Kinh nghiệm: Bật Mí Cách Chọn Vòng Tay Phong Thủy 2020

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Ho Dinh Long, 26/3/2020.

  1. Ho Dinh Long

    Ho Dinh Long Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thế giới tâm linh, đá quý phong thủy luôn là sự lựa chọn là một trong những vật hộ mệnh được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt thời gian gần đây vòng tay phong thủy không còn xa lạ đúng không ạ. Những chiếc vòng đá hạt tròn được xâu chuỗi lại thành vòng cổ tay cho cả hai giới.

    Thấu hiểu nhu cầu đó, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn cách chọn vòng tay phong thủy phù hợp với mệnh của từng người. Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

    Vòng tay phong thủy là gì


    [​IMG]
    Cách chọn vòng tay phong thủy mang tài lộc, may mắn và bình an​

    Khi nhắc đến phong thủy thì chắc hẳn ai cũng hiểu nó có liên quan đến các yếu tố tự nhiên, dưới sự tác động của gió và nước. Yếu tố con người không thể thay đổi hay hiểu rõ quy luật vận động của phong thủy.

    Vòng tay phong thủy là những chiếc vòng làm từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Vòng phong thủy được xem là một vật phẩm phong thủy đem đến cho bạn nhiều may mắn, tài lộc. Một trong những loại đá quý để làm chiếc vòng này đó là đá thạch anh, phỉ thúy và mắt hổ.

    Bên cạnh những chất liệu tự nhiên thì các vòng còn đặc biệt bởi việc sử dụng số lượng hạt được xâu chuỗi. Những số lượng hạt sẽ góp phần mang đến may mắn cho bạn, mang đến hàm ý tốt trong phong thủy ứng với các vòng tuần hoàn tuân theo Sinh – Lão – Bệnh – Tử.

    Vì sao vòng phong thủy lại được ưa chuộng như vậy?

    Sở dĩ vòng tay phong thủy được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay bởi nó mang đến niềm tin tuyệt đối cho gia chủ.

    Nhiều người tin rằng phong thủy nói chung hay vòng tay phong thủy nói riêng – vòng hợp bản mệnh sẽ đem đến tài lộc, may mắn và đồng thời có thể xua đuổi những xui xẻo, điều không may trong cuộc sống.


    [​IMG]
    Vòng phong thủy – món đồ trang sức sang trọng​

    Chính vì điều đó mà các món đồ trang sức, vật phẩm phong thủy mang đến nguồn năng lượng tích cực hòa quyện với nguồn năng lượng cá nhân. Những món đồ trên vừa mang tính thẩm mỹ rất cao và đồng thời cũng đem tới may mắn.

    Tuy nhiên không phải chiếc vòng nào cũng đều đem tới may mắn, suôn sẻ. Bởi mỗi chúng ta đều có một bản mệnh riêng biệt và tương thích với là những yếu tố tương sinh tương khắc.

    Và để đồ trang sức phong thủy có thể phát huy hết những tác dụng, công dụng của nó thì bạn cần phải lựa chọn khéo léo, tinh tế hợp với yếu tố tương sinh. Nếu bạn chọn nhầm sang yếu tố tương khắc thì sẽ đem tới xui xẻo, đen đủi.

    Vòng tay phong thủy theo mệnh


    [​IMG]
    Tổng hợp các mẫu vòng tay phong thủy theo mệnh​

    • Vòng tay phong thủy mệnh Kim
    Theo quan niệm của phong thủy, người mệnh Kim chính là chỉ sự tượng trưng cho kim loại đất trời hay nói cách khác là sinh ra từ đất đá. Cho nên nó được xem phù hợp với những loại vòng tay từ đá quý thiên nhiên.

    Tính chất của những người mệnh Kim thường rất cứng rắn, mạnh mẽ. Tuy nhiên đôi khi cũng khá độc đoán và nhiều tâm trạng nên cũng khá đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng và không trộn lẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để chọn chiếc vòng tay phong thủy mệnh Kim này.

    Đồng thời khi chọn màu đá, thì điều kiện tốt nhất là tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra cũng chính đất nuôi dưỡng tất cả các nhóm kim loại trên thế giới. Cho nên những người mệnh này nên sử dụng những loại đá quý tự nhiên mang màu của đất mẹ cũng như các vòng phong thủy làm từ gỗ tự nhiên.

    • Vòng tay phong thủy mệnh Mộc
    Mệnh Mộc với bản chất từ thực vật, thiên nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết. Cho nên tính cách người mang mệnh Mộc thường rất chu đáo và tận tâm. Họ thường có một cuộc sống khá chân thành, thân thiện và không có tính sân si, một cuộc sống luôn an nhàn, hạnh phúc.

