Hà Nội: Bật Mí Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Cho Người Siêu Bận Rộn!

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Y Tế Hợp Phát, 5/5/2022.

  1. Y Tế Hợp Phát

    Y Tế Hợp Phát Devafood - Thương hiệu cafe Việt

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Việc giảm cân lấy lại vóc dáng là điều không hề đơn giản. Đặc biệt là đối với những người siêu bận rộn, thì thời gian nghỉ ngơi và tập luyện của họ không nhiều. Chính vì vậy để giảm cân, những người bận rộn cần đến những thực đơn giảm cân giúp họ tống lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thê! Cùng tham khảo thực đơn giảm cân cấp tốc cho người siêu bận rộn dưới đây để tìm ra cho mình phương pháp giảm cân tốt nhất nhé!

    Thực đơn giảm cân vào bữa sáng
    Thực đơn giảm cân cho người bận rộn dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị một bữa sáng siêu nhanh gọn nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng.

    Trứng luộc:
    [​IMG]

    Bạn có thể vừa luộc trứng, vừa chuẩn bị đồ đạc để đi làm. Chỉ trong 10 phút, bạn đã có một bữa sáng nhiều vitamin B12, vitamin D3 cùng với protein cần thiết cho cơ thể.

    Yến mạch trộn sữa chua:
    [​IMG]

    Đây là món ăn siêu nhanh, giúp bạn có được bữa sáng đầy năng lượng nhưng không ảnh hưởng đến cân nặng. Nếu muốn tăng thêm hương vị cho món ăn, bạn có thể rắc một ít nho khô hoặc ngũ cốc dạng hạt.

    Phô mai trái cây:
    [​IMG]

    Món ăn này khá đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là trộn phô mai và trái cây tươi cắt nhỏ. Bạn đã có ngay 1 bữa sáng lành mạnh trong 1 phút 30 giây.

    Trứng và bơ nghiền:
    [​IMG]

    Quả bơ luôn nằm trong vị trí đầu danh sách những thực phẩm lành mạnh nên ăn vào buổi sáng. Sự kết hợp giữa chất béo trong quả bơ cùng protein của trứng sẽ giúp cho cơ thể bạn no lâu hơn. Món ăn này cực kỳ phù hợp cho những người bận rộn muốn giảm cân.

    Thực đơn giảm cân cho người bận rộn vào bữa trưa
    Trứng và canh cải:
    [​IMG]

    Đây là 2 món ăn giúp bạn đủ năng lượng làm việc cho cả buổi chiều mà không sợ tăng cân. Nếu không muốn nhiều dầu mỡ, thay vì trứng rán, bạn có thể lựa chọn trứng luộc để giữ nguyên dinh dưỡng và giảm bớt calo trong khẩu phần ăn.

    Salad ức gà:
    [​IMG]

    Món ăn này rất dễ chế biến, ngon miệng và đủ dinh dưỡng. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn ức gà, rau củ và nước sốt để ăn kèm. Salad ức gà giúp cơ thể tăng cường protein, vitamin và chất xơ.

    Sushi cơm cuộn cá hồi:
    [​IMG]

    Không cần phải ra nhà hàng để thưởng thức món ăn này, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị cho bữa trưa của mình với những nguyên liệu phổ biến như: cá hồi, cơm, rong biển, rau xanh. Lưu ý, để hỗ trợ giảm cân, hãy cho ít cơm, tăng cường rau và cá hồi trong món ăn này nhé!

    Cơm gạo lứt và ức gà luộc:
    [​IMG]

    Bạn có thể thay thế gạo trắng thành gạo lứt vào bữa trưa của mình. Ức gà luộc và thịt bò lúc lắc là những món ăn kèm rất hợp với cơm gạo lứt đấy!

    Thực đơn giảm cân cho người bận rộn vào bữa tối
    Một trong những cách ăn giảm cân cho người bận rộn là không ăn quá nhiều vào buổi tối. Lưu ý, bạn không nên ăn tối sau 7 giờ. Ngoài ra, hãy dành thời gian để tập một vài bài tập thể dục nhẹ nhàng, vừa giúp cơ thể khỏe khoắn, dễ ngủ hơn, vừa đốt cháy được một phần calo.

    Khoai lang luộc:
    [​IMG]

    Đây là món ăn siêu đơn giản cho những ngày không biết ăn gì. Bạn có thể mua khoai lang vào cuối tuần và trữ trong tủ lạnh để dễ dàng chuẩn bị cho bữa tối. Đây cũng là món ăn luôn có mặt trong các thực đơn giảm cân cho người bận rộn.

    Bắp luộc và salad rau củ quả:
    [​IMG]

    Bữa ăn rất giàu vitamin và chất xơ, cực kỳ thích hợp cho những ai sợ béo bụng và dư năng lượng vào buổi tối. Để có món salad rau củ quả hấp dẫn, bạn cần chuẩn bị 1 quả bơ, 10 quả cà chua bi, 1 trái dưa leo và 1 ít rau xà lách. Trộn tất cả cùng nước sốt, bạn sẽ có một đĩa thức ăn chất lượng.

    Ức gà luộc không da:
    [​IMG]

    Bạn nên tránh chọn những phần thịt nhiều mỡ như cánh gà, đùi gà để hạn chế tích lũy chất béo cho cơ thể. Món khoai tây và ức gà luộc sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn nếu ăn kèm với nước sốt được nêm nếm phù hợp với khẩu vị.

    Mì Ý sốt tôm:
    [​IMG]

    Nếu bạn thèm mì, đừng ăn mì gói vào buổi tối khi đang muốn giảm cân! Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn mỳ Ý sốt cà chua với tôm để hạn chế mức độ ảnh hưởng tới trọng lượng cơ thể.

    Thực đơn giảm cân cho người bận rộn cần được xây dựng một cách khoa học. Đừng vì muốn giảm cân nhanh chóng mà ép bản thân phải ăn kham khổ bạn nhé! Quan trọng nhất là bạn cần kiểm soát được năng lượng đầu vào và năng lượng tiêu hao để cân đối. Chúc bạn khỏe mạnh và sớm có một vóc dáng như ý!

    Lời kết:
    Trên đây là gợi ý thực đơn giảm cân cho người siêu bận rộn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm ra cho mình phương pháp giảm cân phù hợp nhất. Mọi thắc mắc về sức khỏe và cần mua các sản phẩm theo dõi và chăm sóc sức khỏe bạn đọc vui lòng liên hệ:

    Hotline: 19006852

    Trang web: Beurer.vn

    Fanpage: Facebook.com/beurervietnam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Y Tế Hợp Phát

Chia sẻ trang này