Toàn quốc: Bật Mí Các Kinh Nghiệm Xin Visa Du Lịch Canada Mới Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ANB Việt Nam, 7/6/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Canada là một trong các quốc gia khó xin visa nhất hiện tại. Nếu bạn ko nắm rõ thủ tục quy trình cũng như kinh nghiệm xin visa du hý Canada thì có thể bạn sẽ bị trượt ngay ở bước giám định giấy tờ. Cho nên, muốn kiên cố được cấp visa Canada để thực hành các kế hoạch, bạn hãy theo dõi thông tin mà chúng tôi san sẻ sau đây nhé.

    thủ tục hồ sơ visa Canada
    Để công đoạn xin visa đi Canada thuận lợi thì bạn hãy chuẩn phần lớn những giấy má, giấy tờ và thông báo về lộ trình chuyến đi. Việc khiến này sẽ giúp bạn để khẳng định có Lãnh sự quán rằng mục đích sang xứ sở lá phong của bạn là hợp pháp.

    hồ sơ thân nhân
    • Sổ hộ chiếu còn hiệu lực tối thiểu 6 tháng và một đôi trang giấy trắng.
    • Bản sao công chứng những mặt của hộ chiếu và những trang với đóng dấu mộc hải quan.
    • dòng đơn form IMM 5257: tờ khai xin visa đi Canada
    • chiếc đơn IMM 5645: tờ khai về thông báo gia đình.
    • cái chuẩn thuận CVAC và dùng dịch vụ của trọng tâm tiếp thụ thị thực VFS.
    • dòng tiêu dùng người đại diện IMM 5476 giả dụ công dân mang người đại diện.
    • Bản sao công chứng chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu gia đình: photo phần đông những trang, nói cả những trang giấy trắng.
    • Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn (nếu đã kết hôn), giấy xác nhận độc thân (nếu đang độc thân), quyết định ly hôn của tòa án (nếu đã ly hôn) hoặc giấy chứng tử mang vợ/chồng đã mất.


    thủ tục chứng minh nghề nghiệp
    Trong điều kiện xin visa du hý Canada với ghi rõ, phụ thuộc vào từng nghề nghiệp, chức phận mà công dân cần chuẩn bị các chiếc hồ sơ khác nhau.

    • Đối sở hữu nhân viên, cán bộ: hiệp đồng lao động, quyết định tuyển dụng/quyết định bổ nhiệm/quyết định tăng lượng, đơn xin nghỉ phép đi du hý đã được ưng ý và bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất.
    • Đối có chủ doanh nghiệp: giấy phép đăng ký buôn bán, biên lai nộp thuế thu nhập trong hai năm mới đây và các thủ tục xác minh số dư trong trương mục của doanh nghiệp.
    • Đối có học trò – sinh viên: đơn xin nghỉ học mang công nhận của nhà trường và thẻ học trò – sinh viên.
    • Đối với cán bộ hưu trí: thẻ hưu trí, quyết định nghỉ hưu và sổ lĩnh lương hưu hằng tháng.
    [​IMG]
    Để đi du lịch Canada cần chuẩn bị hồ hết giấy má theo quy định sẽ giúp tăng tỷ lệ đậu visa

    giấy tờ chứng minh nguồn vốn
    Trong thủ tục xin visa visa du lịch Canada, chứng minh vốn đầu tư là bước quan trọng nhất, ảnh hưởng đến trực tiếp đến kết quả đậu hay rớt visa. Vì Chính phủ Canada rất để ý tới tài chính của công dân do để thực hiện một chuyến du hý cần số tiền rất lớn. Theo ấy, trong giấy tờ xin visa Canada, ở bước chứng minh vốn đầu tư công dân cần cung cấp:

    • Sổ tiết kiệm có giá trị tối thiểu $5.000 trở lên.
    • hồ sơ công nhận số dư tiết kiệm tính đến thời điểm nộp hồ sơ xin visa.
    • Sổ đỏ hoặc giấy tờ chứng nhận quyền mang đất đai, tài sản với trị giá như: bất động sản, xe cộ, nhà hàng, cổ phần…
    • Photo thẻ Master Card hoặc Visa Card.


    các giấy tờ chuyến đi du hý
    Bao gồm giấy công nhận booking vé máy bay khứ hồi, công dân đã đặt phòng khách sạn tại Canada và lịch trình du hý dự định.