    Tuy nhiên, những người mệnh Mộc lại khắc với Kim bởi kim loại chặt gỗ mà gỗ chính là mộc. Chính vì lẽ đó khi chọn vòng tay phong thủy thì bạn nên hạn chế các màu như ánh kim và bạc.

    Tương đồng như người mệnh Kim, màu sắc nên sử dụng có màu đá tự nhiên của mẹ Thủy. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lựa chọn cho mình các loại vòng phong thủy làm từ gỗ sưa, trầm hương hợp với mệnh Mộc.

    • Vòng tay phong thủy mệnh Thủy
    Nhóm người mệnh Thủy thường được đánh giá khôn khéo, biết cách đối nhân xử thế với mọi người. Họ thường dĩ hòa vi quý và đồng thời không gây xích mích với bất kỳ ai. Tuy nhiên họ lại chưa biết cách nắm bắt cơ hội nên đôi khi còn chưa đạt được thành công như đã mong muốn.

    Và để khắc phục những điều này thì một chiếc vòng phong thủy đá thạch anh mang màu sắc phù hợp sẽ là một món đồ trang sức tuyệt vời nhất cho những ai mệnh Thủy. Nó thuận theo câu nói Kim sinh Thủy.

    Người mệnh Thủy nên chọn đá tự nhiên thuộc màu hành Kim. Ngoài ra các loại gỗ tự nhiên như gỗ trầm hương cũng được nhiều người tham khảo.

    • Vòng tay phong thủy mệnh Hỏa
    Phong thủy Ngũ hành, mệnh Hỏa mang đến sự mạnh mẽ và sôi động. Nguồn năng lượng cũng chính là yếu tố khiến cho người mệnh Hỏa rất dễ nổi nóng, dục tốc và khó mang đến thiện cảm cho đối phương.

    Thế nhưng đổi lại nguồn năng lượng của họ là sự nhiệt huyết, làm việc luôn say mê, hiệu quả. Những người mệnh Hỏa nên lựa chọn các vòng phong thủy gỗ sưa đỏ có sắc của mệnh Mộc như xanh lá cây tím.

    • Vòng tay phong thủy mệnh Thổ
    Điểm dễ phân biệt nhất của người mệnh Thổ là tính cách hiền lành, nhẹ nhàng. Họ không có xu hướng muốn làm chủ, cầm quyền mà đổi lại thường chỉ thích đứng ở phía sau lưng của người khác làm cố vấn.

    Thông thường người mệnh Thổ thường nhận được sự tin cậy của mọi người bởi tính cách chính trực, không vụ lợi. Người mệnh Thổ không nên chọn màu xanh lá bởi quan niệm cây sống trên đất sẽ hút hết năng lượng của đất. Hay nói cách khác màu xanh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và con đường vận may của mệnh Thổ.

    Mệnh Thổ nên đeo đá quý tự nhiên, gỗ Huyết Long thuộc hành Hỏa. Bởi khi bị đốt cháy sẽ hóa thành tro bụi, cát với nghĩa là Hỏa sinh Thổ.

    Chọn vòng tay phong thủy dựa vào số lượng hạt
    Bên cạnh việc lựa chọn một chiếc vòng phong thủy dựa trên màu sắc thì bạn cũng cần chú ý đến số lượng hạt có trên vòng.

    Bạn nên chọn những vòng có tổng số lượng hạt chia hết cho 4 và dư 1. Bởi nó phụ thuộc vào cung sinh mang đến sự may mắn, sức khỏe.

    [​IMG]
    Số lượng hạt trong vòng tay đeo phong thủy​

    Ngoài ra, bạn nên chọn vòng tay đeo phong thủy với số lượng hạt 18. Bởi đây được xem là số hạt khi tụng kinh và niệm phật.

