Toàn quốc: Bật Mí Phong Cách Thời Trang Của Vị Ceo Trẻ Tuổi Của Facebook

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi aothunzinzin139, 30/3/2017.

  1. aothunzinzin139

    aothunzinzin139 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/5/2016
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu là fan công nghệ, thường xuyên để ý Mark, bạn sẽ thấy hầu như anh chỉ mặc một chiếc áo thun màu xám trong tất cả các sự kiện và hoạt động. Phải chăng đây là áo thun đồng phục của riêng anh?

    Tính đến thời điểm tháng 3/2016, Mark Zuckerberg có số tài sản đạt mức 44,6 tỉ USD, đứng thứ 6 trong danh sách top 10 người giàu nhất thế giới. Với khối tài sản đó, anh thừa sức mua bất kì bộ quần áo đắt tiền nào cho bản thân, thậm chí anh có thể mua hẳn một công ty thời trang hàng hiệu nào đó. Tuy nhiên, ngoài những lần xuất hiện hiếm hoi với bộ vest thì trang phục mà Mark thường mặc nhất lại là áo thun trơn, quần Jean và giày thể thao.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thậm chí anh ấy còn hài hước đăng tải bức ảnh về tủ quần áo của mình để hỏi cộng đồng anh nên mặc gì vào ngày đầu tiên trở lại công việc sau kỳ nghỉ dài ở nhà để chăm sóc vợ và con gái.

    [​IMG]

    Qua một buổi phỏng vấn, Mark đã trả lời câu hỏi vì sao anh luôn xuất hiện trước truyền thông với màu chiếc áo thun giống nhau? Tuy nhiên, trái với ý nghĩ của nhiều người về một lời đáp mang tính hài hước, Mark Zuckerberg- tỷ phú trẻ tuổi này trả lời một cách rất nghiêm túc về câu hỏi ấy.

    Thực chất, anh có nhiều chiếc áo thun giống hệt nhau và anh vẫn thay chúng đều đặn mỗi ngày. Anh nói: “Tôi thật sự muốn xóa bỏ đi những điều trong cuộc sống cá nhân để hoàn toàn tập trung cho đam mê của mình, tôi cũng cực kỳ hạn chế trong việc đưa ra các quyết định, ngoại trừ những quyết định giúp mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất”.

    Đối với Mark, anh không muốn lãng phí thời gian cho những điều nhỏ nhặt mà anh cho là sẽ khiến hao tổn năng lượng và thời gian như chọn đồ gì mặc hôm nay? ăn sáng với món gì?...Nghe có vẻ nó đúng với tục ngữ của Việt Nam mình nhỉ: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Câu trả lời của người sáng lập mạng xã hội nổi tiếng thế giới đáng để bạn chiêm nghiệm và suy ngẫm,một bài học về sự tận tâm, đam mê, khát khao cống hiến.

    AOTHUNZINZIN chúc bạn có nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống!



    -----------------------------------------
    AOTHUNZINZIN – Nhận đặt in áo theo yêu cầu
    Địa chỉ: 139/6/6/ Dương Văn Dương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú
    Hotline : 0902512527 (SMS, Call, Zalo)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aothunzinzin139

Chia sẻ trang này