Bật Mí Các Chiến Lược Marketing Phòng Khám Nha Khoa Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Khanhhoa98, 13/4/2021.

  1. Khanhhoa98

    Khanhhoa98 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/2/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang kinh doanh phòng khám nha khoa, nhưng doanh thu phòng khám không như mong muốn do lượng khách hàng mỗi tháng không đảm bảo. Bạn tìm mọi cách nhưng doanh thu vẫn không được cải thiện. Vậy thì, hãy theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo những chiến lược marketing phòng khám nha khoa giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng tăng doanh thu cho phòng khám nhé!

    Vì sao nên lập chiến lược marketing phòng khám nha khoa?

    [​IMG]

    Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh về răng-hàm-miệng và nhu cầu làm đẹp cho răng hàm ngày càng cao. Nên các phòng khám nha khoa lần lượt được mở ra và đi vào hoạt động một cách nhanh chóng, số lượng phòng khám tăng đáng kể. Vì vậy, nếu muốn phòng khám nha khoa của bạn tồn tại và phát triển lâu dài, bắt buộc bạn phải có một kế hoạch marketing cho phòng khám nha khoa. Những chiến lược marketing sẽ đưa phòng khám của bạn đến gần hơn với khách hàng, giúp phòng nha của bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thiết và giữ chân được khách hàng cũ.

    Các chiến lược marketing phòng khám nha khoa hiệu quả
    Chạy quảng cáo google

    Chạy quảng cáo google giúp tiếp cận được những đối tượng khách hàng mục tiêu. Vì tất cả mọi người trong đó có chúng ta đều sử dụng google để tìm kiếm mọi thứ, không ngoại trừ dịch vụ y tế. Đây sẽ là cách marketing cực kỳ thông minh dành cho bạn, bởi chạy quảng cáo google giúp tiếp cận được 90% người sử dụng mạng xã hội. Hãy thực hiện ngay để tìm kiếm khách hàng cho phòng khám của mình nhé!

    Chạy quảng cáo facebook

    [​IMG]

    Với số lượng người sử dụng Facebook rất lớn hiện nay, Facebook không đơn thuần chỉ là một trang mạng xã hội mang tính chất giải trí, mà nó còn là nền tảng quảng cáo vô cùng mạnh mẽ. Cũng giống như google, việc chạy quảng cáo facebook giúp phòng khám dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu và biến khách hàng mục tiêu trở thành khách hàng tiềm năng của mình.

    Tiếp cận khách hàng bằng SEO local
    Có đến 50% người tiêu dùng tìm kiếm các cửa hàng thông qua điện thoại và chỉ ghé thăm vào một ngày sau đó. Chính vì vậy, nếu bạn có một chiến lược SEO local vững chắc, bạn sẽ thu hút được lượng khách hàng đáng kể từ hình thức này.

    Giữ tương tác tốt với khách hàng
    Đi đôi với việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là thường xuyên tương tác với khách hàng mới và khách hàng cũ. Bằng các chương trình khuyến mãi dành cho từng nhóm khách hàng (khách hàng mới, khách hàng cũ, khách hàng thân thiết) để thu hút được nhiều khách hàng mới và giữ chân được khách hàng cũ hiệu quả.
    >>> Tham khảo phần mềm nha khoa online hỗ trợ lên các chương trình khuyến mãi một cách đơn giản và hiệu quả.

    Chăm sóc khách hàng
    Ngoài việc chăm sóc khách hàng tại phòng khám, bạn cần chăm sóc khách hàng tại nhà bằng cách thường xuyên nhắn tin thăm hỏi sức khỏe răng miệng sau khi điều trị tại cơ sở nha khoa của bạn. Chia sẻ những cách chăm sóc răng miệng phù hợp với tình trạng bệnh của khách hàng. Để khách hàng thấy được sự quan tâm, chu đáo của nha khoa bạn với họ. Giúp tăng khả năng quay lại phòng khám của khách hàng.

    >>> Tham khảo thêm Top 3 ý tưởng marketing phòng khám nha khoa thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Khanhhoa98
    Đang tải...


Chia sẻ trang này