    Cách chọn Vòng tay phong thủy làm từ gỗ


    [​IMG]
    Vòng phong thủy làm từ gỗ​

    Vòng phong thủy được làm từ gỗ quý hiện nay được tiêu thụ rất nhiều trên thị trường. Gỗ chủ yếu sử dụng lag gỗ huyết long, gỗ sưa và gỗ trầm hương.
    • Gỗ huyết long (huyết rồng): Loại gỗ sở hữu giá thành khá rẻ, cho nên ai cũng có thể sở hữu một chiếc vòng gỗ huyết rồng này. Với tác dụng chính là để giải trừ tà mà, tai ương giúp chủ nhân có một cuộc sống an nhiên, hạnh phúc và luôn suôn sẻ.
    • Gỗ sưa: Vòng tay đeo phong thủy làm từ gỗ sưa sở hữu những giá trị vô cùng khác nhau. Với dạng gỗ sưa đỏ, sưa lào thì rẻ hơn gỗ sưa ta. Gỗ sưa có tác dụng xua tan đi mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn đem đến cho bạn sự tự tin, may mắn trong những cuộc họp, cuộc gặp mặt quan trọng để phát huy hết khả năng của mình.
    • Gỗ trầm hương: Trầm hương được cấu thành từ mủn dầu có trên cây Dó Bầu. Cho nên nó chứa đựng sinh khí của trời đất có tác dụng thư giãn tinh thần, có thể xua đi muộn phiền, mệt mỏi khi ngửi mùi hương trầm. Vòng tay trầm hương sở hữu mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng dao động từ vài trăm đến hàng chục triệu đồng.
    Chọn vòng tay phong thủy theo chất liệu bằng đá


    [​IMG]
    Vòng phong thủy quý phải với chất liệu làm từ đá​

    Vòng tay phong thủy được cấu thành từ nhiều chất liệu đá cao cấp. Từng chất liệu sở hữu màu sắc, tính chất và ý nghĩa riêng biệt.
    • Vòng tay đá thạch anh: Vòng tay từ thạch anh phù hợp với những người hay bị stress, căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống. Cho nên nó giúp mọi người giải tỏa được áp lực và mang đến hướng suy nghĩ tích cực hơn trong công việc, cuộc sống…
    • Vòng tay đá mã não: Vòng tay này được làm từ đá mã não với tác dụng mang đến may mắn, sức khỏe. Cho nên nó được xem là phù hợp với những người kém may mắn và sức khỏe không tốt.
    • Vòng tay đá mắt hổ: Vòng tay này làm từ chất liệu đá mắt hổ để hút năng lượng mặt trời. Khi đeo sẽ giúp chuyển hóa năng lượng đem đến sự tự tin, thoải mái.
    • Vòng tay đá cẩm thạch: Vòng tay này được làm từ nguyên liệu đá cẩm thạch. Với tác dụng chính mang đến sự lạc quan, tích cực trong cuộc sống nên nó được mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay.
    Chọn vòng tay phong thủy tỳ hưu

    Tỳ hưu – một trong những linh vật đem đến sự may mắn, công danh và tài lộc cho chủ nhân.

    Bởi Tỳ hưu không sở hữu hậu môn mà thức ăn của nó chủ yếu là vàng bạc, châu báu nên mọi người thường ví là chỉ ăn vào mà không ra. Chính vì vậy nó được xem là linh vật giữ tiền tài và tài lộc cho gia chủ.

    Mặc dù vòng tay làm từ Tỳ hưu có thể mang lại may mắn nhưng để phát huy hết hiệu quả của nó thì bạn cần lựa chọn sao cho hợp. Bởi vòng tay Tỳ hưu thì cần chọn liên quan đến mệnh, màu sắc và hình dáng.

    [​IMG]
    Vòng phong thủy Tỳ hưu đen – vàng cao cấp​

    Ngoài ra bạn cũng cần sử dụng đúng cách. Khi tắm hoặc khi đi ngủ bạn nên tháo ra. Đặc biệt, bạn không nên đeo khi có quan hệ vợ chồng hoặc ở những nơi mà ô uế, không tế nhị. Hãy cất giữ linh vật ở những nơi trang trọng nhất để có thể hấp thụ được nguồn năng lượng dồi dào nhất.

    Cách đeo vòng tay hợp phong thủy

    Khi lựa chọn vòng tay đeo phong thủy thì phải chọn vòng hợp mệnh cũng như tìm hiểu cách đeo như thế nào là đúng để chủ nhân có thể nhận được may mắn, tài lộc nhất.

    [​IMG]
    Cách đeo vòng phong thủy nhã nhặn, hợp mệnh​

    Nên đeo vòng tay phong thủy bên tay trái khi:

    • Tham gia các buổi tiệc, dạ hội vui vẻ để chủ nhân có thể hấp thụ được nguồn năng lượng, tinh thần thoải mái nhất.
    • Tham gia những buổi họp có tính chất quan trọng để tăng sự tự tin, sáng tạo và đồng thời để có thể đưa ra các ý kiến, gặt hái được thành công.
    • Tham gia khi thi cử để tăng sự may mắn và tập trung trí tuệ.
    Nên đeo vòng tay hợp phong thủy bên tay phải khi:
    • Khi đến những nơi đông người mà mình lại không quen để tránh gây thị phi, lừa lọc.
    • Khi đến dự đám ma, thăm hỏi mọi người khi bị bệnh để tránh gây sát khí.
    Lưu ý khi chọn vòng tay hợp phong thủy

