“bật Mí” Kinh Nghiệm Du Lịch Biển Nha Trang Giá Rẻ 2019

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Nha Trang hấp dẫn với biển xanh cát trắng, những hòn đảo hoang sơ đi mãi không biết chán. Ở một thành phố du lịch quá “hot”, chi phí du lịch chắc chắn là vấn đề khiến nhiều người lăn tăn. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch biển Nha Trang giá rẻ dành cho bạn.

    Du lịch Nha Trang mùa nào rẻ nhất


    Du lịch Nha Trang vào mùa từ tháng 7 đến hết tháng 9, trong đó cao điểm nhất tháng 8. Vào thời gian này, tất cả các dịch vụ từ di chuyển, ăn ở đều ở mức giá cao, thậm chí khó có thể đặt phòng khách sạn. Nếu muốn đi tour du lịch Nha Trang tiết kiệm thì tốt nhất bạn không nên đi vào thời điểm này.



    [​IMG]

    Du lịch Nha Trang cao điểm nhất là tháng 8

    Vậy đi du lịch Nha Trang tháng mấy thì rẻ nhất? Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho bạn các thời điểm sau đây:

    • Tháng 7: Do mới chớm vào mùa du lich Nha Trang sẽ không quá đông du khách. Hơn nữa thời tiết Nha Trang lúc này khá đẹp và thích hợp cho chuyến du lịch của bạn.

    • Tháng 2 đến tháng 4: Nha Trang lúc nào đang vào mùa khô với tiết trời mát mẻ. Hơn nữa thời điểm này các hãng hàng không thường hay tung ra những đợt giảm giá hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể săn được vé máy bay 0 đồng vào thời điểm này, như vậy sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đấy. Khoảng thời gian này giá du lịch Nha Trang khá bình ổn, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.


    Kinh nghiệm mua tour Nha Trang và săn voucher


    Nếu bạn đi du lịch Nha Trang tự túc thì sẽ rất tiết kiệm nếu mua các tour nhỏ đi trong ngày. Còn nếu muốn qua các công ty lữ hành, hãy chọn tour du lich Nha Trang 4 ngày 3 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm. Đừng lo lắng rằng bạn sẽ bị “hớ” khi mua tour bởi thực ra việc đi theo tour có rất nhiều lợi ích cho bạn, từ việc không phải xếp hàng mua vé, không cần đau đầu thuê phương tiện di chuyển, lại có hướng dẫn viên đi cùng và bữa ăn miễn phí kèm theo…



    [​IMG]

    Du lịch Nha Trang theo tour của các công ty lữ hành là một phương án tiết kiệm

    Để tiết kiệm hơn nữa, Du Lịch Việt khuyên bạn hãy chịu khó săn tìm các voucher giảm giá trên các trang thương mại điện tử. Việc này rất dễ dàng và không hề mất thời gian của bạn, nhưng bù lại, khoản chi phí tour du lịch Nha Trang sẽ giảm đáng kể đấy.



    Di chuyển ở Nha Trang thế nào cho tiết kiệm?


    Chọn phương tiện di chuyển khi đi du lịch mùa thu Nha Trang cũng là điều bạn cần lưu ý.



    [​IMG]

    Cách đi du lịch Nha Trang thuận tiện nhất

    • Nếu đi xe khách: rẻ nhưng tốn thời gian với mức giá khoảng 670.000/người/lượt từ Hà Nội và 200.000/người/lượt từ TP. HCM. Thời gian di chuyển từ khoảng 8 giờ đồng hồ đến 24h.

    • Nếu đi tàu hỏa: thời gian di chuyển lâu hơn ô tô một chút nhưng bạn sẽ thong thả hơn, giá vé cũng không quá đắt. Từ Hà Nội, giá vé khoảng 620.000 – 1.200.000/người/lượt. Từ Sài Gòn, giá vé khoảng 220.000 – 710.000/người/lượt.

    • Máy bay: là cách di chuyển nhanh nhất nhưng bạn cần săn được vé giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm đến 60% - 70% chi phí.
    Trong thành phố Nha Trang, xe máy là phương tiện giá rẻ, chủ động và phổ biến nhất. Giá thuê xe máy khi đi du lịch Nha Trang khoảng 150.000 đến 200.000 tùy loại xe. Các hãng taxi giá rẻ ở Nha Trang đều có cước từ 5000/500m đầu tiên, 11.000/30km tiếp theo.



    Du lịch Nha Trang khách sạn nào rẻ nhất?


    [​IMG]

    Khách sạn xinh xắn ở Nha Trang

    Ở Nha Trang có rất nhiều khu vực khách sạn giá rẻ để bạn lựa chọn như: đường Hùng Vương, Nguyễn Thiện Thuật, chợ Đầm, đường Phạm Văn Đồng. Có các loại phòng như:

    • Nhà nghỉ bình dân

    • Khách sạn 2 sao giá rẻ

    • Homestay


    Ăn uống ở Nha Trang sao cho tiết kiệm


    Khi đi tour Nha Trang, bạn cần lưu ý rằng các nhà hàng ở thành phố thường khá đắt đỏ. Để tiết kiệm hơn trong việc ăn uống mà vẫn được thưởng thức các món hải sản ngon thì bạn hãy tìm đến các địa chỉ người ta truyền tai nhau.

    Ẩm thực của Nha Trang không chỉ là hải sản mà còn có rất nhiều món bình dân siêu rẻ như

    • Bún cá chỉ 15k ở khu vực Đinh Tiên Hoàng giao Lý Tự Trọng

    • Cơm bình dân chỉ 12k/đĩa ở bùng binh ngã 6 Nguyễn Chánh

    • Nếu đi nhóm 4 người có thể ăn cơm niêu 360k

    • Bánh căn chỉ vài ngàn đồng/cặp ở 134 Trần Quý Cáp

    • Nem nướng 35k/phần ở 24 Hai Bà Trưng

    • Lẩu bò 130k-170k ở 33/3 Bà Triệu

    • Bún đậu mắm tôm chỉ 35k/suất ở 82 Hoàng Văn Thụ
    Với những thông tin chia sẻ ở trên, Du Lịch Việt hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Nha Trang đúng mong muốn tiết kiệm, giá rẻ mà vẫn thoải thích trải nghiệm những điều thú vị ở thành phố xinh đẹp này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này