Toàn quốc: Bật Mí Cách Gửi Tin Nhắn Hàng Loạt Trên Fanpage Facebook

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 17/3/2021.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bán hàng sẽ giúp các chủ shop tiếp cận khách hàng tốt hơn, tương tác nhanh chóng hơn. Đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí. Vậy làm thế nào để gửi tin nhắn hàng loạt. Xem ngay cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage được chia sẻ dưới đây.

    1. Gửi tin nhắn hàng loạt thông qua ứng dụng messenger của Facebook
    Thông qua ứng dụng messenger của Facebook, bạn có thể gửi tin nhắn đến khách hàng mục tiêu của mình. Nhưng nó chỉ thực hiện gửi từng tin nhắn một đến mỗi một khách hàng. Facebook hiện chưa hỗ trợ người dùng gửi tin nhắn đồng loạt đến nhiều khách hàng. Mà bạn chỉ có thể tiếp thị nội dung đến nhiều khách hàng cùng một lúc thông qua việc sử dụng các chiến dịch quảng cáo của Facebook (mất phí).

    Hiện nay, với ứng dụng messenger bạn có thể:

    - Quản lý đồng bộ tất cả các tin nhắn trên một page bán hàng cùng về một giao diện.

    - Thao tác gửi tin nhắn đến khách hàng nhanh chóng.

    - Cho phép kết nối quản lý với tin nhắn của Instagram.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gắn thẻ tag để phân loại các đối tượng khách hàng, giúp quản lý và hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Không chỉ thế, bạn cũng có thể cấp quyền quản lý, phạm vi quyền hạn cho các nhân viên tham gia quản lý và trực page.

    Nếu bạn muốn gửi tin nhắn đồng loạt đến khách hàng thì cần sử dụng thêm các phần mềm hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt.

    Xem thêm: Cách trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả chốt đơn siêu khủng

    2. Sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage
    Bước 1: Đăng kí tài khoản và đồng bộ kết nối Fanpage.

    Bạn truy cập vào Website: Abit.vn. Click vào “ĐĂNG KÝ”. Điền đầy đủ và Form đăng ký. Sau khi sở hữu tài khoản Abit bạn đăng nhập vào hệ thống. Chọn kết nối đa kênh - > Kết nối Fanpage. Bạn có thể kết nối lên đến 50 page bán hàng của mình nhé. Sau khi kết nối, bạn có thể cài đặt cấu hình fanpage, cài đặt các cấu hình câu trả lời inbox, comment tự động. Bật các chức năng tạo đơn hàng tự động và tương tác khách hàng tự động.

    [​IMG]

    Bước 2: Chọn chức năng Remarketing. Đây là một chức năng khá nổi bật của ứng dụng phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage Abit.

    Bạn click vào phần tạo chiến dịch. Tùy vào kế hoạch và các mục tiêu công việc của mình mà bạn có thể cài đặt tính năng remarketing này cho 1 fanpage bán hàng hoặc nhiều Fanpage bán hàng khác nhau.

    [​IMG]

    Bước 3: Tạo các nội dung tin nhắn để gửi đồng loạt đến khách hàng. Nội dung giới thiệu sản phẩm mới, hay các chương trình khuyến mại, hay là tin nhắn chăm sóc, tri ân khách hàng nhân dịp lễ, tết. Trong quá trình thiết lập các chiến dịch bạn có thể sử dụng hình ảnh, hay content đính kèm để tăng sự hấp dẫn và cái nhìn trực quan hơn cho khách hàng.

    [​IMG]

    Bước 4: Thiết lập danh sách khách hàng nhận tin nhắn. Tùy thuộc vào nhóm đối tượng khách hàng (đã được gắn tag) mà bạn có những chiến dịch tiếp cận khách nhau. Gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage chỉ thực sự hiệu quả khi tin nhắn đó đến đúng đối tượng đang có nhu cầu. Nếu không sẽ phản tác dụng.

    [​IMG]

    Chỉ với 4 bước cơ bản, bằng cách sử dụng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook là bạn đã có thể gửi đồng thời nhiều tin nhắn đến khách hàng của mình. Nhanh chóng, tiện lợi và siêu hiệu quả.

    Hiện tại Abit đang có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại. Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ phần mềm để trải nghiệm đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888

    Chúc bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này