    chỉ dẫn trật tự xin visa du lịch Canada
    Muốn nâng cao tỷ lệ đậu visa thì bên cạnh mang một bộ hồ sơ ấn tượng và chất lượng thì bạn không nên bỏ qua các bước chỉ dẫn nộp thủ tục xin visa dưới đây:

    Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ xin theo quy định
    • đầu tiên là bạn sẽ chuẩn bị những cái thủ tục, dòng đơn theo đúng checklist nhắc trên.
    • không tính hộ chiếu và những giấy tờ song ngữ, các hồ sơ khác bạn đều phải dịch thuật và có dấu mộc công nhận công chứng dịch thuật của doanh nghiệp dịch thuật hoặc sở Tư pháp.
    • bố trí giấy má gọn gàng, theo từng mục, những bản tiếng Việt sẽ nằm lên trên các giấy má dịch thuật.


    Bước 2: Nộp thủ tục xin visa Canada
    Nộp giấy má xin visa Canada ở đâu? Bây giờ, công dân không còn cạnh tranh trong vấn đề nộp giấy tờ. Bởi kế bên hình thức tới trực tiếp hạ tầng chỉ định nộp giấy tờ xin visa du hý Canada thì công dân sở hữu thể đăng ký qua online.

    có hình thức xin visa online: công dân chỉ cần truy hỏi cập vào website: http://www.cic.gc.ca/english/e-services/index.asp. Sau đó đăng ký tài khoản và thực hành theo các chỉ dẫn ở trên trang thông tin điện tử.

    Còn nếu bạn chọn tới trực tiếp nộp thì lưu ý, cơ quan ngoại giao Canada tại Việt Nam không có phận sự nhận thủ tục xin thị thực mà công dân phải đến trọng tâm kết nạp giấy tờ xin visa Canada (CVAC – IOM) tại q trong hai địa chỉ:

    • Ở thị thành Hà Nội: Tầng 12A, Tòa CMC, Duy Tân, xã Dịch vẳng Hậu, thị xã Cầu Giấy.
    • Ở thị thành Hồ Chí Minh: Tòa nhà PDD, 126 Pasteur, quận 1.


    khi bạn tới nộp, viên chức thị thự sẽ rà soát qua loa gần như giấy má để gửi lại bạn một bảng danh sách các mẫu giấy má đã nộp. Cùng lúc hướng dẫn chi tiết bạn làm sinh trắc học (lấy dấu vân tay 10 ngón và chụp ảnh thẻ) và nộp lệ phí visa Canada. Theo quy định mới nhất thì mỗi giấy tờ xin visa sẽ nộp 153 đô la Mỹ. Giá thành xin visa này chưa bao gồm khám sức khỏe, khiến cho sinh trắc và những rà soát khác lúc được đề xuất. Cho nên, bạn hãy có theo phổ quát tiền hơn để giảm thiểu trạng thái thiếu hụt và phải mất công đến lần thứ 2 nhé.

    Bước 3: Nhận kết quả xin visa Canada
    Sau một thời kì xét duyệt y giấy tờ xin visa, dù bạn đậu hay rớt CVAC cũng sẽ gửi thông báo kết quả đến bạn. Trong trường hợp được cấp visa du lịch Canada thì lúc đến lấy bạn cần có theo:

    • Bảng liệt kê những chiếc thủ tục đã nộp kèm mã IOM được cấp cho bạn lúc đến trọng điểm thu nhận giấy má xin thị thự Canada.
    • Chứng minh thư bản gốc hoặc các loại giấy má chính thức khác sở hữu hình ảnh để nhận dạng.
    • một số bản sao của thủ tục nhận dạng với ảnh.
    Kinh nghiệm xin visa du hý Canada
    Trong kinh nghiệm xin visa với san sẻ lại rằng, muốn thành xác nhận được visa ngay ở lần thứ một thì công dân nên lưu ý 4 vấn đề sau đây.

    Tuyệt đối không được để passport trắng
    Hộ chiếu của bạn càng có nhiều dấu mộc du hý ở phổ thông nước Châu Á như Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… và những quốc gia châu Mỹ, Châu Âu… thì tỷ lệ đậu visa khôn xiết cao. Còn ví như bạn chưa từng đi nước ngoài thì hồ sơ xin visa du lịch Canada tự mãn sẽ rất khó khăn, thậm chí 90% hồ sơ xin visa Canada bị chối từ. Bởi vì, dựa vào những dấu mộc này, cơ quan Lãnh sự Đánh giá bạn là người tuân thủ pháp luật, quay về nước đúng hạn trước lúc visa hết hiệu lực.



