Kinh nghiệm: Bật Mí Cách Trị Mụn Bằng Bia Đơn Giản Tại Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 25/9/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bia không chỉ là một loại đồ uống dành riêng cho các quý ông, bia còn có tác dụng làm đẹp, dưỡng da rất tốt đối với chị em phụ nữ. Được nhiều chị em dùng để trị mụn bằng bia tại nhà.

    Công dụng làm đẹp của bia.
    Bia là sản phẩm được lên men từ những hạt lúa mạch, tạo lên một hương vị tuyệt vời vợi nồng độ cồn dịu nhẹ, ngoài ra men bia còn chứa nhiều vitamin B cùng các vitamin E có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch làn da, chống lão hóa và cải thiện lỗ chân lông một cách tự nhiên. Giúp loại trừ các vết thâm, mụn một cách hiệu quả.
    [​IMG]
    Top 2 cách trị mụn bằng bia được yêu thích nhất.
    Ngoài việc áp dụng các cách trị mụn bằng những loại mỹ phẩm, thuốc, hay các loại mặt nạ thì việc sử dụng men bia kết hợp với các nguyên liệu khác để chữa mụn cũng được nhiều chị em ưa chuộng không chỉ giúp điều trị mụn mà nó còn giúp sáng và dưỡng da hiệu quả.

    1. Trị mụn bằng bia và chanh, mật ong.
    Chắc hẳn nhiều chị em đã biết công dụng của chanh và mật ong đối với làn da rồi đúng không nào, nhiều phương pháp chỉ cần 2 nguyên liệu chanh và mật ong. Nhưng nay chị em sẽ được biết thêm một sự kết hợp của kẻ thứ 3 đó chính là bia.
    [​IMG]
    Nguyên liệu:
    - 15ml bia tươi (1 muỗng canh nhỏ)
    - 1 muỗng café nước cốt chanh
    - 1 muỗng café mật ong nguyên chất.

    Cách làm:
    Cho đều các nguyên liệu như bia tươi, nước cốt chanh và mật ong vào trộn chung với nhau rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để trong khoảng 10-15 phút.

    Rửa mặt thật sạch sau đó đem lau khô, sử dụng bông gòn thấm vào dung dịch bia vừa thu được thoa đều lên mặt vừa thoa vừa massage, tinh chất có trong hỗn hợp sẽ thấm đều vào làn da, bạn sẽ cảm thấy da vừa mát, vừa hơi ấm do men bia ngấm vào.
    Sau đó để trong vòng 10-15 phút cho khô rồi đem rửa sạch với nước.

    Nên áp dụng 2-3 lần/tuần và làm vào buổi tối trước khi đi ngủ, chúc bạn thành công.

    2. Trị mụn bằng bia kết hợp với sữa chua và dầu olive
    Sữa chua có tính kháng khuẩn rất tốt và hiệu quả, trong sữa chua còn chứa nhiều acid lactic một trong những chất có tác dụng làm sạch và khô nhân mụn, là cách trị mụn hiệu quả giúp đánh bay mụn đầu đen, mụn cám một cách nhanh chóng.
    [​IMG]
    Nguyên liệu:
    - Bia 30ml
    - 2 muỗng sữa chua không đường
    - 1 muỗng dầu olive

    Cách làm:
    Cho dầu olive vào 1 cái chén nhỏ, tiếp đó cho bia, sữa chua vào quậy thật đều và phê cho đến khi các hỗn hợp hòa quện vào nhau.

    Rửa mặt thật sạch sau đó đem lau khô, thoa hỗ hợp vừa thu được lên mặt, vừa thoa vừa massage để cách dưỡng chất ngấm đều vào làn da.

    Để trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước mát

    Trên đó là 2 cách trị mụn siêu đơn giản mà hiệu quả bằng bia mà bạn có thể áp dụng để điều trị tại nhà. Chúc bạn sớm đánh bay được những loại mụn khó ưa trên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


Chia sẻ trang này