Toàn quốc: Bật Mí Mức Giá Làm Landing Page Chi Tiết Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kimmy Unny, 6/10/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như các bạn đã biết, landing page dường như đã là một công cụ tiếp thị không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Không những giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng và còn tạo ra tỷ lệ chuyển đổi rất cao so với một trang web thông thường. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được chi tiết mức giá làm landing page là bao nhiêu. Vì vậy, trong bài viết hôm nay GoSELL giúp các bạn giúp hiểu một cách chi tiết nhất.

    Chi phí thiết kế landing page phụ thuộc vào nhiều yếu tố
    [​IMG]
    Về cơ bản, giá làm landing page thường không cao thì landing page thường có ít trang con. Tuy vậy nhưng chi phí thiết kế landing page thường sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy vào yêu cầu của bạn. Thông thường hiện nay sẽ có hai cách thiết kế landing page cơ bản là sử dụng nền tảng landing page và sử dụng dịch vụ của các công ty thiết kế landing page.

    Mức giá khi sử dụng nền tảng thiết kế landing page
    [​IMG]
    Đa phần các nền tảng tạo landing page sẽ áp dụng cách thu phí hàng năm để duy trì landing page của bạn. Thường mức chi phí đã tính luôn hosting lưu trữ. Nếu khách hàng nào đã sử dụng qua các công cụ thiết kế landing page như GoLEAD thì chỉ có mức giá từ 230.000đ/tháng. Khách hàng nào mua các gói có thời hạn lâu dài sẽ được ưu tiên nhận các ưu đãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn.

    Trường hợp nếu bạn chọn các thiết kế landing page của các công ty nước ngoài thì thường có mức giá khá cao. Tùy vào giá tiền bạn sẽ có các tính năng tương ứng. Nếu bạn muốn mình sở hữu một landing page thực sự chất lượng và tốt nhất thì bạn phải chấp nhận bỏ ra một mức giá cao hơn chi phí của một landing page thông thường.

    Chi phí khi sử dụng dịch vụ của các công ty thiết kế landing page
    [​IMG]
    Nếu bạn nào không thường sử dụng qua hình thức tạo landing page bằng các công cụ thiết kế. Một giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn là thuê các công ty chuyên thiết kế landing page chuyên nghiệp.

    Một trong những điểm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ thiết kế landing page từ các công ty là bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ họ. Từ đó bạn sẽ có được một landing page hoàn hảo nhất để thu hút khách hàng.

    Thông thường mức phí mà bạn bỏ ra để thuê các công ty thiết kế landing page thường sẽ cố định như đã thỏa thuận từ trước. Tùy vào mỗi công ty và theo yêu cầu của bạn mà sẽ có mức giá khác nhau.

    Theo khảo sát gần đây cho biết, thường mức giá một landing page sẽ giao động từ 2 - 4 triệu đồng đối với những landing page cơ bản. Các landing page tiêu chuẩn sẽ có giá từ 5 - 7 triệu động. Những landing page cao cấp sẽ có mức giá cao hơn.

    Các mức giá trên có thể sẽ bao gồm tên miền, hosting. Tuy nhiên vẫn có trường hợp khách hàng sẽ tự bỏ tiền ra để thuê tên miền và hosting hàng năm. Và mức giá mua tên miền sẽ rơi vào khoảng từ 29.000 - 750.000đ/năm tùy vào tên miền mà bạn chọn.

    Nên hay không khi làm landing page giá rẻ
    [​IMG]
    Nhiều bạn thấy rằng giá làm landing page quá cao nên thường có xu hướng lựa chọn các landing page giá rẻ. Tuy nhiên, các landing page giá rẻ thường sẽ không đảm bảo được đầy đủ và tính năng và đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

    Ngoài ra, các landing page giá rẻ này sẽ thường xảy ra các sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn. Và mức chi phí mà bạn bỏ ra để bảo trì và sửa chữa sẽ thường khá cao.

    Tóm lại, giá làm landing page trên thị trường hiện nay thường rất đa dạng. Do đó, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định làm landing page cho mình nhé. GoSELL xin chúc các bạn thành công và có được một landing page như ý muốn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny

Chia sẻ trang này