    Chứng minh buộc ràng rõ ràng tại Việt Nam
    Lãnh sự quán tuyệt đối không cấp visa Canada cho bất kỳ công dân nào ko chứng minh được sự buộc ràng của mình tại Việt Nam. Thí dụ như: mối quan hệ gia đình, người nhà và công việc đang làm… nếu không với các giấy má can dự đến giấy má này, cơ quan Lãnh sự sẽ nghi ngờ rằng bạn có ý định định cư và làm việc phi pháp khi nhập cảnh vào Canada.



    sắp đặt thủ tục công nghệ
    dĩ nhiên một bộ thủ tục ngăn nắp, giấy tờ gọn gàng sẽ sở hữu lợi thế hơn so mang các giấy tờ lộn xộn, không phân rõ những mục cụ thể. Chỉ cần Quan sát giấy tờ cơ quan Lãnh sự phần nào đoán được tính phương pháp và sự nghiêm trang của ứng cử viên. Cho nên, trước lúc đến CVAC nộp giấy má thì thấp nhất bạn hãy dành thời gian sắp đặt giấy má và kiểm tra lại một lần nữa đã đa số cái đơn xin chưa nhé.

    tự tín phỏng vấn
    không phải giấy tờ nào cũng được mời đến phỏng vấn mà các trường hợp giấy má chưa rõ ràng, còn một vài thông tin thiếu… thì cơ quan Lãnh sự mới gửi thu mời. Lúc này, điều mà bạn cần làm trước hết là tĩnh tâm, cho tới hiện tại theo đúng khi hứa. Trong thời kỳ tư vấn phỏng vấn hãy dùng tiếng anh ví như bạn chuyên nghiệp để tạo ấn tượng rẻ có Lãnh sự quán và khẳng định thêm về trình độ ngoại ngữ của bạn. Ngoài ra, bạn hãy tự tín giải đáp từng câu hỏi một mạch lạc, ngắn gọn và rõ ràng nhé.

    thắc mắc thường gặp khi xin visa Canada
    Xin visa du hý Canada với khó không?
    Như đã nhắc ở trên, Canada là một trong những quốc gia rất nghiêm nhặt về vấn đề cấp visa cho công dân nước ngoài. Nếu như bạn chỉ sai sót 1 lỗi nhỏ cho dù là vô tình thì cũng bị đánh trượt. Không những thế, lúc bạn thực hành theo chỉ dẫn giấy má xin visa Canada và với 1 bộ thủ tục hồ hết thủ tục thì không với lý do gì cơ quan Lãnh sự lại chối từ cấp visa cho bạn.



    lúc bị trượt visa có thể xin lại được không?
    ví như chẳng may bạn bị đánh trượt giấy má ở lần trước tiên thì vẫn sở hữu thể nộp lại. Nhưng lệ phí xin visa du lịch Canada là Con số hơi cao, trong khi cơ quan Lãnh sự ko hoàn trả lại khi giấy má bị từ khước. Do đó, thay vì tự xin visa thì bạn hãy tới ANB Việt Nam để được hỗ trợ. Là đơn vị chuyên về khiến cho giấy má xin visa Canada có chuyên nghiệp, ANB Việt Nam chắc chắn sẽ giúp bạn nhận được tấm “thẻ thông hành” visa. Đặc thù, khi trượt ANB Việt Nam sẽ xử lý lại mà không phát sinh bất cứ khoản giá thành nào cả.



    Xin visa thường làm cho ở đâu? Liên hệ cho ai?
    Ở trong bài viết, chúng tôi đã chỉ dẫn công dân bí quyết nộp hồ sơ và liên hệ của trọng tâm kết nạp thủ tục xin thị thực Canada tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong trường hợp, bạn lo sợ bị đánh rớt và ko biết diễn ra từ đâu, chuẩn bị giấy má gì thì có thể dùng dịch vụ xin visa du lịch Canada của ANB Việt Nam để được trả lời miễn phí.



    sở hữu cần phải rời Canada trước lúc visa hết hạn?
    Bạn nên rời khỏi xứ sở lá phong đỏ trước lúc visa hết hạn, ít ra là trước một ngày. Vì theo quy định, thời kì in trên visa chính là thời hạn mà bạn được phép nhập cảnh và cư trú tại Canada. Sau thời gian này, đề xuất công dân phải quay về nước. Nếu ko tuân thủ sẽ bị cấm xin visa trong vài năm hoặc vĩnh viễn.

    mang cần phải nộp hộ chiếu khi xin visa Canada không?
    Câu tư vấn là có, bạn cần phải nộp hộ chiếu gốc cùng có giấy tờ xin visa, đây là buộc phải buộc phải. Trong trường hợp, bạn cần hộ chiếu để làm cho 1 số công việc khác lúc giấy tờ đang trong hiện trạng kiểm duyệt y thì bạn với thể thông báo sở hữu trọng tâm tiếp thụ thủ tục. Viên chức thị thực sẽ chỉ dẫn bạn thủ tục để xin lại hộ chiếu.



