Toàn quốc: Bật Mí Những Loại Đá Mang Đến May Mắn Cho Người Mệnh Thổ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 16/9/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu những đặc tính tuyệt vời khi trải qua hàng triệu năm hình thành, đá phong thủy đã có một lượng dương khí rất mạnh cũng như một nguồn năng lượng từ vũ trụ, trời đất vô cùng to lớn, nên khi để loại đá này trong nhà hay trên người những người mệnh Thổ thì thật sự những người mệnh Thổ như hổ thêm cánh. Vậy bạn có biết người Mệnh Thổ Hợp Đeo Đá Màu Gì và những loại đá dành cho người mệnh Thổ hay chưa.

    [​IMG]

    1. Đá Thạch Anh Tím :

    Thạch anh tím là một trong những loại thạch anh toàn năng nhất. Mang lại những tài lộc nhất định cho những người thuộc Mệnh Thổ. Là biểu tượng cho sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân cũng như chữa bệnh. Những người sở hữu loại đá này sẽ có một đầu óc thông mình, sáng suốt và tư duy logic rất tốt. Loại đá này còn có khả năng phát ra nặng lượng giúp người sử dụng có thể điều hòa khí huyết làm cho sức khỏe ổn định và tốt hơn.

    2. Đá Ruby ( Hồng Ngoc):

    Đá ruby được coi như là một món quà của thiên nhiên dành cho con người và đây cũng là một trong những dòng đá quý hiếm nhất thế giới. Theo truyền thuyết màu đỏ của viên đá ruby là sự kết hợp giữa lửa và máu, mang ý nghĩa tâm linh là đem lại sự ấm cúm cho nhân loại và cuộc sống loài người. Vì thế màu đỏ của ruby không bao giờ là cũ và phai mờ được, nó luôn là sự ấm ám, nỏng bỏng, đam mê và quyền lực. Đặc biệt, loại đá này cũng được coi như một lá bùa may mắn, giúp các bạn mệnh Thổ tránh được những vận xui, mang lại cho họ niềm vui và luôn bình an trước mọi biến cố của cuộc sống.

    3. Đá Thạch Anh Tóc Đỏ:

    Cũng gần giống như cấu tạo của đá Thạch Anh Tóc Vàng, đá Thạch Anh Tóc đó có những sợi ẩn bên trong lớp đá với màu đỏ lấp lánh mang lại sự sang trọng cho người sở hữu nó. Hơn nữa, màu đỏ kết hợp với đá Thạch Anh sẽ giúp người mệnh Thổ đạt được những mong muốn của mình trong cuộc sống cũng như sự phát triển toàn diện trong sự nghiệp. Ngoài ra, đá Thạch Anh Tóc Đỏ còn rất phù hợp với chị em phụ nữ, giúp chị em có thể điều hòa được khí huyết cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa và tăng cường sự quyến rũ, dịu dàng thu hút được ánh nhìn của những người xung quanh.

    4. Đá Mã Não Đỏ:

    Mã não đỏ còn được dùng với mục đích hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Ví như các bạn mệnh Thổ muốn thay đổi 1 điều gì đó trong cuộc sống sử dụng trang sức từ đá mã não sẽ giúp bạn vượt qua các rào cản, khó khăn đương đầu với mọi khó khăn thử thách. Quan trọng hơn hết mã não là loại đá hộ mệnh đươc biết đến như một lá bùa mang lại may mắn và hạnh phúc cho con người.

    5. Đá Thạch Anh Hồng:

    Màu hồng tượng trưng cho tình yêu bền vững, tin tưởng và hòa thuận giữa hai bên, nên khi đeo sản đá thạch anh hồng, chủ nhân sẽ có một cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc cũng như sự đồng cảm giữa con người với con người. Do đó, những người mệnh Thổ nên sở hữu đá Thạch Anh Hồng để có một cuộc sống bình yên.

    6. Thạch Anh Tóc Vàng:

    Là một trong những loại thạch anh quý với những tinh thể khoáng vật hình kim hay hình que bên trong của thạch anh, đó cũng chính là lý do tại sao lại được gọi là Thạch Anh Tóc. So với những loại thạch anh khác, thì loại thạch anh này có từ trường khá mạnh và năng lượng cũng mạnh hơn hẳn. Ngoài ra, Thạch Anh Tóc Vàng còn được gọi với cái tên khác là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó. Cũng chính vì quý hiếm và có đặc tính, năng lượng mạnh nên loại đá thạch anh phong thủy này được rất nhiều người mệnh Thổ yêu thích và lựa chọn, nhưng giá thành của nó khá cao so với những loại đá Thạch Anh khác.

    7. Thạch Anh Vàng :

    Thạch anh vàng trong suốt là loại đá rất hiếm trong tự nhiên, được mệnh danh là “Chiêu Tài Thạch”, với nguồn năng lượng rất lớn từ đất mẹ cộng thêm sắc màu chói chang như mặt trời. thạch anh vàng có tác dụng giải tỏa căng thẳng, bế tắc, thanh tẩy những vướn bận của trần thế, giúp tâm hồn người mệnh thổ thanh thản và sảng khoái.

    8. Đá Mắt Hổ Vàng Nâu:

    Các bạn thuộc mệnh Thổ khi sử dụng đá mắt hổ đỏ có tác dụng kích thích lòng tin, đi đến hành động sẵn sàng đương đầu và vượt qua mọi khó khăn thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Phù hợp với những bạn có tính tình nhút nhát, thiếu tự tin. Hơn nữa, đá mắt hổ còn được mệnh danh là viên đá "Tích tài tụ bảo" rất tốt cho những người muốn đi xa hơn trong con đường sự nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này