    [​IMG]
    Điểm nhấn trong từng viên đá của vòng phong thủy​

    Khi chọn mua vòng đeo tay phong thủy thì bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây để mang đến may mắn nhất:
    • Đến tận nơi để chọn mua
    Thay vì tiện ích qua việc đặt hàng online thì bạn nên đến tận nơi để có thể chọn mua một vòng phong thủy. Bởi không chỉ là sự thoải mái mà nó còn khiến cho bản thân luôn cảm thấy hài lòng, mang ý nghĩa sâu sắc nhất.

    Tuy nhiên nếu bạn không thể đến tận nơi để mua hàng cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm thì bạn có thể nhờ người quen, người thân ở gần đó để xem trước. Như vậy sẽ đảm bảo được sản phẩm không bị kém chất lượng.
    • Kích thước của vòng
    Khi mua vòng tay phong thủy bạn nên chú ý đến kích thước của vòng. Với những chiếc vòng cho phái nam thì nên chọn vòng có kích thước hạt từ 12mm đến 14mm, có thể là 16mm hoặc 18mm. Trái ngược với phái nam, thì kích thước phù hợp cho phái nữ thì 10mm đến 8mm trở xuống.
    • Chọn vòng đeo đã được khai quang, trì chú
    Khi đeo trên tay chiếc vòng phong thủy sẽ được những nhà sư trụ trì đến phát sinh năng lượng. Điều này tuy không bắt buộc nhưng nó cũng giúp đem đến tài lộc, thịnh vượng cho chủ nhân. Do đó khi mua bạn cũng nên chú ý vấn đề này.

    Địa chỉ mua vòng tay phong thủy uy tín

    [​IMG]
    Đá sapphire xanh ngọc trong thiết kế vòng phong thủy​
    • Lợi ích khi mua vòng tay uy tín
    Hiện nay trên thị trường sở hữu rất nhiều cửa hàng vàng bạc hay chuyên về đồ trang sức phong thủy. Cho nên việc tìm kiếm một địa điểm mua hàng không hề khó.

    Tuy nhiên không phải đâu cũng là điểm mua hàng uy tín, chất lượng. Khi bạn quyết định mua chiếc vòng tay đeo phong thủy thì hãy tìm đến một cửa hàng tin cậy.

    Bởi khi đó bạn sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Đồng thời sẽ được nhân viên lễ tân giới thiệu chi tiết nhất về nguyên liệu chế tạo, cách bảo quản và sử dụng cũng như chính sách hỗ trợ nếu sản phẩm bị lỗi.
    • Các tiêu chí nên xem xét khi mua
    Màu sắc của vòng đá phong thủy

    Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt đó chính là màu sắc. Cho nên nó cũng chính là tiêu chí đầu tiên để có thể lựa chọn chiếc vòng phong thủy. Màu sắc phải hài hòa, thân thuộc với sắc tự nhiên. Không nên sử dụng màu quá chói lóa hoặc lạ.

    Độ trong suốt, tạp chất của vòng phong thủy

    Bạn có thể sử dụng mắt thường để quan sát độ trong suốt của từng viên đá cấu thành. Thông thường những sản phẩm cao cấp sẽ có độ trong suốt từ 80% đến 95% để nhìn rõ đến từng sợi và mật độ tóc dày đặc.

    Ngoài ra, bạn còn đặc biệt quan tâm đến độ thấu quang, tập chất và độ bóng. Sản phẩm cao cấp thì tạp chất rất ít, hạt bóng màu sắc hài hòa và rõ nét.

    Kiểu cắt của nghệ nhân

    Tiêu chuẩn kiểu cắt là bạn phải chú ý đến hạt đá có tròn đều hay không hay bị méo mó. Bề mặt phải sáng bóng để có thể hấp thụ ánh sáng phát huy tối đa hiệu ứng quang học có thể xảy ra.

    Kết luận

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các tips để chọn một chiếc vòng phong thủy hợp mệnh cho từng người.

    Mong rằng đây sẽ là một phần thông tin hữu ích dành cho chủ nhân nếu quyết định mua chiếc vòng đem đến tài lộc, may mắn này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ho Dinh Long
    Đang tải...


  2. Ho Dinh Long

    Ho Dinh Long Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nguồn: nguhanhonline.com/cach-chon-vong-tay-phong-thuy
     

Chia sẻ trang này