2/ các CÁCH CHẲM SÓC MÔI BẰNG DẦU DỪA hiệu quả NHẤT:
    sau đây là những công thức chăm sóc môi bằng dầu dừa căn bản và đơn giản để bạn hoàn toàn có thể dưỡng môi ngay tại mà mà không cần phải mất thông thường giá để sắm những loại mỹ phẩm chăm sóc da môi đắt tiền trên thị trường.

    - Cách 1: Tẩy da chết cho môi bằng dầu dừa:

    [​IMG]

    Tẩy da chết cho môi bằng dầu dừa

    Bạn sử dụng đường nâu hòa với dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 và cho thêm vài giọt nước cốt chanh. Bạn xoa đều hỗn hợp này lên môi và đợi sau một lúc thì hỗn hợp chuyển thành dạng keo lỏng. Bạn xoa nhẹ nhàng để da chết cũng được cuốn vào bên trong hỗn hợp và1 cách nhẹ nhàng không đau xót.

    - Cách 2: Chăm sóc môi bằng dầu dừa để dưỡng ẩm môi:

    Bạn có thể ứng dụng dầu dừa và mật ong hoặc mình dầu dừa không thoa lên môi trước khi đi ngủ mỗi tối. Các thành phần dưỡng chất trong hai thành phần này sẽ giúp đôi môi lấy lại sự mềm mịn, hồng hào và căng mọng sau một ngày dài áp dụng son môi.

    [​IMG]

    Chăm sóc môi bằng dầu dừa và mật ong

    Dầu dừa có nguy cơ thực hiện mềm và giúp sức độ ẩm cho môi để đôi môi mềm mịn. Còn khi dầu dừa mà kết hợp thêm với mật ong thì sẽ có thêm năng lực làm mới sắc tố môi, khiến đôi môi của bạn bớt thâm hoặc không bị thâm sau đó ứng dụng son.

    Dầu dừa là một loại sản phẩm thẩm mỹ, chăm sóc bản thân mà bất cứ cô nàng nào cũng cần phải biết. Khả năng của nó cũng khá đa dạng chứ không chỉ mình thẩm mỹ cho môi. Hãy thử nghiên cứu thêm các trình độ khác của dầu dừa đối với cơ thể của bạn nhé.

    Tình trạng bạn có những thắc mắc nào mong muốn tư vấn về Tình trạng chăm sóc môi bằng dầu dừa hoặc những sản phẩm son môi Hàn Quốc cao cấp đa dạng thành phần dưỡng như Coringco, Cellnco cho môi mềm, mịn suốt cả ngày thì có thể liên hệ với mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất Emcos để đội ngũ chuyên gia hỗ trợ hoặc CHAT trực tuyến ngay để được hỗ trợ hết lòng nhất.

    Nguồn: https://www.emcos.vn/blogs/cam-nang-lam-dep/cham-soc-moi-bang-dau-dua
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bocapcap
    Đang tải...


  2. kideyes1224

    kideyes1224 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2015
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Em cũng hay dùng dầu dừa lắm, mềm mịn, nhất là mùa khô ấy, an toàn
     

Chia sẻ trang này