    Visa du hý Canada sở hữu được đi làm cho không?
    Tuyệt đối bạn ko được mang ý định làm việc lúc cầm trong tay thẻ visa du lịch Canada nhé. Bởi vì, đây là loại thẻ chỉ dành cho mục đích du lịch và nghỉ dưỡng. Nếu bạn muốn đi xuất khẩu sang Canada khiến cho việc thì hãy địa chỉ tới ANB Việt Nam, chúng tôi sẽ trả lời cụ thể về thứ tự xin visa lao động Canada.



    Xin visa du lịch Canada mất bao lâu?
    thời kì xin visa du hý Canada sẽ bao gồm thời kì xử lý giấy tờ của cơ quan lãnh sự và thời kì chuẩn bị giấy tờ giấy tờ của chính đương đơn. Cụ thể:

    1. thời kì xử lý hồ sơ xin visa của Canada
    So với những cái visa Canada khác visa du hý thường được xử lý chỉ mất khoảng tốc độ hơn. Trong đó:

    • nếu như bạn xin visa du hý ngắn hạn thì thời kì xử lý 1 bộ hồ sơ xin visa là khoảng 14 ngày. Trong các tháng cao điểm, thời kì xử lý giấy tờ xin visa có thể kéo dài tới tối đa một tháng.
    • Trường hợp bạn xin các mẫu visa du lịch Canada dài hạn như visa 3 năm, 5 năm, 10 năm, bạn sẽ phải chờ trong khoảng một tháng trở lên.
    đặc thù, đương đơn cần chú ý đến một số nhân tố mang thể kéo dài thời kì xét phê chuẩn giấy má xin visa như:

    • giấy tờ xin visa chuẩn bị ko đúng theo chỉ dẫn của Canada
    • thủ tục xin visa có dấu hiệu gian dối, các thông tin trong giấy má xin visa sở hữu sự xung đột
    • nhân viên cơ quan lãnh sự cảm thấy nghi ngờ về giấy tờ xin visa của bạn….


    Dù là trường hợp nào thì thời gian xử lý giấy tờ xin visa của bạn cũng với thể bị kéo dài. Cơ quan lãnh sự Canada có thể bắt buộc bạn bổ sung thêm thông báo thủ tục để làm rõ các vấn đề còn băn khoăn. Cũng mang thể gọi điện trực tiếp bàn bạc mang bạn hoặc buộc phải bạn tham gia phỏng vấn xin visa.

    khi này, bạn càng nhanh chóng hoàn tất đề nghị của nhân viên cơ quan lãnh sự thì thời gian xin visa càng được rút ngắn, thời cơ thành công của bạn càng cao. Ngược lại, nếu như không hoàn tất các yêu này thì thủ tục xin visa sẽ ko được xét chuẩn y, bị đánh trượt.

    1. thời gian chuẩn bị thủ tục xin visa
    Ngoài thời gian xử lý giấy tờ xin visa, người muốn xin đi Canada sẽ phải tốn thêm thời kì Đánh giá về visa du hý. Tốn thêm thời gian để chuẩn bị những giấy tờ mà cơ quan lãnh sự Canada đề xuất. Điều này có thể khiến cho bạn mất trong khoảng 15 đến 30 ngày nữa.

    tương tự, tổng thời kì cần để xin visa đi Canada là khoảng một – 3 tháng – một khoảng thời gian hơi dài. Vì vậy, giả dụ sở hữu ý định đi du hý Canada thì bạn nên lên kế hoạch từ sớm. Nên căn cứ vào thời hạn dự kiến tới Canada để coi xét và chọn thời điểm nộp thủ tục xin visa du hý cho thích hợp hoặc bạn cũng sở hữu thể chủ động liên hệ ANB Việt Nam.

    nhân viên ANB Việt Nam sẽ giải đáp kỹ cho bạn về thời gian xin visa du hý cũng như chỉ dẫn bạn cách thức chuẩn bị giấy tờ xin visa một bí quyết tốt nhất. Doanh nghiệp luôn cam kết giúp quý khách xin được visa du lịch Canada chỉ cần khoảng ngắn nhất, để du khách sở hữu chuyến du lịch khám phá tha hồ, thú vị.

    Visa du lịch Canada được ở lại bao lâu?
    thời kì đang ký tạm trú của visa du lịch Canada phụ thuộc vào cái visa mà bạn xin được. Cụ thể:

    • Visa đang ký tạm trú ngắn hạn nhập cảnh 1 lần: thời kì tạm trú tối đa sẽ là 6 tháng từ khi ngày nhập cảnh vào Canada. Ngoài ra, người lần trước nhất xin visa rất khó được phép tạm trú tới 6 tháng. Thời kì tạm trú chuẩn xác phụ thuộc vào viên chức hải quan của Canada. Bởi lúc bạn nhập cảnh, viên chức thương chính trường bay sẽ hỏi 1 số thắc mắc liên quan đến chuyến đi và quyết định thời kì đang ký tạm trú chính xác của bạn. Nó với thể dài hơn một tẹo so sở hữu thời gian dự định trên kế hoạch du lịch.
    • Visa lưu trú ngắn hạn nhập cảnh phổ thông lần: thời kì đang ký tạm trú tối đa của bạn cũng sẽ là 6 tháng từ khi ngày nhập cảnh. Mức thời kì tạm trú chính xác sẽ phụ thuộc vào viên chức thương chính ở phi trường của Canada. Ngoài ra, khác sở hữu visa lưu trú 1 lần visa lưu trú rộng rãi lần cho phép bạn nhập cảnh vào Canada phổ quát lần. Miễn là visa đó còn thời hạn tiêu dùng.
    • Siêu visa Canada: thời kì đang ký tạm trú sẽ là tối đa là 2 năm. Đây là loại visa ước mong của phần lớn những tín đồ du lịch; nhưng bình thường, nó chỉ được cấp cho những người với con cháu là công dân Canada.


    Thời hạn dùng của visa du hý Canada?
    thời gian đang ký tạm trú là thời kì bạn được phép tham quan khám phá ở Canada còn thời hạn tiêu dùng là thời gian mà visa còn hiệu lực. Bạn còn sở hữu thể sử dụng visa đó để nhập cảnh vào Canada. Hiện mỗi cái visa đi Canada lại với mức thời hạn sử dụng khác nhau. Trong đó:

    • Visa nhập cảnh 1 lần mang thời hạn sử dụng một năm bắt đầu từ ngày được cấp. Nhưng trong năm 1 năm này, ví như bạn nhập cảnh và xuất cảnh khỏi Canada thì visa sẽ hết hạn dùng.
    • Visa nhập cảnh rộng rãi lần đang được cấp có phổ quát mức thời hạn khác nhau. Có thể là 1 năm, 2 năm, 5 năm tùy vào chất lượng thủ tục xin visa của đương Đơn.
    • Siêu visa đi Canada có thời hạn sử dụng lên đến 10 năm. Trong 10 năm này, bạn mang thể nhập cảnh phổ biến lần vào Canada.
    không những thế, người quan tâm đến thời hạn dùng visa du hý Canada cần ghi nhớ 1 lưu ý là nếu như hộ chiếu hết hạn thì visa của bạn cũng hết hạn. Do đó, trước khi xin visa du hý Canada mẫu nhập cảnh đa dạng lần, bạn nên nên xem xét thời hạn dùng của hộ chiếu. Nếu như hộ chiếu sắp hết hạn hoặc còn quá ít thời hạn dùng thì nên chủ động xin cấp hộ chiếu mới rồi mới xin visa để hạn chế những rắc rối, tiêu hao không cần sở hữu.

    Tóm lại xin visa Canada rất phức tạp, sẽ mất đông đảo thời gian cũng như mức giá. Sở hữu công dân thì chừng như khiến giấy tờ xin visa là một vấn đề rất khó khăn. Cho nên, muốn sớm nhận được tấm thẻ để kế hoạch vi vu đấy đây tại xứ sở lá phong được diễn ra đúng dự kiến thì bạn ko nên đắn đo mà hãy địa chỉ ngay ANB Việt Nam nhé. Khi đến với ANB Việt Nam, bạn chỉ cần nhắc lên mục đích, thời gian mà bạn sẽ bay sang Canada du hý, còn lại ANB Việt Nam sẽ suy tính “tất tần tật” trong khoảng A tới Z.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam

Chia sẻ trang này